Microphone DJI Mic 2 | TX + TX + RX + Charging Case | Shadow Black (Chính hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Khả năng tương thích rộng
  • Phạm vi truyền ấn tượng
  • Thiết kế di động và nhỏ gọn
  • Dung lượng pin lớn
  • Định hướng âm thanh: Tất cả các hướng
  • Màn hình cảm ứng OLED sáng

Trải nghiệm những tính năng hiện đại mang tính đột phá cho việc ghi âm với chiếc micro không dây DJI Mic 2. Bộ sản phẩm này cung cấp chất lượng âm thanh chân thực và chất lượng vô song với chức năng giảm tiếng ồn thông minh, hỗ trợ ghi âm nội bộ 32 bit Float, phạm vi hoạt động hiệu quả lên đến 250m lý tưởng cho nhiều ứng dụng từ phỏng vấn, livestream cho đến quay vlog.

Mới ra mắt
Hàng có sẵn
7.990.000 ₫
Giá cũ 8.490.000 ₫
Tiết kiệm 500.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Khả năng tương thích rộng
  • Phạm vi truyền ấn tượng
  • Thiết kế di động và nhỏ gọn
  • Dung lượng pin lớn
  • Định hướng âm thanh: Tất cả các hướng
  • Màn hình cảm ứng OLED sáng
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế DJI Mic 2 - Mới mẻ và tinh tế

Vẻ ngoài nhỏ gọn, thanh lịch

DJI Mic 2 mang đến cho người dùng một giao diện thiết kế đầy mới mẻ, tối giản nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế hơn so với DJI Mic đời đầu. Hộp sạc được chế tác từ chất liệu kim loại cao cấp, bề mặt bên ngoài đánh nhám nhẹ tạo cảm giác cầm nắm chắc tay, giảm thiểu tình trạng trơn trượt.

DJI Mic 2 03

Ngoài ra, DJI cũng trang bị thêm phần chốt khoá để đảm bảo thiết bị bên trong không vô tình bị rơi ra bên ngoài, người dùng cũng có thể an tâm hơn.

Nhiều tùy chọn hơn cho người dùng

DJI Mic 2 được phát hành với hai phiên bản màu đẹp mắt là Shadow Black và Pearl White cho phần bộ phát. Nếu Shadow Black gây ấn tượng với diện mạo hiện đại, kín đáo và dễ dàng ẩn mình vào các bộ trang phục tối màu mà người dùng đang mặc, mang tới một cái nhìn tinh tế cũng như tạo bầu không khí thoải mái, tự nhiên trong quá trình quay video phỏng vấn, trò chuyện.

DJI Mic 2 01

Thì bản màu Pearl White được tạo ra cho những ai đang tìm kiếm một thiết kế phong cách hơn, nhưng vẫn sang trọng và thanh lịch không kém.

Màn hình cảm ứng kết hợp núm xoay điều chỉnh

Được thiết kế với mục đích hướng tới sự tiện dụng tối đa cho người dùng, DJI Mic 2 sở hữu nhiều điểm thay đổi nổi bật hơn phiên bản đời đầu. Cụ thể, trên phần transmitter có trang bị một màn hình cảm ứng OLED kích thước 1.1 inch, giúp người dùng dễ dàng truy cập và điều chỉnh các thông tin quan trọng.

DJI Mic 2 11

Từ kiểm soát âm lượng, theo dõi thời lượng pin của cả bộ phát lẫn bộ thu, tín hiệu không dây, theo dõi trạng thái sạc cho đến độ khuếch đại và kênh, tất cả thông số đều hiển thị một cách rõ ràng, chi tiết. Các nhà sáng tạo chỉ cần vuốt xuống, màn hình là truy cập được vào các trang cài đặt vô cùng thuận tiện.

Không chỉ vậy, khi màn hình chính hiển thị, bạn hãy nhấn một lần vào núm điều khiển được cải tiến mới, để chuyển đổi nhanh chóng độ khuếch đại giữa bộ thu và bộ phát. Ngoài ra, bằng cách quay núm xoay theo chiều kim đồng hồ, người dùng có thể hiệu chỉnh mức độ âm thanh tăng giảm tùy theo nhu cầu của mình, mang lại sự linh hoạt tối đa trong quá trình thu âm.

Gắn mic dễ dàng với thiết kế từ tính

Các bộ phát của DJI Mic 2 vẫn giữ nguyên lối thiết kế tương tự như người đàn anh thế hệ trước, đặc biệt là cơ chế gắn từ tính bằng nam châm siêu cường lên bất kỳ bề mặt kim loại nào hay áo quần một cách chắc chắn.

DJI Mic 2 06

Kiểu thiết kế này đem lại tính tiện dụng cao cho người sử dụng khi có thể tháo ra, gắn vào nhanh chóng mà không cần thêm phụ kiện hỗ trợ nào khác và không phải lo lắng sẽ bị rơi rớt, lỏng lẻo giữa chừng. Đồng thời, tạo điều kiện lý tưởng để bạn che đậy microphone phía sau lớp vải khi không muốn hình ảnh của nó xuất hiện trên khung hình.

Nếu không muốn gắn từ tính, microphone cũng trang bị sẵn kẹp cài truyền thống để bạn đính lên cổ áo được thuận tiện hơn.

Túi đựng nhỏ gọn đi kèm

DJI Mic 2 Transmitter đi kèm một túi đựng nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp mắt, hợp thời trang. Kích thước túi cũng hoàn toàn vừa vặn với hộp sạc và còn được tích hợp dây đeo cổ tay tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi.

Bên trong được bố trí thêm ngăn chứa các loại phụ kiện nhỏ như mút lọc gió, dây cáp,... để bạn có thể sắp xếp mọi thứ gọn gàng, ngăn nắp, vừa đảm bảo an toàn vừa thuận tiện  khi lấy thiết bị ra hay cất vào.

DJI Mic 2 - Ghi âm chuyên nghiệp, âm thanh rõ nét

Công nghệ ghi âm đa hướng tiên tiến

DJI Mic 2 mang tới trải nghiệm thu âm thanh đa hướng (omnidirectional) vô cùng tiện ích. Tính năng này được tối ưu hoá đặc biệt cho việc ghi âm giọng hát, đảm bảo chất âm luôn trong trẻo và có độ trầm bổng cuốn hút.

DJI Mic 2 13

Điều này làm cho micro trở thành một công cụ hiệu quả trong nhiều ngữ cảnh khác nhau, từ việc ghi âm để tạo nội dung vlog đến quay phỏng vấn và còn nhiều nhu cầu thu âm chuyên nghiệp khác.

Công nghệ khử tiếng ồn thông minh

Một trong những điểm cải tiến đáng chú ý trên DJI Mic 2 đó chính là tính năng Intelligent noise cancelling tích hợp. Công nghệ khử tiếng ồn thông minh này đem lại trải nghiệm âm thanh tối ưu hơn, giúp loại bỏ mọi tạp âm không mong muốn trong môi trường xung quanh, đảm bảo bản ghi sạch, giọng nói rõ ràng ngay cả khi ở những khu đô thị đông người.

DJI Mic 2 04

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn đạt được chất lượng vượt trội hơn khi vừa thu âm vừa di chuyển nhanh, xung quanh có nhiều gió thì cần phải sử dụng thêm mút lọc gió chuyên dụng cho microphone đi kèm để triệt tiêu tiếng ồn một cách hiệu quả hơn.

Tính năng Safety Track thông minh

Tính năng Safety Track là một tiện ích rất thú vị trên DJI Mic 2, khi cho phép người dùng ghi âm một bản thu âm phụ ở mức -6dB cùng với bản âm thanh chính. Điều này giúp cân bằng lại mức âm thanh tổng thể, giảm hiện tượng đột biến âm thanh và đảm bảo rằng kết quả bản ghi cuối cùng vẫn duy trì chất lượng rõ ràng, dễ nghe.

Tính năng này hiệu quả ngay cả trong các môi trường âm thanh phức tạp như các buổi hòa nhạc hay trình diễn nghệ thuật.

Hỗ trợ ghi âm nội bộ chất lượng cao 32-bit Float

DJI Mic 2 hỗ trợ ghi âm nội bộ 32-bit Float cho chất lượng âm thanh cao cấp và độ linh hoạt tối đa. Theo đó, với khả năng này, micro không chỉ cung cấp dải động rộng mà còn thích ứng tốt với môi trường âm thanh phức tạp và không ổn định.

DJI Mic 2 09

Kết quả là các nhà sáng tạo có thể nắm bắt trọn vẹn mọi chi tiết và sắc thái của giọng nói, từ những tiếng thì thầm nhẹ nhàng đến những âm thanh mạnh mẽ, bùng nổ hơn.

Tích hợp bộ cảnh báo bật/tắt nguồn

DJI Mic 2 được trang bị tính năng cảnh báo thông minh, micro sẽ phát tín hiệu ngay khi người dùng thực hiện các hành động bật/tắt nguồn, bắt đầu ghi âm nội bộ, bật/tắt tiếng, cũng như kích hoạt hoặc hủy kích hoạt chế độ giảm tiếng ồn. Nhờ đó mà bạn dễ dàng theo dõi và kiểm soát trạng thái của micro mà không cần nhìn trực tiếp vào nó, đem lại sự linh hoạt và hiệu quả hơn trong quá trình ghi âm.

Linh hoạt trong khâu chỉnh sửa hậu kỳ

Hai bộ phát của Mic 2 có khả năng ghi lại âm thanh độc lập từ hai nguồn cùng một lúc hoặc kết hợp chúng lại thành một bản thu duy nhất. Việc này giúp đơn giản hóa quá trình ghi âm đa nguồn, tăng cường khả năng sáng tạo và tính linh hoạt cho người dùng trong việc tạo nội dung âm thanh đa dạng, chất lượng khi chỉnh sửa ở khâu hậu kỳ.

Phạm vi truyền âm thanh hiệu quả 250m

DJI Mic 2 gây ấn tượng với phạm vi truyền âm thanh lên đến 250m trong môi trường mở, không có nhiều vật cả hay thiết bị gây nhiễu. Con số này cho thấy khả năng mạnh mẽ của chiếc microphone không dây này, hứa hẹn đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng phổ biến như ghi âm trong phòng thu hay ngoài trời, phát trực tiếp,...

DJI Mic 2 05

Ngoài ra, để gia tăng trải nghiệm người dùng, nhà sản xuất cũng tích hợp tính năng chống nhiễu vượt trội cho Mic 2. Đường truyền được đảm bảo tính ổn định cao, ngay cả trong môi trường có nhiều tín hiệu như đường phố đông đúc hay các khu trung tâm mua sắm.

Dung lượng bộ nhớ lớn

Bộ phát DJI Mic 2 có khả năng lưu trữ bản ghi dài lên đến 14 giờ với chất lượng âm thanh 24 bit 48kHz không nén, nhờ sở hữu bộ nhớ dung lượng 8GB. Điều này cũng đồng nghĩa là bạn có thể thoải mái sử dụng cho các buổi phỏng vấn, trò chuyện qua lại hoặc thực hiện các dự án ghi âm dài hạn mà không phải lo lắng về việc mất tiếng hay hết dung lượng giữa chừng.

Tính năng này cũng cho phép bộ phát của microphone Mic 2 hoạt động như một máy ghi âm độc lập hoặc có thể đóng vai trò là thiết bị sao lưu âm thanh trong quá trình quay phim, góp phần tăng cường khả năng ghi âm mượt mà và linh hoạt.

Đa dạng kết nối, tương thích linh hoạt

Kết nối qua cổng kỹ thuật số

DJI Mic 2 đem đến trải nghiệm kết nối không giới hạn đầy ấn tượng. Phiên bản này được trang bị đầy đủ các cổng kỹ thuật số thông dụng gồm TRS 3.5mm, USB-C, Lightning. 

DJI Mic 2 10

Vì vậy mà bạn có thể tích hợp sử dụng micro với bất kỳ thiết bị nào mà mình có và tận hưởng âm thanh chuyên nghiệp mọi lúc, mọi nơi. Từ những thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng, máy tính cho đến các dòng máy ảnh.

DJI cũng tích hợp giắc cắm TRS 3.5mm trên cả bộ thu, nhằm cung cấp cho người dùng khả năng nghe lại bản ghi theo thời gian thực thông qua tai nghe tuỳ chọn. Từ đó, bạn dễ dàng kiểm soát được hiệu quả âm thanh thu vào và có những điều chỉnh thích hợp về độ khuếch đại để có bản thu cuối cùng chất lượng hơn.

Kết nối trực tiếp qua Bluetooth

Thông qua giao thức Bluetooth không dây, người dùng vẫn có thể kết nối trực tiếp bộ phát của DJI Mic 2 với Osmo Pocket 3 hoặc Osmo Action 4 mà không cần có bộ thu.

DJI Mic 2 08

Đồng thời, mở rộng tối đa tiện ích khi liên kết với điện thoại thông minh, lúc này bộ phát có thể tương tác được với phần mềm quay video của bên thứ ba một cách thuận tiện, giúp mang lại trải nghiệm thu âm sáng tạo và đa dạng hơn cho người dùng.

Đồng bộ hoá nhanh chóng với giắc cắm 3.5mm

Đối với DJI Mic 2, việc thực hiện đồng bộ hóa trở nên đơn giản hơn bao giờ hết với giắc cắm 3.5mm. Qua đó, bạn có thể dễ dàng kết nối bộ thu với máy ảnh bằng cáp TRS 3.5mm và tiến hành đồng bộ hóa trạng thái pin của nó với trạng thái pin của máy ảnh.

DJI Mic 2 02

Việc này giúp đem lại cho bạn trải nghiệm thu tiếng mượt mà và liền mạch, giảm thiểu tối đa các vấn đề trục trặc không mong muốn trong quá trình quay phim và ghi âm.

Thời lượng pin dài

Cả bộ thu lẫn bộ phát của DJI Mic 2 đều sở hữu thời gian hoạt động lên đến 6 giờ và có thể kéo dài lên 18 giờ khi sử dụng cùng với hộp sạc. Tổng thời gian chạy ấn tượng như vậy tạo điều kiện lý tưởng để bạn thực hiện các buổi ghi âm dài một cách mượt mà, trôi chảy trong nhiều tình huống.

DJI Mic 2 03

Hơn nữa, việc kết nối với điện thoại thông minh qua cổng USB-C của bộ thu còn cho phép người dùng tận dụng để nạp năng lượng đồng thời cả điện thoại và bộ thu, góp phần tối ưu hoá thời gian sạc.

Đi kèm micro DJI Lavalier tiện ích

Micro DJI Lavalier là một phụ kiện tiện ích được thiết kế với khả năng xoay độc đáo, hiệu suất ghi âm ổn định, linh hoạt và không đột ngột bị mất kết nối. Kiểu dáng nhỏ gọn cho phép bạn dễ dàng che giấu nó để có cái nhìn kín đáo hơn khi lên hình, một sự lựa chọn lý tưởng cho các tình huống như phỏng vấn, quay vlog hoặc phát sóng trực tiếp.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • DJI Mic 2 Receiver
  • DJI Mic 2 Transmitter (Shadow Black)
  • DJI Mic 2 Charging Case
  • DJI Mic 2 Camera Audio Cable (3.5mm TRS)
  • DJI Mic 2 Mobile Phone Adapter (Type-C)
  • DJI Mic 2 Mobile Phone Adapter (Lightning)
  • 2 x DJI Mic 2 Windscreen
  • DJI Mic USB-C Charging Cable
  • DJI Mic 2 Carrying Bag
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM