Loa Karaoke Acnos CS451 Plus (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Cấu tạo: 2 loa Bass 20cm, 2 loa treble
  • Công suất RMS: 250W (max)
  • Công suất PMPO: 1000W (max)
  • Loại pin: 12.8V-6Ah (76.8Wh)
  • Nguồn vào: 180~240VAC, 50/60Hz
  • Bluetooth 5.0
  • Tích hợp bộ nâng tiếng nghe nhạc hay hơn
  • Kích thước: 540 x 260 x 280 mm
  • Trọng lượng : 17.5 kg

Acnos CS451 Plus là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một mẫu loa karaoke di động nhỏ gọn, được thiết kế linh hoạt cho việc di chuyển. Với những bổ sung và nâng cấp về công nghệ, loa mang đến hiệu suất hoạt động tuyệt vời và tích hợp bộ nâng tiếng để nghe nhạc hay hơn, đem đến cho bạn trải nghiệm ca hát giải trí đầy ấn tượng.  
 

Liên hệ
7.300.000 ₫
Giá cũ 10.350.000 ₫
Tiết kiệm 3.050.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Việt Nam
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Cấu tạo: 2 loa Bass 20cm, 2 loa treble
  • Công suất RMS: 250W (max)
  • Công suất PMPO: 1000W (max)
  • Loại pin: 12.8V-6Ah (76.8Wh)
  • Nguồn vào: 180~240VAC, 50/60Hz
  • Bluetooth 5.0
  • Tích hợp bộ nâng tiếng nghe nhạc hay hơn
  • Kích thước: 540 x 260 x 280 mm
  • Trọng lượng : 17.5 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế tinh tế, hiện đại 

Loa karaoke di động Acnos CS451 Plus vẫn sở hữu ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của hãng với hình hộp chữ nhật nhỏ gọn được hoàn thiện tỉ mỉ đến từng chi tiết. Loa có kích thước ba chiều lần lượt là 540 x 260 x 280 mm và trọng lượng 17.5 kg, được trang bị quai xách chắc chắn để người dùng dễ dàng cầm nắm và mang theo đến bất cứ đâu. 

Thiết kế tinh tế, hiện đại 

Loa sở hữu lớp hoàn thiện bằng da cao cấp và mặt lưới xám hiện đại, tất cả tạo nên một tổng thể hài hòa giúp tăng tính thẩm mỹ cho loa. Lớp bọc da bên ngoài không chỉ đem đến cảm giác chạm mượt mà mà còn góp phần bảo vệ loa khỏi trầy xước, va đập. 

Trong khi đó, tấm ê căng lưới đảm nhận vai trò bảo vệ hệ thống củ loa bên trong khỏi bụi bẩn, ẩm ướt và các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài trong quá trình vận chuyển. Logo thương hiệu được bố trí nổi bật ở mặt trước để tăng độ nhận diện thương hiệu. 

Âm thanh sống động, mạnh mẽ 

Loa Karaoke Acnos CS451 Plus được trang bị hệ thống củ loa mạnh mẽ, bao gồm 2 loa Bass 20cm và 2 loa Treble, giúp tái tạo âm thanh đa dạng và phong phú với đầy đủ các dải tần. Sự kết hợp hoàn hảo giữa loa Bass và loa Treble cũng góp phần mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời trên mọi thể loại nhạc, từ dòng nhạc trữ tình sâu lắng đến remix sôi động, CS451 Plus đảm bảo thể hiện tốt. 

Âm thanh sống động, mạnh mẽ

Nhằm đảm bảo khả năng hoạt động ổn định và trơn tru của hệ thống củ loa, Acnos CS451 Plus cung cấp mức công suất RMS lên đến 250W - tương đương công suất đỉnh 1000W. Đây là mức công suất ấn tượng đối với một dòng loa xách tay, cung cấp hiệu suất vượt trội, đảm bảo chất lượng âm thanh luôn ở mức tốt nhất. Bạn sẽ cảm nhận được âm trầm mạnh mẽ hơn, cho các bản nhạc trở nên sôi động và náo nhiệt hơn.

Tích hợp bộ nâng tiếng nghe nhạc hay hơn

Loa Acnos CS451 Plus đi kèm với ENHANCER - bộ nâng tiếng chuyên nghiệp được cập nhật mới nhất từ Acnos, giúp cải thiện đáng kể chất lượng âm thanh ra loa. Với ENHANCER, bạn sẽ trải nghiệm tiếng bass mạnh mẽ hơn, được xử lý một cách tinh tế gọn gàng, cho trải nghiệm âm thanh hay và sống động hơn. 

Tích hợp bộ nâng tiếng nghe nhạc hay hơn

Không chỉ tăng cường sức mạnh âm bass, ENHANCER còn giúp loại bỏ các âm vượt ngưỡng không mong muốn, tránh việc làm rè loa và đồng thời bảo vệ thiết bị của bạn khỏi hỏng hóc. Bộ nâng tiếng này đảm bảo rằng âm thanh phát ra từ loa sẽ luôn trong trạng thái chất lượng cao nhất.

Tích hợp vang số chỉnh cơ 

Bên cạnh tích hợp bộ nâng tiếng, loa karaoke Acnos CS451 Plus còn được trang bị chip DSP thực thụ và tích hợp vang số cho phép chỉnh cơ. Đây là phần mềm chỉnh âm thanh chuyên nghiệp dùng cho khách hàng am hiểu về âm thanh hoặc có yêu cầu khắt khe về âm sắc sẽ ra mắt trên máy tính và thiết bị di động trong thời gian sắp tới. 

 Acnos CS451 Plus

Đặc biệt, loa còn được trang bị tính năng BASS BOOST, giúp khuếch đại âm bass mạnh mẽ và uy lực hơn, cho các buổi tiệc âm nhạc thêm phần bùng nổ. Bạn chỉ cần nhấn giữ nút [BASS++] để BẬT/TẮT chế độ BASS BOOST và thoải mái đắm chìm vào các giai điệu sôi động với âm bass sống động mạnh mẽ. 

Tính năng chống hú di tần 

Hãng cũng ưu ái trang bị cho loa tính năng chống hú di tần - một phương pháp chống hú bằng cách dịch chuyển tần số. Ưu điểm của phương pháp này là micro vẫn nhẹ hơi và dễ hát như bình thường, cho trải nghiệm karaoke tuyệt vời hơn bao giờ hết. Ngoài ra, loa còn được tích hợp hiệu ứng Reverb đa kênh độc quyền của Acnos, giúp tiếng hát trở nên mượt mà và sống động.

Tính năng chống hú di tần 

Tính năng Mic Wireless Stereo

Bên cạnh các tính năng nổi bật trên, loa karaoke Acnos CS451 Plus còn chinh phục người dùng bởi công nghệ Mic Wireless Stereo, cho phép kết nối không dây giữa 2 loa di động để trải nghiệm âm thanh stereo và hát karaoke tuyệt vời. Đầu tiên, tín hiệu kênh bên trái và kênh bên phải (LEFT – RIGHT) được truyền dẫn đến 1 loa, sau đó loa này chỉ phát tín hiệu bên phải và gửi tín hiệu bên trái cho loa còn lại để tái tạo âm thanh Wireless Stereo.

Tính năng Mic Wireless Stereo

Người dùng chỉ cần kết nối bluetooth với một trong hai loa (gọi là Master) và cân chỉnh trên loa này, tất cả hiệu ứng âm thanh như ECHO, Reverb, Delay sẽ được đồng bộ cho cả 2 loa, đảm bảo âm thanh từ 2 loa luôn nhất quán và phối hợp hoàn hảo.

Sự kết hợp âm thanh từ 2 loa mang lại chất âm Stereo sống động mạnh mẽ trong không gian 3D, tạo cảm giác như đang nghe nhạc thính phòng độc đáo ngay tại gia. 

Cặp micro UHF không dây cao cấp

Loa Acnos CS451 Plus còn đi kèm với cặp micro không dây cao cấp - một phụ kiện hoàn hảo để hát. Cặp micro không dây này được thiết kế với vỏ nhôm chắc chắn, mang lại cảm giác cầm nắm vững chắc và thoải mái. Đặc biệt, micro có khả năng hút âm tốt và nhẹ hơi, giúp bạn hát một cách dễ dàng và tự tin biểu diễn các bản nhạc yêu thích một cách chuyên nghiệp nhất.

Cặp micro UHF không dây cao cấp

Tích hợp pin Lithium có thời lượng sử dụng cao

Loa Acnos CS451 Plus được trang bị Pin Lithium có thời lượng pin dài, rất thích hợp sử dụng trong không gian tiệc ngoài trời và cả phòng khách mà không cần phải kết nối nguồn điện trực tiếp. Pin Lithium giúp tuổi thọ pin cao hơn, bạn không cần lo lắng về việc pin sẽ hết khi quên sạc. Ngoài ra, số lần sạc và xả của pin Lithium cũng cao hơn nhiều lần so với loại pin khác. Đặc biệt, với Pin Lithium 76.8Wh, loa còn đáp ứng được yêu cầu vận chuyển hàng không (dưới 100Wh),cho phép bạn thoải mái mang theo loa khi đi du lịch và tận hưởng âm nhạc ở bất kỳ địa điểm nào bạn đến.

Khả năng kết nối linh hoạt 

Loa Acnos CS451 Plus mang đến khả năng kết nối đa dạng và tiện lợi. Với công nghệ bluetooth 5.0 hiện đại, loa có thể kết nối nhanh chóng và ổn định với các thiết bị di động, cho phép bạn thưởng thức mọi playlist yêu thích của mình một cách dễ dàng. 

Khả năng kết nối linh hoạt 

Ngoài ra, loa còn hỗ trợ các cổng kết nối tiện dụng như ngõ vào Guitar để bạn nhận trực tiếp âm thanh từ nhạc cụ, cổng Optical để kết nối với Smart TV. Bên cạnh đó, còn còn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối khác gồm: MP3 USB, MIC, GUITAR, OPTICAL, AUX INPUT (jack 3.5 mm),AUX OUTPUT (jack 3.5 mm),12V BATTERY IN (+/-)

Bảng điều khiển trực quan 

Loa còn được trang bị một bảng điều khiển trực quan ở mặt trên, giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh các thiết lập âm thanh một cách thuận tiện. Mặt máy được thiết kế điều chỉnh riêng cho micro bao gồm: Âm lượng tổng, âm lượng nhạc, âm lượng từng micro, âm Bass, âm Treble, tiếng ECHO, nút kết nối bluetooth, nút chống hú, hay điều chỉnh độ trễ micro DELAY thích hợp cho nhiều chất giọng khác nhau,...

 Acnos CS451 Plus

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Karaoke Acnos CS451 Plus
  • Cặp micro không dây (kèm 4 pin AA)
  • Dây nguồn AC
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM