Loa Karaoke Acnos CS451 (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Cấu tạo: 2 loa Bass 20cm, 2 loa treble
  • Công suất RMS: 250W (max)
  • Công suất PMPO: 1000W (max)
  • Loại pin: 12.8V-6Ah (76.8Wh)
  • Nguồn vào: 180~240VAC, 50/60Hz
  • Bluetooth 5.0
  • Kích thước: 540 x 260 x 280 mm
  • Trọng lượng : 17.5 kg

Loa karaoke Acnos CS451 khẳng định sức hút qua vẻ ngoài nhỏ gọn, pin Lithium, hệ thống kết nối đa dạng cho khả năng sử dụng linh hoạt. Loa còn được tích hợp mạch khuếch đại công suất cao và hệ thống chỉnh âm sắc cho micro và nhạc, đảm bảo đem đến cho bạn trải nghiệm karaoke giải trí ấn tượng. 
 

Liên hệ
10.270.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Việt Nam
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Cấu tạo: 2 loa Bass 20cm, 2 loa treble
  • Công suất RMS: 250W (max)
  • Công suất PMPO: 1000W (max)
  • Loại pin: 12.8V-6Ah (76.8Wh)
  • Nguồn vào: 180~240VAC, 50/60Hz
  • Bluetooth 5.0
  • Kích thước: 540 x 260 x 280 mm
  • Trọng lượng : 17.5 kg
Tổng quan sản phẩm

Loa Karaoke Acnos CS451 20

Vẻ ngoài di động nhỏ gọn 

Loa karaoke di động Acnos CS451 chinh phục người dùng bởi thiết kế nhỏ gọn, tinh tế. Với kích thước 260 x 540 x 280 mm và trọng lượng 17.5 kg, tương đối gọn gàng để bạn có thể dễ dàng xách tay và mang theo đến bất cứ đâu. 

Về mặt thẩm mỹ, loa sở hữu lớp hoàn thiện bằng da cao cấp, mặt lưới hiện đại và bảng điều khiển sang trọng, tất cả tạo nên một tổng thể hài hòa, đẳng cấp và phù hợp với bất kỳ không gian nội thất nào.  

Vẻ ngoài di động nhỏ gọn 

Thùng loa được gia cố chắc chắn từ chất liệu gỗ cao cấp, 4 chân đế cao su tích hợp mang đến khả năng chống trượt và ổn định khi đặt loa ở bất kỳ vị trí nào. Điều này giúp loa có thể vận hành ổn định trong thời gian dài mà vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh tối ưu.  

Điểm nhấn trong thiết kế đến từ logo thương hiệu đặt nổi bật ở mặt trước với dòng chữ Kbeatbox, góp phần tăng tính nhận diện thương hiệu và thể hiện sự chất lượng và đẳng cấp của sản phẩm.

Hệ thống củ loa chất lượng 

Không chỉ xuất sắc về mặt thiết kế, chất âm sống động mạnh mẽ cũng là điểm đặc biệt và ấn tượng của loa Acnos CS451. Với hệ thống củ loa chất lượng bao gồm 2 loa Bass 20 cm và 2 loa Treble, CS451 có thể mang đến chất âm tổng thể hài hòa với đầy đủ âm thanh từ dải cao đến trầm. 

Bên trong thiết kế nhỏ gọn của loa là hiệu suất âm thanh cực mạnh mẽ với công suất RMS 250W và công suất PMPO 1000W, tạo nên âm trầm bùng nổ đầy bứt phá. Nhờ đó, loa đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong không gian diện tích vừa và nhỏ với đa dạng thể loại nhạc như trữ tình, nhạc bolero cho đến remix, nhạc trẻ sôi động. 

Hệ thống củ loa chất lượng 

Ngoài chất âm, loa còn được trang bị bảng mạch cao cấp, bao gồm vang số để điều chỉnh âm micro, âm Bass/Bass Boost, âm Treble và tiếng Echo. Các nút điều khiển được mặt trên của loa, giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều khiển các chức năng này. Loa còn tích hợp các cổng kết nối Line in và MP3 USB, giúp người dùng dễ dàng kết nối với các thiết bị khác nhau. Điện áp sử dụng cho CS451 là 110-240VAC, 50/60Hz và có cổng cắm AC IN được đặt mặt sau thiết bị.

Micro UHF không dây cao cấp

Loa đi kèm với 1 cặp micro UHF không dây cao cấp, được thiết kế vỏ nhôm cầm tay chắc chắn, mang đến độ bền cao và khả năng cầm nắm dễ dàng. Micro sử dụng tần số UHF cho đường truyền luôn ổn định và không bị nhiễu sóng. 

Micro UHF không dây cao cấp

Đặc biệt, cặp micro này còn có khả năng chống hú rè, hút âm và xử lý tạp âm tốt. Cho phép người dùng thoải mái hát karaoke mà không gặp các vấn đề về âm thanh không mong muốn, đem đến trải nghiệm karaoke chất lượng và tinh tế. 

Chống hú di tần vượt trội 

Tương tự phiên bản CS450neo, loa karaoke di động Acnos CS451 cũng được trang bị tính năng chống hú di tần - một phương pháp chống hú bằng cách dịch chuyển tần số. Nhờ đó khi hát, micro  vẫn nhẹ hơi và dễ hát như bình thường mà không gặp phải hiện tượng hú âm không mong muốn.

Chống hú di tần vượt trội 

Tính năng này đã được tích hợp và lập trình tự động có sẵn trong loa. Đặc biệt, nó đi kèm với hiệu ứng Reverb đa kênh độc quyền của Acnos, giúp tiếng hát trở nên mượt mà và trong trẻo hơn, mang lại trải nghiệm karaoke tuyệt vời.

Công nghệ ghép đôi 2 loa di động

Nổi bật trong tính năng của Acnos CS451 chính là công nghệ Mic Wireless Stereo, cho phép kết nối không dây 2 loa di động để tận hưởng âm thanh stereo và hát karaoke tuyệt vời. Với công nghệ MWS, mỗi loa sẽ nhận tín hiệu riêng biệt cho kênh trái và kênh phải, sau đó loa sẽ chỉ phát tín hiệu bên phải và gửi tín hiệu bên trái cho loa còn lại để tái tạo âm thanh stereo không dây. Kết quả là, người nghe có thể tận hưởng âm thanh một cách sống động và rõ ràng từ hai hướng, mang đến trải nghiệm âm nhạc 3D đặc biệt đắm chìm.

Công nghệ ghép đôi 2 loa di động

Người dùng chỉ cần kết nối bluetooth với một trong hai loa (được gọi là Master) và cân chỉnh trên loa này thì tất cả các hiệu ứng âm thanh như ECHO, Reverb, Delay đều được cân chỉnh đồng điệu cho cả 2 loa, đảm bảo âm thanh tái tạo từ 2 loa luôn nhất quán và phối hợp hoàn hảo. 

Công nghệ ghép đôi 2 loa hiện đại cho phép người dùng tạo một không gian nghe nhạc thính phòng độc đáo ngay tại nhà. Sự kết hợp âm thanh từ 2 loa sẽ mang lại chất âm Stereo sống động mạnh mẽ . 

Tích hợp vang số chỉnh cơ 

Loa Karaoke Acnos CS451 sử dụng chip DSP thực thụ và tích hợp vang số chỉnh cơ, mang lại khả năng xử lý âm thanh chuyên nghiệp. Với công nghệ này, loa có thể loại bỏ hiệu ứng nhiễu nền một cách hiệu quả, ngay cả khi micro đang hoạt động. Điều này đảm bảo âm thanh karaoke được tái tạo một cách sạch sẽ và chi tiết, mang đến trải nghiệm ca hát ấn tượng cho người dùng.

Tích hợp vang số chỉnh cơ 

Ngoài ra, nút nguồn được thiết kế và bố trí một cách thuận tiện, giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng, tùy chỉnh các thiết lập âm thanh một cách dễ dàng và nhanh chóng. Loa karaoke di động này còn tích hợp bộ nâng tiếng, giúp cải thiện chất lượng âm thanh và làm cho giọng hát trở nên hay hơn.

Dung lượng pin lớn 

Loa Acnos CS451 được trang bị pin Lithium chất lượng, cho thời lượng sử dụng ấn tượng để người dùng có thể tận hưởng tính di động tuyệt vời khi hát karaoke ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào. Pin Lithium có tuổi thọ cao với số lần sạc xả cao hơn gấp nhiều lần, giúp loa hoạt động lâu dài mà không cần lo lắng về việc hết pin, đảm bảo mọi cuộc vui từ trong nhà đến ngoài trời. 

Dung lượng pin lớn

Hơn nữa, loa còn sở hữu dung lượng pin đáp ứng tiêu chuẩn vận chuyển hàng không dưới 100Wh, cụ thể là 12.8V-6Ah (76.8Wh). Điều này cho phép người dùng dễ dàng mang loa đi bất kỳ đâu mà họ muốn, kể cả trong nước hay nước ngoài. Bạn có thể tự tin mang theo loa khi tham gia các buổi tiệc âm nhạc ngoài trời hoặc du lịch, mà không cần phải lo lắng về việc loa sẽ hết pin hoặc không có nguồn điện gần đó.

Ứng dụng chọn bài Cloud Karaoke

Cloud Karaoke là một ứng dụng miễn phí được cung cấp bởi hãng sản xuất loa nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm karaoke tuyệt vời hơn. Ứng dụng cung cấp hơn 30000 bài hát được tích hợp sẵn với các beat nhạc chuẩn và cập nhật thường xuyên để đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng. Ứng dụng còn cho phép người dùng trộn bài với Youtube để thỏa sức ca hát với kho nhạc khổng lồ và không bị gián đoạn bởi quảng cáo. 

Ứng dụng chọn bài Cloud Karaoke

Bảng điều khiển trực quan 

Mặt trên của loa là hệ thống bảng điều khiển được bố trí trực quan với các nút điều chỉnh âm thanh cho Mic và Music/Guitar, gồm  âm lượng, âm Bass,  m Treble, tiếng ECHO, DELAY để tạo các hiệu ứng phù hợp với chất giọng bản thân. 

Bảng điều khiển trực quan

Đặc biệt, bảng điều khiển còn tích hợp tính năng Boost Bass dành riêng cho thể loại nhạc sôi động. Chỉ cần giữ nút BASS++ trong 2 giây, bạn có thể điều chỉnh âm Bass nhanh chóng để tạo ra một bữa tiệc âm nhạc sôi động đầy bùng nổ. 

Khả năng kết nối linh hoạt 

Loa Acnos CS451 được trang bị công nghệ Bluetooth 5.0, cho phép kết nối nhanh chóng và ổn định với các thiết bị di động để người dùng có thể thưởng thức playlist yêu thích bất cứ lúc nào. 

Khả năng kết nối linh hoạt 

Ngoài ra, loa còn hỗ trợ các cổng kết nối tiện dụng. Trong đó, ngõ vào GUITAR để kết nối và nhận âm thanh từ nhạc cụ Guitar trực tiếp vào loa. Cổng Optical cho phép kết nối trực tiếp với Smart TV. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Karaoke Acnos CS451
  • Cặp micro không dây (kèm 4 pin AA)
  • Dây nguồn AC
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM