Samsung Smart Tivi QLED 4K 85 inch Q80C 2023 (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Loại Tivi: Smart Tivi QLED
  • Độ phân giải: 4K (3840 x 2160 pixels)
  • Tần số quét: 120Hz
  • Hệ điều hành: Tizen
  • Bộ xử lý Neural Quantum 4K
  • Âm thanh vòm Dolby Atmos, OTS Lite
  • Kết nối: Bluetooth, Wifi, LAN, HDMI, USB, Optical, eARC

Samsung Smart Tivi QLED 4K Q80C là thế hệ smart TV mới nhất thuộc phân khúc cao cấp vừa được Samsung giới thiệu đến các tín đồ công nghệ. TV sở hữu thiết kế tinh tế, thời thượng với đa dạng kích thước màn hình, cho người dùng thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Hơn nữa, chất lượng hình ảnh và âm thanh cũng được nâng cấp với các công nghệ mới, hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm nghe nhìn mãn nhãn, hình ảnh chân thực, sắc nét như đang thực sự chìm đắm trong nội dung giải trí. 
 

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
36 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc/ Việt Nam
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Loại Tivi: Smart Tivi QLED
  • Độ phân giải: 4K (3840 x 2160 pixels)
  • Tần số quét: 120Hz
  • Hệ điều hành: Tizen
  • Bộ xử lý Neural Quantum 4K
  • Âm thanh vòm Dolby Atmos, OTS Lite
  • Kết nối: Bluetooth, Wifi, LAN, HDMI, USB, Optical, eARC
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế cao cấp, thời thượng 

Samsung Smart Tivi QLED 4K Q80C khẳng định sức hút qua lối thiết kế siêu mỏng với các đường viền thanh mảnh cho phạm vi hiển thị rộng lớn, cho bạn hoàn toàn đắm chìm vào nội dung đang xem mà không bị xao nhãng. Tổng thể, TV mang đến một nét đẹp tối giản, thời thượng, góp phần nâng cao tính thẩm mỹ, đẳng cấp cho không gian lắp đặt. 

Thiết kế cao cấp, thời thượng 

Với tùy chọn kích thước màn hình đa dạng từ 50 - 98 inch, TV là sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng họp,... Người dùng có thể tùy ý lựa chọn kích cỡ phù hợp với diện tích phòng và nhu cầu của mình để có trải nghiệm giải trí tốt nhất. 

Công nghệ đèn nền Direct Full Array

Direct Full Array là một trong những công nghệ tiên tiến được Samsung ứng dụng trên Smart Tivi QLED 4K Q80C. Các vùng đèn nền LED tập trung được điều chỉnh chuẩn xác để truyền tải hoàn hảo sắc đen sâu thẳm và sắc trắng tinh khiết, cho bạn thưởng thức các khung hình với độ tương phản vượt trội và màu sắc chính xác, được tái tạo chân thực hơn. 

Công nghệ đèn nền Direct Full Array

Nâng cấp hình ảnh lên chuẩn 4K bằng AI

Samsung Smart Tivi QLED 4K Q80C được tích hợp bộ xử lý Neural Quantum 4K mạnh mẽ với 20 nơ-ron giúp tối ưu hóa hiệu suất thiết bị, tinh chỉnh thông minh hình ảnh, âm thanh lên chất lượng 4K bằng Trí tuệ nhân tạo AI, đảm bảo mang đến cho bạn trải nghiệm xem xứng tầm tuyệt tác với hình ảnh, âm thanh được tái tạo một cách chân thực, rõ ràng. 

Samsung Smart Tivi QLED 4K Q80C 16

Chiều sâu chân thực với công nghệ Real Depth Enhancer

Không chỉ sở hữu độ phân giải 4K chất lượng, Samsung Smart Tivi QLED 4K Q80C còn đem đến khả năng tái tạo hình ảnh với độ chân thực và chuẩn xác cao nhờ công nghệ Real Depth Enhancer được tích hợp. 

Chiều sâu chân thực với công nghệ Real Depth Enhancer

Công nghệ hoạt động bằng cách tăng cường và tương phản cho chủ thể để xác định vật thể chính trong bối cảnh, tạo chiều sâu cho nhân vật chính với hậu cảnh được giữ nguyên. Nhờ đó, hình ảnh mới sẽ được tái tạo và hiển thị một cách sống động như bạn đang đích thân chiêm ngưỡng cảnh vật.

Khung hình điện ảnh với Quantum HDR+

Công nghệ chấm lượng tử với chuẩn HDR+ tiên tiến sẽ được ứng dụng vào quá trình tái tạo hình ảnh trên Smart Tivi Q80C, mang đến khả năng phân tích sâu khung hình để tinh chỉnh độ tương phản tối ưu, sắc độ, hiển thị màu sắc rực rỡ với độ chi tiết ấn tượng, cho bạn thưởng thức những thước phim mang đậm tính điện ảnh trên màn hình lớn tại gia. 

Khung hình điện ảnh với Quantum HDR+

Hiển thị tỷ sắc màu với công nghệ Quantum Dot

Samsung Smart Tivi QLED 4K Q80C còn được trang bị công nghệ Quantum Dot giúp hiển thị 100% dải màu với độ chân thực sống động và rõ nét. Nhờ đó, bạn có thể tận hưởng mọi nội dung yêu thích với các khung hình mang màu sắc cuộc sống và tuyệt đẹp ở mọi mức độ sáng. 

Hiển thị tỷ sắc màu với công nghệ Quantum Dot

Bên cạnh đó, TV còn đạt chứng nhận PANTONE, là biểu tượng của màu sắc chân thực, cho khả năng hiển thị hình ảnh sống động và đẹp mắt hơn bao giờ hết. 

Màn hình được tối ưu để bảo vệ mắt 

Samsung cũng ưu ái trang bị cho TV Q80C chế độ EyeComfort để bảo vệ mắt người dùng khỏi ánh sáng xanh. Khi ánh sáng môi trường thay đổi, màn hình sẽ tự động giảm sáng hoặc màu sắc để làm dịu mắt, giảm thiểu tác động đến mắt của người dùng, cho bạn thưởng thức nội dung giải trí trong trạng thái thư giãn nhất. 

Công nghệ âm thanh đỉnh cao 

Samsung Smart Tivi QLED 4K Q80C được ứng dụng công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos, cho bạn trải nghiệm đắm mình trong âm thanh đa chiều bao trùm mọi giác quan, từng cảnh game hay thậm chí những pha hành động đều sẽ được tái tạo một cách chân thực và sống động như đang diễn ra xung quanh bạn.

Công nghệ âm thanh đỉnh cao 

Ngoài ra, công nghệ Object Tracking Sound Lite (OTS Lite) còn mang đến sự kết hợp giữa hình ảnh sống động và kênh âm thanh giả lập hàng đầu từ Samsung, cho bạn trải nghiệm âm thanh 3D đỉnh cao chuyển động theo hình ảnh. 

Công nghệ âm thanh đỉnh cao 

Kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao, bao trùm mọi giác quan với công nghệ Q-Symphony, giúp bạn đắm chìm vào những bản giao hưởng âm thanh tuyệt vời khi kết hợp loa TV và loa thanh. 

Trải nghiệm chiến game mượt mà 

Không chỉ cho bạn thưởng thức trải nghiệm nghe nhìn chuẩn điện ảnh, Samsung Smart Tivi QLED 4K Q80C còn được tích hợp các công nghệ hiện đại, hỗ trợ người dùng chơi game. Điểm hình trong đó là công nghệ Motion Xcelerator Turbo+, giúp nâng cấp chuyển động lên tần số quét 4K120Hz, cho bạn tận hưởng những pha hành động mượt mà, trận game mãn nhãn mà không bị giật lag hay mờ nhòe. 

công nghệ Motion Xcelerator Turbo+

Kết hợp với công nghệ FreeSync Premium Pro để giảm thiểu đáng kể tình trạng giựt hình, xé hình, đi cùng với đó là hình ảnh HDR chân thực cùng độ trễ thấp, giúp bạn dễ dàng chiến thắng các trận game cuồng nhiệt. 

Hệ điều hành Tizen

Samsung Smart Tivi Neo QLED 8K QN800C được ứng dụng điều hành Tizen với hàng loạt tính năng thông minh, cho phép người dùng dễ dàng truy cập và thưởng thức các dịch vụ giải trí trực tuyến như Youtube, Netflix, Spotify và trình duyệt web. Nhờ đó, đáp ứng được nhu cầu giải trí đa dạng của người dùng. 

Hệ điều hành Tizen

Hệ điều hành còn được thiết kế với giao diện đơn giản, trực quan để người dùng dễ dàng truy cập các nội dung yêu thích nhanh chóng, thuận tiện mà không mất nhiều thời gian. 

Đa dạng tiện ích thông minh 

Với sự giúp đỡ của trợ lý ảo Google Assistant (được hỗ trợ tiếng Việt) và Bixby (có tiếng Việt),việc điều khiển TV đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Người dùng có thể sử dụng khẩu lệnh để tùy chỉnh các tính năng trên TV, bao gồm thay đổi kênh, tìm kiếm chương trình yêu thích hay điều chỉnh âm lượng.

Đa dạng tiện ích thông minh 

Tính năng Multi View trên TV cho phép bạn vừa xem nội dung đang chiếu trên tivi vừa xem nội dung từ nguồn khác ngay trên màn hình lớn tivi cùng lúc mà không cần phải chuyển đổi tầm nhìn thường xuyên, mang đến trải nghiệm xem liền mạch hơn, không bị gián đoạn.

Bên cạnh đó, người dùng có thể tải xuống dụng ứng dụng SmartThings để kết nối, điều khiển và quản lý các thiết bị thông minh trong nhà, tạo ra một môi trường sống thông minh, thư thái và đầy tiện lợi 

Samsung Smart Tivi QLED 4K Q80C 19

TV còn được tích hợp nền tảng tổng hợp NFT, cho phép người dùng có thể tìm kiếm và mua sắm các nội dung giải trí trên TV của mình, chẳng hạn như phim ảnh, video âm nhạc và chương trình truyền hình. Đây là một bước đột phá mới trong lĩnh vực giải trí, mang đến cho người dùng và các nhà sản xuất nội dung nhiều lợi ích. 

nền tảng tổng hợp NFT

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samsung Smart Tivi QLED 4K Q80C
  • Dây nguồn
  • Điều khiển SolarCell Samsung
  • Sách hướng dẫn
SẢN PHẨM ĐÃ XEM