Samsung Galaxy Z Fold3 Thom Browne Edition (Chính Hãng)

27 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình chính: 7,6 inch, 2208 x 1768 pixel, 374 ppi
  • Màn hình phụ: 6.2 inch Super AMOLED, 2260 x 832 pixel, 387 ppi
  • Vi xử lý: Qualcomm Snapdragon 888
  • Camera sau: 12MP + 12MP + 12 MP
  • Camera Selfie: 4MP + 10MP
  • Kháng nước chuẩn IPX8

Samsung Galaxy Z Fold3 Thom Browne là phiên bản đặc biệt của Z Fold3 do thương hiệu Samsung hợp tác với nhà thiết kế Thom Browne nổi tiếng tạo nên. Màn kết hợp đỉnh cao này đã mang đến một siêu phẩm điện thoại màn hình gập cao cấp đậm chất thời trang và có giá trị thẩm mỹ cao.

Ngoài thay đổi về thiết kế, cấu hình và các tính năng nổi bật của Galaxy Z Fold3 Thom Browne vẫn giữ nguyên như bản tiền nhiệm. Phiên bản đặc biệt này chỉ có số lượng 200 chiếc tại Việt Nam.

Liên hệ
84.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình chính: 7,6 inch, 2208 x 1768 pixel, 374 ppi
  • Màn hình phụ: 6.2 inch Super AMOLED, 2260 x 832 pixel, 387 ppi
  • Vi xử lý: Qualcomm Snapdragon 888
  • Camera sau: 12MP + 12MP + 12 MP
  • Camera Selfie: 4MP + 10MP
  • Kháng nước chuẩn IPX8
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế thời trang, sang trọng

Samsung Galaxy Z Fold3 Thom Browne nổi bật với màu trắng chủ đạo kết hợp cùng các đường sọc xanh đỏ mang tính biểu tượng của nhà thiết kế. So với bản thường, sản phẩm này sở hữu phần khung máy, phần mặt lưng và nắp che bản lề bóng bẩy đẹp mắt hơn, tạo nên vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp và đầy thu hút.

Phần sườn của smartphone phiên bản đặc biệt này được chế tác từ chất liệu Armor Aluminum cứng cáp, kết hợp cùng kính cường lực Gorilla Glass Victus mang đến cho Galaxy Z Fold3 Thom Browne sự bền bỉ vượt trội.

Samsung Galaxy Z Fold3 Thom Browne

Điểm nhấn trong thiết kế của chiếc điện thoại này chính là dải băng đặc trưng của Thom Browne với 3 màu trắng, đỏ và xanh navy trên lưng máy. Dải băng này sản xuất từ một vật liệu mới và được chế tác tỉ mỉ đến từng đường nét, tạo cảm giác mềm mịn, sang trọng cho sản phẩm. 

Bên cạnh đó, phiên bản đặc biệt Galaxy Z Fold3 Thom Browne còn tặng kèm các sản phẩm công nghệ mới nhất của Samsung gồm đồng hồ Galaxy Watch 4 với 3 dây đeo, tai nghe Galaxy Buds 2, S Pen Pro, đế sạc không dây và bao da. Tất cả đều sở hữu giao diện độc quyền được thiết kế bởi Thom Browne.

Samsung Galaxy Z Fold3 Thom Browne

Màn hình cải tiến

Galaxy Z Fold3 sở hữu kích thước màn hình tương tự thế hệ trước với màn hình ngoài 6.2 inch và màn hình trong 7.6 inch. Tuy nhiên, màn hình trong sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2X có tần số quét được nâng lên 120 Hz. Samsung còn trang bị công nghệ ECO Square mới giúp tăng độ sáng màn hình và tiết kiệm điện năng hơn.

Đây còn là chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của Samsung được trang bị camera ẩn dưới màn hình, giúp tăng diện tích hiển thị tối đa, mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Màn hình cải tiến

Phiên bản đặc biệt Galaxy Z Fold3 Thom Browne được Samsung ưu ái trang bị một giao diện riêng từ màn hình chính, màn hình phụ cho đến cả các icon ứng dụng.

Hiệu năng mạnh mẽ

Bên cạnh thiết kế màn hình gập thời trang, đẹp mắt, Galaxy Z Fold3 Thom Browne còn sở hữu cấu hình cao nhất với bộ vi xử lý Snapdragon 888, hỗ trợ 5G, RAM 12GB và bộ nhớ trong lên đến 512GB.

Cấu hình này mạnh mẽ này mang đến cho người dùng khả năng sáng tạo và giải trí đỉnh cao, dễ dàng chinh phục mọi tựa game khủng.

Hiệu năng mạnh mẽ

Ngoài ra, phiên bản đặc biệt Galaxy Z Fold3 còn cho phép người dùng thực hiện đa nhiệm 3 ứng dụng cùng một lúc, có thể chuyển đổi nhanh chóng, mượt mà giữa các ứng dụng mà không cần quay về màn hình chính.

Cụm camera vượt trội

Mặt lưng máy sở hữu cụm 3 camera chính có độ phân giải 12 megapixel với 1 ống kính tele, 1 ống kính góc rộng và góc siêu rộng. Camera selfie ở màn hình ngoài có độ phân giải 10 megapixel và camera ẩn dưới màn hình là 4 megapixel.

Camera được trang bị nhiều tính năng nổi trội như chống rung quang học OIS, chế độ chụp đêm, quay phim Night Hyperlapse và quay chụp như đạo diễn.

Máy sở hữu pin 4400mAh cho khả năng sạc nhanh và ổn định hơn. Ngoài ra, thiết bị này còn được trang bị tính năng kháng nước chuẩn IPX8, cho phép thỏa mái trải nghiệm trong mọi điều kiện ngoại cảnh.

Sản phẩm tặng kèm cao cấp

S Pen Pro Thom Browne

S Pen Pro Thom Browne

S Pen Pro được tặng kèm sở hữu kích thước khá lớn và có thiết kế đồng bộ với các sản phẩm khác trong bộ sưu tập với màu trắng chủ đạo và được khắc tên của nhà thiết kế. Người dùng có thể sử dụng bút này cho tất cả các sản phẩm Samsung từ Galaxy Z Fold 3, S21 Ultra đến các dòng máy tính bảng.

Galaxy Watch 4 Thom Browne

Thiết kế bên ngoài là điểm khác biệt duy nhất của Galaxy Watch 4 Thom Browne so với bản thường, mặt đồng hồ và dây đeo được thiết kế đồng bộ với sản phẩm, từ màu sắc cho tới đường viền đều mang đậm dấu ấn Thom Browne.

Trong hộp còn đi kèm ba dây đeo có màu sắc khác nhau, giúp người dùng dễ dàng phối với trang phục và các phụ kiện khác.

Galaxy Watch 4 Thom Browne

Galaxy Buds 2 Thom Browne

Thay vì được làm từ nhựa bóng như bản thường, tai nghe Galaxy Buds 2 đi kèm sở hữu màu trắng chủ đạo với chất liệu mờ cùng họa tiết đặc trưng của Thom Browne. Tai nghe được trang bị tính năng chống ồn chủ động, mang đến cho người dùng trải nghiệm nghe chân thật nhất.

Galaxy Buds 2 Thom Browne

 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Galaxy Z Fold 3 Thom Browne
  • S PenPro Thom Browne
  • Galaxy Watch4 Thom Browne
  • Galaxy Bulds Thom Browne
  • Bao da
  • case sạc
  • Củ sạc
  • Dây đeo đồng hồ
SẢN PHẨM ĐÃ XEM