Tai nghe JBL Club Pro+ TWS (Chính Hãng)

18 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Dải tần đáp ứng: 10 Hz - 20 kHz
  • Trở kháng (ohms): 16
  • Âm thanh JBL Pure Bass Sound
  • Bluetooth: 5.1
  • Thời lượng pin: 8 giờ
  • Tích hợp trợ lý giọng nói

JBL Club Pro+ TWS là mẫu tai nghe True Wireless cao cấp nổi bật với thiết kế trẻ trung, năng động, tính năng chống ồn chủ động ANC và nhiều công nghệ hiện đại, hứa hẹn mang đến cho người nghe chất âm sống động, chi tiết và trải nghiệm nghe nhạc cá nhân tuyệt vời. 
 

Liên hệ
4.990.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Dải tần đáp ứng: 10 Hz - 20 kHz
  • Trở kháng (ohms): 16
  • Âm thanh JBL Pure Bass Sound
  • Bluetooth: 5.1
  • Thời lượng pin: 8 giờ
  • Tích hợp trợ lý giọng nói
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế trẻ trung, nhỏ gọn 

Tai nghe bluetooth JBL Club Pro+ TWS chinh phục các tín đồ âm thanh bởi vẻ ngoài nhỏ gọn cùng kiểu dáng thiết kế góc cạnh đậm tính thể thao, cho phép người dùng dễ dàng bỏ túi và mang theo đến bất cứ đâu. 

Tai nghe JBL Club Pro+ TWS

Đi kèm với tai nghe là bộ eartips silicone với nhiều kích cỡ khác nhau để người dùng có thể lựa chọn sao cho vừa vặn với đôi tai mình nhất, góp phần nâng cao khả năng chống ồn cũng như mang lại cảm giác đeo thoải mái khi sử dụng thời gian dài. 

Tai nghe sở hữu một hộp sạc màu đen nhỏ gọn được làm từ chất lựa nhựa cao cấp, mang đến độ bền cao và khả năng chống chịu va đập tốt.

Công nghệ chống ồn chủ động 

Nổi bật trong tính năng của JBL Club Pro+ TWS chính là công nghệ chống ồn chủ động ANC, cho phép người dùng thoải mái tận hưởng những giai điệu yêu thích mọi lúc mọi nơi mà không sợ ảnh hưởng bởi tiếng ồn từ môi trường xung quanh. 

Công nghệ chống ồn chủ động 

Ngoài ra, tai nghe cũng được tích hợp chế độ TalkThru cho khả năng tự động giảm âm lượng để người dùng có thể trò chuyện với mọi người xung quanh trong khi vẫn sử dụng tai nghe, đưa trải nghiệm nghe nhạc cá nhân lên tầm cao mới.  

Chất lượng âm thanh đỉnh cao 

Không chỉ sở hữu tính năng chống ồn ấn tượng, tai nghe JBL Club Pro+ TWS còn được nhà sản xuất ưu ái trang bị công nghệ âm thanh JBL Pure Bass Sound độc quyền, cho chất âm thêm trầm ấm và mạnh mẽ hơn. Với Club Pro+ TWS, bạn có thể cảm nhận rõ từng nhịp bass của các bài hát, là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn trẻ yêu thích các dòng nhạc Pop, Dance, Rap,... 

Chất lượng âm thanh đỉnh cao 

Để điều chỉnh các chế độ âm thanh, người dùng có thể cài đặt ứng dụng JBL My Headphones (có trên cả hệ điều hành iOS và Android). Ứng dụng này còn mang đến các tùy chọn cài đặt trước từ STAGE + được tạo bởi các DJ hàng đầu thế giới

Khả năng kết nối tự động 

Điểm cộng tiếp theo của tai nghe JBL Club Pro+ TWS chính là tính năng tự động kết nối với thiết bị ngay khi mở hộp sạc. Điều này được thực hiện là nhờ công nghệ Dual Connect + Sync được tích hợp cho sản phẩm, cho phép hai bên tai nghe có thể kết nối độc lập với nhau và tự động đồng bộ khi đeo hai bên tai. 

Đàm thoại hiệu quả với 3 micro 

Nhằm cải thiện khả năng đàm thoại của sản phẩm, JBL đã tích hợp cho tai nghe đến 3 micro bên trong, đảm bảo chất lượng cuộc gọi luôn rõ ràng và loại bỏ tiếng gió hiệu quả, để người dùng nói chuyện thoải mái mà không bị phân tán bởi tiếng ồn. 

Đàm thoại hiệu quả với 3 micro 

Hơn thế nữa, tai nghe còn được trang bị công nghệ Dual Mic cho khả năng nghe gọi một bên tai cực kỳ rõ ràng, chân thực. 

Thời lượng sử dụng pin lên đến 8 giờ

Tai nghe JBL Club Pro+ TWS cung cấp cho người dùng thời lượng nghe nhạc lên đến 8 giờ liên lục và 24 giờ trong case sạc, cho phép bạn tận hưởng những giai điệu yêu thích cả ngày dài. 

Khi bật chế độ chống ồn ANC, thời lượng sử dụng pin sẽ giảm còn 6 giờ. Tuy nhiên, tai nghe có hỗ trợ tính năng sạc nhanh 10 phút cho 1 giờ nghe nhạc thông qua sạc không dây Qi hoặc cắm dây USB-C.

Thời lượng pin lên đến 8 giờ

Ngoài ra, JBL Club Pro+ TWS còn sở hữu chỉ số chống nước chuẩn IPX4 và công nghệ bluetooth 5.0 hiện đại, cho khả năng kết nối nhanh chóng và ổn định với nhiều thiết bị di động, góp phần nâng cao trải nghiệm sử dụng của người dùng. 
 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tai nghe JBL Club Pro+ TWS
  • Case sạc
  • Eartips x 3
  • Cáp sạc USB Type C
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM