Ống kính Samyang AF 24-70mm f/2.8 (Chính Hãng)

37 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Tiêu cự zoom đa dụng 24-70mm
  • Khẩu độ lớn F/2.8 trên toàn dải zoom
  • 17 Thành phần thấu kính khác nhau
  • 9 Lá khẩu xếp tròn

Samyang AF 24-70mm f/2.8 là chiếc lens được thiết kế cho máy ảnh mirrorless Sony ngàm E. Ống kính đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu sáng tạo của người dùng với dải tiêu cự bao phủ từ góc rộng đến góc chụp xa ngắn. Kết hợp với khẩu độ tối đa f/2.8 sáng không thay đổi trong toàn bộ phạm vi thu phóng.

Liên hệ
21.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Tiêu cự zoom đa dụng 24-70mm
  • Khẩu độ lớn F/2.8 trên toàn dải zoom
  • 17 Thành phần thấu kính khác nhau
  • 9 Lá khẩu xếp tròn
Tổng quan sản phẩm

Lựa chọn tuyệt vời cho máy ảnh Sony Full-frame

Dải tiêu cự thu phóng đa dụng tất cả trong một

Chiếc ống kính mirrorless này của Samyang sở hữu dải tiêu cự thay đổi linh hoạt 24-70mm, cung cấp khả năng thu phóng trải dài từ góc nhìn rộng đến tầm xa ngắn cho các thân máy ảnh không lật Sony E-mount trang bị cảm biến Full-frame.

Samyang AF 24-70mm F2.8 FE 03

Điều này đã tạo điều kiện lý tưởng để các nhiếp ảnh có thể làm việc với nhiều đối tượng và thể loại nhiếp ảnh khác nhau như phong cảnh, chân dung hay thậm chí là chụp ảnh nhanh.

Khẩu độ rộng f/2.8 không đổi

Với khẩu độ tối đa f/2.8 không thay đổi trên toàn bộ dải zoom, giúp Samyang AF 24-70mm f/2.8 thu vào lượng sáng ổn định hơn và đạt được hiệu suất vượt trội ngay cả khi phải hoạt động trong điều kiện ánh sáng yếu.

Bên cạnh đó, độ mở khẩu lớn của ống kính cũng đem lại cho người dùng khả năng kiểm soát độ sâu trường ảnh nông ấn tượng, tạo ra hiệu ứng tách biệt và làm nổi bật chủ thể trên nền hậu cảnh mờ đẹp mắt. Điều này đặc biệt hữu ích khi chụp các bức ảnh chân dung.

Cấu trúc thân lens kín kẽ chống chịu thời tiết

Samyang AF 24-70mm f/2.8 mang tới độ tin cậy cao cho người dùng về độ bền bỉ. Phiên bản này là chiếc ống kính zoom đầu tiên của Samyang được trang bị tính năng chống chịu thời tiết cho 7 điểm khác nhau trên thân lens. Điều này giúp mang lại khả năng chống bụi tối ưu và ngăn ngừa các nguy cơ hỏng hóc khi phải hoạt động trong môi trường mưa, tuyết,...

Samyang AF 24-70mm F2.8 FE 06

Vì vậy mà các nhiếp ảnh gia có thể dành sự tập trung vào việc sáng tạo những bức ảnh đẹp mắt và độc đáo một cách tự tin ngay cả trong những tình huống không mấy hoàn hảo.

Quang học vượt trội của Samyang AF 24-70mm f/2.8

Samyang AF 24-70mm f/2.8 đạt được độ phân giải tối ưu ở mọi vùng của hình ảnh nhờ vào thiết kế quang học vượt trội. Ống kính có tổng cộng 17 thấu kính sắp xếp vào 14 nhóm, trong đó bao gồm một loạt các thành phần đặc biệt là 2 thấu kính ASP, 3 HR, 3 ED và 1 H-ASP.

Samyang AF 24-70mm F2.8 FE 05

Chúng giúp loại bỏ nhiều loại quang sai hình cầu, quang sai màu, hiện tượng mất mát ánh sáng cũng như biến dạng ảnh, từ đó nâng cao hiệu suất quay chụp tổng thể một cách ấn tượng, tạo ra những shot hình sắc nét, rõ ràng và chi tiết tốt.

Ngoài ra, nhà sản xuất còn áp dụng cho Samyang AF 24-70mm F2.8 công nghệ tráng phủ UMC, nhằm tối ưu hóa lượng ánh sáng đi qua ống kính vào đến cảm biến của máy ảnh. Nhờ vậy mà tình trạng loá sáng và bóng mờ được giảm thiểu đáng kể.

Tái tạo Bokeh tròn đẹp mắt

Với màng chắn khẩu độ được tạo thành từ 9 lá khẩu xếp tròn, ống kính Samyang AF 24-70 F2.8 cung cấp cho người dùng hiệu ứng mờ ảo mịn màng tự nhiên và tỏa sáng dạng sao đẹp mắt. Phiên bản này giúp bức ảnh của bạn thêm phần nghệ thuật, lãng mạn và cuốn hút.

Ống kính zoom được tối ưu hóa để quay video

Lấy nét hiệu quả và tiên tiến

Được trang bị tính năng Parfocal, Samyang AF 24-70mm f/2.8 duy trì tiêu điểm ổn định trên đối tượng ngay cả khi phóng to hoặc thu nhỏ. Nó được tối ưu hóa đặc biệt cho việc quay video trên ống kính zoom, cho phép người dùng tận dụng thoải mái toàn bộ dải zoom mà không cần phải lo lắng về việc sẽ bị mất nét trong quá trình hoạt động.

Samyang AF 24-70mm F2.8 FE 04

Ngoài ra có một điểm bạn cần biết đó là chức năng Parfocal này được điều khiển điện tử trong chế độ quay Video MF, giúp đảm bảo sự linh hoạt và tính chính xác trong quá trình điều chỉnh tiêu điểm.

Tốc độ lấy nét tự động cũng được kiểm soát một cách hợp lý trong ghi quay, giúp giảm thiểu tối đa hiện tượng rung lắc và tiếng ồn. Điều này không chỉ mang lại trải nghiệm ghi hình chuyên nghiệp và mượt mà giống như điện ảnh, mà còn góp phần tối ưu hóa sự tiện lợi cho người dùng khi sử dụng ống kính trong các tình huống khác nhau.

Kiểm soát lấy nét thủ công tuyến tính

Kiểm soát lấy nét MF tuyến tính là một tính năng rất hữu ích trên Samyang AF 24-70mm f/2.8 khi quay video. Nó giúp người quay có thể điều chỉnh tiêu điểm một cách linh hoạt và chính xác bằng cách nhận biết mô-men xoắn của vòng lấy nét gần nhất có thể, với mô-men xoắn của ống kính video thủ công khi quay video ở chế độ thủ công.

Samyang AF 24-70mm F2.8 FE 02

Lấy nét cực cận 0.35m

Với khoảng cách lấy nét tối thiểu chỉ 0.35m, ống kính Samyang AF 24-70mm f/2.8 tạo ra những phối cảnh độc đáo, chi tiết và sống động gần đối tượng. Từ đó mở ra cho người dùng nhiều cơ hội sáng tạo đặc biệt trong nhiếp ảnh, chẳng hạn như chụp đồ ăn trên bàn với các chi tiết hấp dẫn hay ảnh chân dung phóng đại các đặc điểm nổi bật

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samyang 24-70mm f/2.8 AF for Sony
  • Lens Caps trước và sau
SẢN PHẨM ĐÃ XEM