Ống kính Canon RF 1200mm f/8 L IS USM (Chính hãng)

34 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Định dạng: RF-Mount Lens/Full-frame
  • Phạm vi khẩu độ: f/8 đến f/64
  • Động cơ AF USM kiểu vòng
  • Thấu kính Fluorite, Super UD và UD
  • Lớp phủ: Air Sphere và Super Spectra
  • Số lá khẩu: 9
  • Trọng lượng: 3140g

Với sự kết hợp giữa một thiết kế hiện đại, hiệu năng hoạt động mạnh mẽ và khả năng xử lý chuyên nghiệp, Canon RF 1200mm f/8 L IS USM mang đến cho người dùng những trải nghiệm quay chụp vô cùng ấn tượng. Chiếc ống kính siêu tele này của Canon hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời dành cho các nhiếp ảnh gia.

Liên hệ
561.700.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Định dạng: RF-Mount Lens/Full-frame
  • Phạm vi khẩu độ: f/8 đến f/64
  • Động cơ AF USM kiểu vòng
  • Thấu kính Fluorite, Super UD và UD
  • Lớp phủ: Air Sphere và Super Spectra
  • Số lá khẩu: 9
  • Trọng lượng: 3140g
Tổng quan sản phẩm

Chiếc ống kính Super Tele lý tưởng

Sở hữu độ dài tiêu cự lên đến 1200mm, phiên bản mới này của Canon là một trong những chiếc ống kính Super tele dài nhất hiện nay. Canon RF 1200mm f/8 L IS USM đem đến cho người dùng một góc nhìn cận cảnh vô cùng độc đáo của các đối tượng từ xa, cực kỳ lý tưởng để sử dụng trong những trường hợp chụp ảnh thể thao, động vật hoang dã.

Canon RF 1200mm f/8 L IS USM

Cấu trúc quang học dòng L

Thiết kế quang học của Canon RF 1200mm f/8 L IS USM được lấy cảm hứng từ những chiếc ống kính Super Tele EF và RF đình đám trước đây của Canon. Ống kính sở hữu một hệ thống thấu kính cao cấp với 26 thấu kính sắp xếp trong 18 nhóm, đảm bảo chất lượng hình ảnh tối ưu trên toàn bộ khung hình.

Trong đó phải kể đến loạt thấu kính hiệu suất cao gồm hai thấu kính Fluorite, một thấu kính tán xạ cực thấp UD và một thấu kính Super UD. Chúng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc kiểm soát và ngăn chặn các hiện tượng quang sai cũng như viền tím, giúp mang lại hình ảnh sắc nét, có độ chính xác màu sắc cao.

Canon RF 1200mm f/8 L IS USM 2

Trên các bề mặt của thấu kính còn được nhà sản xuất quét thêm một lớp phủ Air Sphere và Super Spectra. Điều này đã giúp hạn chế tối ưu tình trạng loá sáng và bóng mờ của ống kính khi phải làm việc trực tiếp dưới nguồn sáng mạnh như ánh sáng mặt trời. Đồng thời, góp phần gia tăng độ tương phản cho các shot hình của bạn.

Hiệu suất lấy nét vượt trội

Được trang bị động cơ lấy nét tự động Ultrasonic, Canon RF 1200mm f/8 L IS USM đạt được hiệu suất AF nhanh chóng và cực kỳ chính xác. Không chỉ vậy, quá trình lấy nét cũng được diễn ra hoàn toàn trong yên lặng, giúp người dùng có thể quay chụp chuyên nghiệp hơn trong nhiều tình huống.

Canon RF 1200mm f/8 L IS USM 3

Bên cạnh đó, với khoảng cách lấy nét cực cận của ống kính là 4.3m và độ phóng đại tối đa lên đến 0.29x, Canon RF 1200mm f/8 giúp bạn thu được những shot hình cận cảnh ấn tượng và không kém phần sáng tạo của các chủ thể như vận động viên, chim thú hay động vật hoang đã.

Chế độ lấy nét thủ công với ba tuỳ chọn cũng được hỗ trợ nhằm nâng cao tối đa hiệu suất lấy nét. Ngoài ra, ống kính còn được tích hợp tính năng lấy nét thủ công toàn thời gian cho phép người dùng điều chỉnh lấy nét một cách nhanh chóng mà không cần phải chuyển đổi chế độ.

Ổn định hình ảnh ấn tượng

Sở hữu tính năng ổn định hình ảnh quang học IS tiên tiến của Canon, phiên bản này có khả năng ổn định hình ảnh, giảm rung máy xuống đến 4.5 Stops. Nhờ đó mà người dùng có thể ghi lại hình ảnh chất lượng cao và cực kỳ rõ nét.

Thiết kế tiện ích và linh hoạt

Canon RF 1200mm f/8 L IS USM được thiết kế với vóc dáng khá thon gọn và nhẹ dù sở hữu độ dài tiêu cự lớn. Cụ thể thì số đo đường kính và chiều dài của ống kính lần lượt là 168 x 537 mm và trọng lượng tổng khoảng 3.3 kg. Với kích thước này bạn hoàn toàn có thể kết hợp sử dụng với chân máy monopod hay chụp ảnh cầm tay dễ dàng trong một thời gian ngắn.

Canon cũng tích hợp một ngàm chân máy xoay cho ống kính để bạn có thể gắn thêm chân máy ảnh monopod được thuận tiện hơn và giúp chuyển đổi linh hoạt giữa việc chụp dọc và chụp ngang.

Canon RF 1200mm f/8 L IS USM 4

Bên cạnh đó, cấu trúc của Canon RF 1200mm có khả năng chống chịu thời tiết khắc nghiệt cực tối ưu, toàn thân ống kính còn được phủ một lớp sơn trắng chống nóng vô cùng đặc biệt. Ngoài ra, trên bề mặt các thấu kính phía trước đều được Canon quét thêm một lớp phủ flo giúp chống bụi, ẩm mốc và chống bám vân tay hiệu quả.

Ống kính cũng tương thích với các bộ chuyển đổi Teleconverter RF 1.4x và RF2x, cho phép bạn mở rộng độ dài tiêu cự và tiếp cận đến nhiều đối tượng hơn trong quá trình quay chụp.

Hiệu ứng Bokeh mềm mịn

Ống kính Canon RF 1200mm f/8 L IS USM đạt được hiệu ứng bokeh, xoá phông mềm mịn và vô cùng tự nhiên nhờ được trang bị màng chắn khẩu độ được tạo nên từ 9 lá khẩu dạng tròn.

Cùng chiêm ngưỡng một số bức ảnh tuyệt đẹp được chụp bởi Canon RF 1200mm f/8 L IS USM:

Canon RF 1200mm f/8 L IS USM 5

Canon RF 1200mm f/8 L IS USM 6

Canon RF 1200mm f/8 L IS USM 7

Canon RF 1200mm f/8 L IS USM 8

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Canon RF 1200mm f/8 L IS USM
  • Canon Lens Cap E-185C
  • Canon Lens Dust Cap RF
  • Canon Lens Hood ET-160 (WIII)
  • Canon Drop-In Screw Filter Holder 52 (WIII) with Protect Filter
  • Lens Soft Case LS1200
  • Canon Lens Wide Strap B
SẢN PHẨM ĐÃ XEM