Amply JBL Beyond 3 (Chính Hãng)

43 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Số kênh: Số kênh
  • Công suất thực RMS: 360W / kênh
  • Trở kháng: 8 Ohms
  • Kết nối không dây: Bluetooth
  • Kích thước (Cao x Rộng x Sâu): 7.6 x 42.8 x 31.5 cm
  • Trọng lượng: 5.3kg

Beyond 3 là chiếc Amply karaoke tích hợp vang số cao cấp đến từ thương hiệu JBL. Sở hữu kiểu dáng hiện đại cùng công suất hoạt động mạnh mẽ, amply cho khả năng khuếch đại với âm thanh mượt mà, trung thực và rõ nét.

Liên hệ
21.900.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt & Setup nội thành (Khách mua hàng từ xa - tự setup được giảm ngay 300.000đ)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Số kênh: Số kênh
  • Công suất thực RMS: 360W / kênh
  • Trở kháng: 8 Ohms
  • Kết nối không dây: Bluetooth
  • Kích thước (Cao x Rộng x Sâu): 7.6 x 42.8 x 31.5 cm
  • Trọng lượng: 5.3kg
Tổng quan sản phẩm

Beyond 3 là chiếc Amply karaoke tích hợp vang số cao cấp đến từ thương hiệu JBL. Sở hữu kiểu dáng hiện đại cùng công suất hoạt động mạnh mẽ, amply cho khả năng khuếch đại với âm thanh mượt mà, trung thực và rõ nét.

Thiết kế sang trọng

Amply JBL Beyond 3 được hãng trang bị thiết kế hiện đại, được thể hiện từ từng chi tiết nhỏ nhất cho đến kiểu dáng của sản phẩm. JBL Beyond 3 khá nhỏ gọn với kích thước 3 chiều lần lượt là 7.6 x 42.8 x 31.5 cm và nặng 5.3kg, không chiếm nhiều diện tích đặt nên bạn sẽ dễ dàng lắp đặt chúng ở bất cứ đâu.

Amply JBL Beyond 3

Vỏ amply được làm bằng hợp kim cao cấp, bên ngoài được phủ một lớp sơn tĩnh điện màu đen tuyền mạnh mẽ. Cũng chính vì vậy, thiết bị phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, giúp bạn dễ dàng phối ghép với dàn âm thanh của mình.

Mặt trước của JBL Beyond 3 là hệ thống các núm vặn, nút nguồn và các nút điều chỉnh âm thanh. Mỗi nút đều có chú thích dễ hiểu giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Logo JBL Entartainment được đặt ở góc trái, có thể phát sáng khi bạn bật mở amply.

Amply JBL Beyond 3

Mặt sau của amply được trang bị đầy đủ các cổng kết nối phổ biến như HDMI, AUX,.. cho người dùng dễ dàng bố trí và phối ghép với các thiết bị âm thanh khác.

Công suất hoạt động mạnh mẽ

Beyond 3 là amply karaoke tích hợp vang số sử dụng mạch Class D, cho hiệu suất cao, sinh nhiệt ít và đảm bảo hoạt động ổn định trong nhiều giờ. Amply được kết hợp mạch công suất khuếch đại và mixer karaoke digital, mang đến khả năng xử lý âm thanh vượt trội, cho bạn trải nghiệm tuyệt vời.

Amply JBL Beyond 3

Amply có công suất RMS 360W / kênh tại 8 ohms. Thiết bị sẽ cho ra âm thanh trung thực, sống động và cho phép bạn phối ghép với nhiều mẫu loa karaoke một cách dễ dàng, kể cả những cặp loa karaoke hay loa sub lớn.

Hiệu ứng âm thanh ấn tượng

Một ưu điểm cần nhắc đến ở Amply JBL Beyond 3 là được tích hợp bộ xử lý âm thanh kỹ thuật số thông minh với phần hiệu chỉnh hiệu ứng Echo và Reverb, cho âm thanh có độ chính xác cao, trong trẻo và mượt mà.

Amply JBL Beyond 3

Với các tính năng xử lý âm thanh như chuyển Tone, EQ, chống hú rít, tiếng vang và các cài đặt trước có thể tùy chỉnh, bạn sẽ dễ dàng hiệu chỉnh để cho ra âm thanh phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình và có được trải nghiệm hát karaoke chuyên nghiệp nhất.

Chế độ chống feedback với 3 cấp độ giúp thiết bị hoạt động, giảm tiếng hú, rít hiệu quả. Chức năng tăng/giảm Tone nhạc nền và thay đổi âm sắc EQ 15 băng tần sẽ cho bạn trải nghiệm hát karaoke phong phú hơn. Hiệu ứng JBL Beyozos sẽ cho phép lọc âm thanh tốt hơn, cho âm thanh ra loa mượt mà và hạn chế hú rít.

Khả năng kết nối linh hoạt

JBL Beyond 3 được trang bị đầy đủ các cổng kết nối âm thanh phổ biến như HDMI, ARC, USB, Optical, Bluetooth, RCA. Nhờ đó, bạn có thể mở rộng đa dạng nguồn phát karaoke từ Smart TV, điện thoại, laptop, máy tính bảng,..

Amply JBL Beyond 3 3

Ampli có 3 cổng Micro Jack 6.3mm, cùng nút Volume cho phép tùy chỉnh âm lượng đầu vào bao gồm 2 cổng được đặt ở mặt trước và 1 cổng ở mặt sau. Cùng với đó là nhiều đầu nối để kết nối tín hiệu âm thanh bao gồm: 2 đầu nối RCA cho đầu vào tín hiệu Analog, 1 đầu nối Optical, 2 đầu nối HDMI cho đầu vào tín hiệu ARC và 1 đầu nối  HDMI cho đầu ra ARC.

Với hệ thống cổng kết nối này, bạn sẽ dễ dàng phối ghép Beyond 3 với hệ thống âm thanh của mình. Đi kèm với đó là một chiếc điều khiển từ xa sẽ giúp bạn điều khiển thiết bị một cách nhanh chóng.

JBL Beyond 3 là chiếc amply lý tưởng cho dàn âm thanh gia đình bạn. Với vẻ ngoài hiện đại cùng hiệu suất hoạt động mạnh mẽ, Beyond 3 sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm hát karaoke tuyệt vời nhất.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Amply JBL Beyond 3
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM