Loa Olli Maika | Black

38 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Trợ lý ảo giọng nói
  • Hỗ trợ giao tiếp bằng tiếng Việt
  • Hệ thống tự động tạo các kịch bản hội thoại thông minh
  • Điều khiển thiết bị trong hệ thống nhà thông minh

Trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời từ chiếc loa trợ lý ảo thông minh thuần việt Olli Maika, chất lượng âm thanh chân thực của nó được cung cấp bởi loa toàn dải 4Ω 15W. Đặc biệt, công nghệ AI tiên tiến kết hợp cùng bộ xử lý Dual-core, giúp phiên bản này có khả năng nghe hiểu câu lệnh bằng giọng nói và giao tiếp mượt mà với người dùng.

Liên hệ
2.390.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Việt Nam
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Trợ lý ảo giọng nói
  • Hỗ trợ giao tiếp bằng tiếng Việt
  • Hệ thống tự động tạo các kịch bản hội thoại thông minh
  • Điều khiển thiết bị trong hệ thống nhà thông minh
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế loa thông minh Olli Maika

Đơn giản và tinh tế

Olli Maika được thiết kế với kiểu dáng hình trụ tròn đứng, trông rất đơn giản mà lại không kém phần tinh tế trong từng đường nét chế tác. Thiết kế này cho phép bạn đặt loa ở bất kỳ đâu trong nhà mà vẫn tạo ra được sự hòa hợp với không gian nội thất xung quanh.

Với số đo ba chiều 96 x 96 x 191.5 mm cùng cân nặng 650g, kích thước của nó được đánh giá là vừa phải so với các mẫu loa thông minh khác trên thị trường, không quá to nhưng cũng không nhỏ bé chỉ cỡ bằng một chai nước 1.5 lít mà ta sử dụng hằng ngày.

Loa Olli Maika Black

Cạnh trên và cạnh dưới loa Maika làm từ vật liệu nhựa chắc chắn, tạo sự bền bỉ và độ ổn định cho loa. Trong khi phần lớn bề mặt còn lại của phiên bản này được bọc một lớp vải Polyester có màu xám nhẹ, giúp mang lại trải nghiệm cầm nắm êm ái, thoải mái hơn cho người dùng. 

Điều này cũng là một ưu điểm tối ưu của mẫu loa này, đặc biệt phù hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ vì nó an toàn và không gây hại cho da tay của trẻ.

Đèn LED chỉ báo trạng thái

Nhà sản xuất trang bị cho Olli Maika dải đèn LED bo tròn một vòng viền ngoài, ngay phần tiếp giáp giữa thân loa bằng vải và phần nhựa ở cạnh trên, tạo điểm nhấn nhá đặc biệt cho diện mạo của Maika thêm phần đẹp mắt.

Đồng thời, nó cũng có tác dụng thông báo cho người dùng biết về tình trạng hoạt động của loa. Theo đó, đèn sẽ hiện màu cam khi bật kết nối Wifi, màu xanh khi bạn gọi nó và hiện màu đỏ nếu kết nối Wifi bị ngắt.

Hệ thống nút bấm vật lý bố trí khoa học

Là một chiếc loa thông minh hiện đại, loa Maika được trang bị bảng điều khiển ở mặt trên cùng với đầy đủ các nút bấm vật lý cơ bản như kích hoạt / xác nhận, tăng giảm âm lượng, bật / tắt mic và hủy tác vụ.

Loa Olli Maika 05

Nhờ vậy mà không chỉ thông qua ứng dụng đồng hành có sẵn trên điện thoại, người dùng còn có thể điều khiển trực tiếp trên thiết bị một cách trực quan. Thêm vào đó, khi kết hợp bấm cùng lúc các nút này, Olli Maika sẽ cung cấp nhiều chế độ khác nhau cho bạn lựa chọn.

Công nghệ chế tác hiện đại

Olli Maika không chỉ đơn thuần là một chiếc loa nghe nhạc bình thường, nó còn được xem như bộ não quản lý các thiết bị trong hệ sinh thái nhà thông minh. Phiên bản này được ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI tiên tiến cho phép nó nghe hiểu, tìm kiếm và phản hồi lại câu lệnh của người dùng một cách chính xác, nhanh chóng.

Bên cạnh đó, sức mạnh của loa Olli Maika còn nằm ở bộ xử lý Dual-core với con chip ARM đến từ hãng chipset MediaTek nổi tiếng số 1 thế giới. Điều này đảm bảo loa có tốc độ xử lý thông tin vượt trội, độ mượt mà cao, mang lại trải nghiệm điều khiển cực kỳ thuận tiện.

Loa Olli Maika 06

Đặc biệt, phiên bản này là một sản phẩm thuần việt, vậy nên bạn hoàn toàn có thể tự tin giao tiếp với nó bằng tiếng Việt. Ngoài ra, một trong những điểm đáng chú ý khác của loa Olli Maika phải kể đến khả năng xây dựng hội thoại tự động vô cùng tiện ích.

Theo đó, nó sẽ liên tục cập nhật và hoàn thiện những câu hỏi khó từ người dùng để ngày càng thông minh hơn, tương tác với người dùng tự nhiên như một người bạn thực sự.

Chất lượng âm thanh Maika

Loa Olli Maika được tích hợp sẵn hệ thống 4 micro đa hướng kết hợp với công nghệ lọc tiếng ồn, giúp giảm tạp âm tối đa và phân phối âm thanh rõ ràng, sống động. Kết quả là người dùng sẽ luôn có trải nghiệm âm thanh trầm ấm và chất lượng, dù ở bất kỳ không gian nào từ phòng khách cho đến phòng ngủ.

Loa Olli Maika Gray

Maika sử dụng một loa toàn dải 4Ω 15W, cung cấp âm thanh trầm ấm, chân thực trên mọi dải tần. Đối với những ai không quá khắt khe về mặt chất âm thì phiên bản này vẫn sẽ là sự lựa chọn hợp lý để bạn vừa có thể thưởng thức âm nhạc vừa điều khiển nhà thông minh.

Nhiều tính năng độc đáo

Trợ lý ảo Maika

Tính năng này là một trong những điểm nổi bật của Olli Maika. Với khả năng nghe, ghi nhớ, nhắc nhở, sắp xếp danh sách công việc thông minh, Maika trở thành một người trợ lý cá nhân quản lý mọi thứ của bạn hiệu quả và đáng tin cậy. 

Loa Olli Maika 01

Phiên bản này cũng giúp bạn kết nối với gia đình, bạn bè một cách dễ dàng, nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Update thông tin kịp thời

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, thông tin thay đổi liên tục và Maika sẽ giúp cập nhật nhanh chóng những nội dung, chủ đề hữu ích theo yêu cầu của người dùng. Nhờ tính năng này, bạn sẽ luôn bắt kịp được những xu hướng mới nhất và sự kiện xảy ra hàng ngày.

Thư giãn hơn với loa Olli Maika

Sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng, loa Maika cung cấp nhiều tính năng giải trí và kho nội dung phong phú, từ nhạc, truyện kể, đọc sách và nhiều hơn nữa, giúp bạn cảm thấy thoải mái và nhanh chóng lấy lại năng lượng.

Điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà

Loa Olli Maika giúp mọi thành viên trong gia đình đều có thể điều khiển dễ dàng các thiết bị thông minh bằng giọng nói. Không chỉ giới hạn việc hiệu chỉnh từng thiết bị riêng lẻ, Maika còn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời khi cho phép người dùng thiết lập nhiều ngữ cảnh khác nhau chỉ với một câu lệnh duy nhất.

Loa Olli Maika 03

Chẳng hạn như bạn chỉ cần nói một câu lệnh để bật tắt đèn, tăng giảm cường độ sáng điều chỉnh nhiệt độ điều hòa, mở cửa tự động hay bất kỳ thiết bị nào khác trong nhà. Không cần phải nhấn công tắc trực tiếp trên từng thiết bị, Olli Maika sẽ tự động thực hiện các lệnh của bạn ngay lập tức một cách chính xác.

Hoặc thiết lập ngữ cảnh "Về nhà" để khi bạn vừa bước vào nhà, Olli Maika sẽ tự động bật đèn, điều chỉnh nhiệt độ và mở cửa tự động. Ngữ cảnh "Đi ngủ" để tắt đèn và điều chỉnh môi trường sao cho phù hợp với giấc ngủ của bạn.

Kết nối dễ dàng, thuận tiện

Để loa Olli Maika hoạt động một cách liên tục, phản hồi nhanh chóng các yêu cầu của người dùng, nó cần được kết nối với mạng Wifi và cấp nguồn điện bằng Adapter. Ngoài ra, bạn cũng phải tải ứng dụng Maika có sẵn trên CH play và Apple store về điện thoại của mình.

Loa Olli Maika 02

Bên cạnh đó, ngoài việc kết nối Wifi, người dùng cũng có thể sử dụng Bộ điều khiển hồng ngoại và Phích cắm thông minh để có trải nghiệm thú vị hơn khi sử dụng Maika. Giờ đây, bạn có thể điều khiển các thiết bị thông minh và tận hưởng sự tiện lợi, linh hoạt trong việc quản lý ngôi nhà của mình.
 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Olli Maika
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM