Ống kính Canon RF 24-105mm f/2.8 L IS USM Z (Chính hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Định dạng: Lens Canon RF-Mount/Full-Frame
  • Phạm vi khẩu độ: f/2.8 đến f/22
  • 2 động cơ Nano USM
  • 3 thấu kính phi cầu, 4 thấu kính UD
  • Thiết kế chống chịu thời tiết
  • Lớp phủ: SSC, ASC và Fluorine
  • Số lá khẩu: 11
  • Trọng lượng: 1.3 kg

Mở rộng khả năng sáng tạo không giới hạn cho các nhiếp ảnh gia và nhà làm phim với chiếc ống kính zoom đa dụng Canon RF 24-105mm f/2.8 L IS USM Z. Với khẩu độ f/2.8 không đổi và cấu trúc quang học nổi trội, phiên bản này mang tới trải nghiệm quay chụp lý tưởng trong nhiều điều kiện ánh sáng cùng chất lượng bokeh mờ tuyệt đẹp ở mọi tiêu cự.

Hàng có sẵn
81.090.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Định dạng: Lens Canon RF-Mount/Full-Frame
  • Phạm vi khẩu độ: f/2.8 đến f/22
  • 2 động cơ Nano USM
  • 3 thấu kính phi cầu, 4 thấu kính UD
  • Thiết kế chống chịu thời tiết
  • Lớp phủ: SSC, ASC và Fluorine
  • Số lá khẩu: 11
  • Trọng lượng: 1.3 kg
Tổng quan sản phẩm

Ống kính zoom chuyên nghiệp

Tự hào với dải tiêu cự 24-105mm, chiếc lens zoom mới của Canon cung cấp cho người dùng một phạm vi thu phóng linh hoạt để bao quát mọi tình huống, mà không cần phải chuyển đổi nhiều loại ống kính. Điều này đã biến nó trở thành một sự lựa chọn tuyệt vời khi quay phim chụp ảnh sự kiện, đám cưới, phóng sự, làm phim ngắn, phim tài liệu và đặc biệt là chụp chân dung.

Ống kính Canon RF 24-105mm f2.8 L IS USM Z (Chính hãng) 02

Lý tưởng ngay cả khi thiếu sáng

Canon RF 24-105mm có khẩu độ tối đa f/2.8 không đổi trên toàn bộ phạm vi thu phóng, cho phép ống kính hoạt động hiệu quả ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Đồng thời mang tới khả năng kiểm soát độ sâu trường ảnh vượt trội hơn, giúp bạn tạo ra được những shot ảnh có hiệu ứng mờ nền độc đáo.

Canon RF 24-105mm f2.8 L IS USM Z 10

Chụp ảnh sắc nét và chi tiết tốt

Canon RF 24-105mm f/2.8 L IS USM Z sử dụng đến 4 thấu kính UD (tán xạ cực thấp) kết hợp cùng 3 thấu kính phi cầu, trong tổng số 23 thành phần thấu kính được chia thành 18 nhóm. Chúng đem lại hiệu quả giảm thiểu quang sai màu và quang sai hình cầu cực kỳ ấn tượng, đảm bảo chất lượng hình ảnh sắc nét, chi tiết tốt, độ tương phản và độ chính xác màu sắc cao.

Canon RF 24-105mm f2.8 L IS USM Z 13

Thêm vào đó, ống kính RF 24-105mm f/2.8L IS USM Z cũng được trang bị lớp phủ ASC và Super Spectra trên bề mặt các thấu kính. Sự kết hợp của bộ đôi này giúp cải thiện đáng kể tình trạng loá sáng và bóng mờ xuất hiện do phản xạ gây ra khi làm việc trong tình huống ngược sáng hoặc ánh sáng quá mạnh.

AF hiệu quả với Nano USM

Sở hữu hai động cơ Nano USM (động cơ siêu âm) tiên tiến, Canon RF 24-105mm f/2.8 L IS USM Z đạt được hiệu suất lấy nét tự động mượt mà, nhạy bén và cực kỳ chính xác. Hệ thống AF truyền động vận hành đặc biệt yên tĩnh, tối ưu cho cả chụp ảnh lẫn quay video.

Canon RF 24-105mm f2.8 L IS USM Z 12

Ống kính còn cho phép người dùng lấy nét parfocal điện tử chuyên nghiệp - một tính năng mà động cơ Nano USM sẽ duy trì tiêu điểm trong khi thu phóng để triệt tiêu các dao động quang sai không mong muốn khi chụp ảnh liên tục. Cùng với đó là hiện tượng focus breathing được kiểm soát và ngăn chặn hoàn toàn, đảm bảo một trường nhìn nhất quán trong lúc quay phim.

Bên cạnh đó, Canon RF 24-105mm F2.8L IS USM Z cũng được hỗ trợ tính năng lấy nét thủ công toàn thời gian, giúp người dùng điều khiển lấy nét thủ công bất kỳ một cách dễ dàng ngay cả khi đang hoạt động ở chế độ lấy nét tự động.

Lấy nét cực cận ở 0.45m, phóng đại tối đa 0.29x

Canon RF 24-105mm f/2.8 L IS USM Z đưa các nhiếp ảnh gia đến gần hơn với đối tượng của mình để chụp ảnh cận cảnh với khoảng cách lấy nét tối thiểu 0.45m. Ngoài ra, bạn có thể điều chỉnh độ phóng đại của ống kính từ 0.8x lên tối đa 0.29x khi làm việc ở tiêu cự 105mm, kết quả là mọi chi tiết nhỏ bé cũng được ghi lại và lấp đầy khung hình một cách tinh tế và rõ ràng hơn.

Canon RF 24-105mm f2.8 L IS USM Z 09

Ổn định hình ảnh quang học

Chiếc ống kính mirrorless Canon RF 24-105mm f/2.8 L IS USM Z được trang bị tính năng ổn định hình ảnh quang học hiện đại, cho khả năng giảm thiểu rung máy nâng cao 5.5 stops. Đặc biệt, khi được kết hợp với công nghệ IBIS bên trong thân máy ảnh tương thích, kết quả hiệu chỉnh của hệ thống chống rung Coordinated IS tăng lên đến 8.0 stops.

Canon RF 24-105mm f2.8 L IS USM Z 01

Ngoài ra, phía trên thân ống kính còn có một công tắc chế độ IS để các nhiếp ảnh gia kích hoạt tính năng một cách thuận tiện hơn, đây cũng là lần đầu tiên Canon trang bị cho chiếc ống kính zoom ngàm RF tiêu chuẩn của mình.

Trải nghiệm bokeh đẹp mắt

Với màng chắn khẩu độ được tạo thành từ 11 lá khẩu xếp tròn, Canon RF 24-105mm f/2.8 L IS USM Z cung cấp hiệu ứng bokeh nhòe nền dịu mắt, mịn màng ngay cả khi khép khẩu xuống. Bên cạnh đó, khẩu độ tối đa lớn cũng cho phép tốc độ màn trập nhanh hơn khi chụp trong điều kiện ánh sáng yếu mà không bị mờ chủ thể.

Canon RF 24-105mm f2.8 L IS USM Z 18

Cấu trúc bền bỉ và đáng tin cậy

Canon RF 24-105mm f/2.8 L IS USM Z là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các nhiếp ảnh gia đang tìm kiếm một phiên bản bền bỉ và đáng tin cậy cho chiếc máy ảnh mirrorless Canon của mình. Cấu trúc thân lens có khả năng chống bụi, chống nước cực kỳ ấn tượng, mang lại hiệu suất hoạt động vượt trội ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Canon RF 24-105mm f2.8 L IS USM Z 15

Xung quanh các vòng lấy nét, vòng khẩu độ, hệ thống công tắc điều khiển được trang bị các lớp bịt kín chắc chắn. Không chỉ vậy, thiết kế vành ống kính chỉ dịch chuyển nội bộ bên trong thân ống kính suốt quá trình thu phóng hoặc lấy nét cũng giúp ngăn chặn tối đa dị vật có thể lọt vào.

Trên bề mặt các thấu kính phía trước cũng được quét một lớp phủ flo có tác dụng ngừa nước, ngăn dầu và các chất bẩn khác bám vào như dấu vân tay. Điều này vừa đem lại hiệu quả bảo vệ ống kính tối ưu vừa giúp việc vệ sinh, lau chùi trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Canon RF 24-105mm f/2.8 L IS USM Z
  • Canon EW-88E Lens Hood
  • Canon E-82 II Lens Cap
  • Canon Lens Dust Cap RF
  • Canon LZ1326B Lens Case
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM