Loa Sub Klipsch SPL-100 (Chính hãng)

55 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất bộ khuếch đại: 200W (RMS)/ 450W (Peak)
  • Tần số đáp ứng: 27 Hz - 125 Hz
  • Trở kháng tối đa: 11 dB
  • Loa Bass 25cm, màng loa Cerametallic
  • Kích thước: 35,6 x 42,1 x 45,1 cm
  • Cân nặng: 16.8 kg

Để tái tạo hoàn hảo các dải âm ở tần số thấp, đem lại những hiệu ứng âm thanh chân thực và mạnh mẽ hơn cho dàn xem phim nghe nhạc và karaoke của gia đình, Loa sub Klipsch SPL-100 là một gợi ý tuyệt vời. Loa siêu trầm này có loa bass Cerametallic 25 cm, amply Class D và được trang bị nhiều công nghệ âm thanh độc quyền… chắc chắn sẽ thuyết phục đôi tai của bạn bằng sự hài lòng cao nhất.

Liên hệ
11.600.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Tặng 1  Dây AV Đơn 3m
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Phụ kiện nên mua kèm

Tất cả
Thông tin nổi bật
  • Công suất bộ khuếch đại: 200W (RMS)/ 450W (Peak)
  • Tần số đáp ứng: 27 Hz - 125 Hz
  • Trở kháng tối đa: 11 dB
  • Loa Bass 25cm, màng loa Cerametallic
  • Kích thước: 35,6 x 42,1 x 45,1 cm
  • Cân nặng: 16.8 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế đẹp mắt

Loa Sub Klipsch SPL-100 khá nhỏ gọn với kích thước ba chiều lần lượt là 35,6 x 42,1 x 45,1 cm và nặng 16.8 kg. Thùng loa được làm từ gỗ MDF cao cấp nhằm triệt rung và giảm thiểu những cộng hưởng từ môi trường bên ngoài trong quá trình hoạt động gây ảnh hưởng đến chất âm. Thùng loa SPL-100 được phủ veener vân gỗ dạng xước rất khéo léo. Lớp sơn này giúp loa chống bám bụi, chống xước và dễ lau chùi.

Klipsch SPL-100

Nằm ở vị trí trung tâm, loa Bass 25 cm được phủ màu đồng ánh kim sáng bóng tạo điểm nhấn nổi bật cho Klipsch SPL-100 đồng thời tăng thêm vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cho sản phẩm. SPL-100 được đánh giá cao ở khả năng tương thích với bất kì không gian nội thất nào.

Klipsch SPL-100

Loa bass Cerametallic độc quyền

Củ loa Bass của loa subwoofer Klipsch SPL-100 sở hữu màng loa Cerametallic phủ đồng độc quyền của Klipsch. Đặc tính của màng loa Cerametallic phủ Copper là nhẹ và cứng, đảm bảo đáp ứng tần số thấp đáng kể với sự phá vỡ hình nón và biến dạng tối thiểu cho đầu ra cao hơn, sạch hơn mà sử dụng ít công suất khuếch đại.

Ngoài ra, loa bass của SPL-100 còn được gắn chặt vào một động cơ nam châm lớn nhằm mang lại hiệu quả âm thanh tối ưu, triệu tiêu tối đa các sóng âm giao thoa nhiễu xạ trên bề mặt loa và chống mài mòn.

Loa bass Cerametallic độc quyền

Nhờ sử dụng kết cấu màng loa công nghệ cao, Klipsch SPL-100 mang lại âm trầm sâu, mạnh mẽ và đầy uy lực. Với dải tần đáp ứng từ 27 HZ đến 125 Hz, SPL-100 là chiếc loa sub lý tưởng cho hệ thống âm thanh tại gia, giúp bạn hát karaoke hay hơn và xem phim – nghe nhạc ấn tượng hơn.

Amply Class D 

Amply Class D là dòng amply hiệu suất cao nhưng có mức tiêu thụ điện năng cực thấp. Ngày nay, loại class này được sử dụng khá rộng rãi, đặc biệt trong các ứng dụng di động. Là một chiếc loa sub điện, việc sử dụng amply Class D trong Klipsch SPL-100 được xem là một giải pháp hợp lý. Nó cho phép loa hoạt động lâu với cường độ âm thanh lớn mà không bị nóng.

Amply Class D

Cổng thoát hơi

Cổng thoát hơi của Klipsch SPL-100 được bố trí ở mặt trước của loa, giúp các âm cộng hưởng bên trong thùng được giải phóng nhanh, giảm tiếng ồn ngay cả khi loa hoạt động ở mức âm lượng lớn. Nó cũng giúp cho việc đặt loa sát tường trở nên dễ dàng hơn mà không lo hiện tượng dội âm.

Kiểm soát linh hoạt

Với các nút điều khiển Low Pass Crossover và Variable Phase, SPL-100 cho phép bạn điều chỉnh loa phù hợp với các loa Klipsch khác và phù hợp với căn phòng của bạn nhằm thiết lập mức âm trầm lý tưởng.

Kiểm soát linh hoạt

Để linh hoạt trong cài đặt, SPL-100 có đầu vào RCA hỗ trợ cả tín hiệu mức đường truyền và LFE. Cả đầu vào RCA và không dây đều có thể được sử dụng đồng thời, mang đến cho bạn khả năng sử dụng một loa siêu trầm với nhiều hệ thống trong cùng một phòng. Ví dụ: bạn có thể sử dụng đầu vào không dây cho thiết lập rạp hát tại nhà và đầu vào RCA cho hệ thống hai kênh mà không cần chuyển đổi đầu vào khi thay đổi giữa các hệ thống.

Thiết kế đẹp mắt, chất âm ấn tượng, Loa Sub Klipsch SPL-100 xứng đáng là chiếc loa siêu trầm nên có trong dàn âm thanh xem phim nghe nhạc hay dàn karaoke gia đình của bạn. Hiện Klipsch SPL-100 đã có mặt tại Anh Đức Audio. Mời bạn ghé chân các showroom để được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm nhé. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ và giúp bạn tư vấn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Sub Klipsch SPL-100
  • Lưới tản nhiệt từ tính
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM