Loa JBL Authentics 300 (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 100W
  • Tần số đáp ứng: 45Hz - 20kHz (-6dB)
  • Kết nối Bluetooth 5.3
  • Thời lượng pin: 8 giờ
  • Kích thước: 3.4 x 19.6 x 18 cm

Loa JBL Authentics 300 đánh dấu sự kết hợp tinh tế giữa phong cách thiết kế cổ điển cùng hiệu suất âm thanh tiên tiến. Loa được trang bị quai xách tiện lợi, pin tích hợp và hỗ trợ trợ lý giọng nói, mang lại cho bạn những phút giây thư giãn âm nhạc với chất âm xuất sắc và thời lượng pin kéo dài. 

Hàng có sẵn
9.890.000 ₫
Giá cũ 11.900.000 ₫
Tiết kiệm 2.010.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 100W
  • Tần số đáp ứng: 45Hz - 20kHz (-6dB)
  • Kết nối Bluetooth 5.3
  • Thời lượng pin: 8 giờ
  • Kích thước: 3.4 x 19.6 x 18 cm
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế cổ điển ấn tượng 

Lấy cảm hứng từ thập niên 70, JBL Authentics 300 mang trong mình vẻ đẹp cổ điển với lưới tản nhiệt Quadrex mang tính biểu tượng. Khung vỏ bọc da tự nhiên tạo nên sự sang trọng và ấn tượng, giúp sản phẩm trở thành điểm nhấn nổi bật ở bất kỳ không gian nào.

Không chỉ sở hữu ngoại hình retro lôi cuốn, loa còn được chăm chút đặc biệt đến từng chi tiết về thiết kế. Quai xách bằng nhôm đúc tạo sự thuận tiện cho việc di chuyển. Lưới tản nhiệt Quadrex, một biểu tượng của JBL, tạo ra một cái nhìn mạnh mẽ và táo bạo. 

Thiết kế cổ điển ấn tượng 

Với kích thước ba chiều lần lượt là 34.2 x 19.56 x 18.03 cm và trọng lượng chỉ 4.9 kg, loa tương đối vừa vặn để di chuyển và lắp đặt tại nhiều vị trí khác nhau trong ngôi nhà. 

Tương tự với các dòng Authentics Series khác, mặt trước loa nổi bật với các ô vuông bắt mắt và logo JBL nhỏ gọn được mạ vàng tạo nên điểm nhận diện đặc biệt. Cổng nguồn, cổng kết nối và sạc được bố trí khoa học ở mặt sau. 

Không chỉ xuất sắc về mặt thiết kế, loa Authentics 300 còn chú trọng đến việc bảo vệ môi trường. Loa được làm từ 100% vải tái chế, 85% nhựa tái chế và 50% nhôm, là một sản phẩm bền vững và thân thiện với môi. Hơn nữa, loa còn được đóng gói trong hộp carton có chứng nhận FSC và sử dụng mực đậu nành, góp phần vào mục tiêu bảo vệ môi trường toàn cầu.

Hiệu suất âm thanh vượt trội 

JBL Authentics 300 mang đến âm thanh xuất sắc và hiệu suất ấn tượng, là sự lựa chọn lý tưởng để lấp đầy bất cứ không gian nào với âm thanh stereo đầy phong cách. Chất lượng âm thanh được đảm bảo bởi bộ các thành phần cao cấp.

Loa sở hữu cấu trúc âm thanh 2 đường tiếng với một cặp loa tweeter 25mm chịu trách nhiệm xử lý các tần số cao, mang đến chất âm rõ ràng và sắc nét hơn bao giờ hết. Trong khi đó, loa trầm toàn dải 133mm giúp tái tạo âm trầm sâu, kết hợp với bộ tản nhiệt thụ động 165mm, tăng cường hiệu quả tần số thấp để bạn có thể cảm nhận từng nhịp điệu của âm bass. 

Hiệu suất âm thanh vượt trội 

Các thành phần cao cấp này hoạt động cùng nhau để cung cấp sự cân bằng âm thanh hoàn hảo. Bản nhạc yêu thích của bạn sẽ vang lên một cách sắc nét với âm trầm đầy đặn và chi tiết, âm trung rõ ràng và âm cao trong sáng. 

Thời lượng sử dụng lên đến 8 giờ 

So với phiên bản Authentics 200 và 500 cùng series phải cắm nguồn trực tiếp, loa bluetooth Authentics 300 được JBL ưu ái tích hợp pin sạc 3.6V, 4800mAh, cung cấp thời lượng chơi nhạc lên đến 8 giờ liên tục. Điều này giúp loa trở nên linh hoạt, cho phép bạn thoải mái mang theo đến bất cứ cuộc vui nào từ trong nhà cho đến các hoạt động ngoài trời để thưởng thức chất âm sống động, mạnh mẽ với trải nghiệm không gián đoạn. 

Thời lượng sử dụng lên đến 8 giờ 

Tích hợp trợ lý giọng nói 

Loa di động JBL Authentics 300 được tích hợp đồng thời trợ lý giọng nói Google và Amazon Alexa, cho phép bạn sử dụng giọng nói để điều khiển loa hoặc các thiết bị thông minh khác và truy cập dịch vụ phát nhạc trực tuyến như Spotify, Apple Music,... 

Kết nối linh hoạt 

Loa JBL Authentics 300 mang đến khả năng kết nối vô cùng linh hoạt. Sản phẩm được trang bị công nghệ Bluetooth 5.3 đảm bảo kết nối không dây nhanh chóng và ổn định với các thiết bị di động. Kết nối không dây tiện lợi cho phép bạn thoải mái tận hưởng âm nhạc yêu thích, chia sẻ danh sách phát và mang loa đến bất cứ cuộc vui nào.

Ngoài ra, loa còn hỗ trợ truyền phát nhạc qua Wifi tích hợp để phát nhạc với chất lượng âm thanh cao, đồng thời tương thích với AirPlay, Alexa Multi-Room Music (MRM),Chromecast tích hợp™ và Spotify Connect, cho trải nghiệm âm nhạc không gián đoạn. 

Kết nối linh hoạt 

Bên cạnh kết nối không dây, loa Authentics 300 còn được tích hợp các cổng Audio in, Ethernet và USB để kết nối trực tiếp với đa dạng nguồn nhạc cũng như cho phép phát các file nhạc mp3,WAV.

Khả năng điều khiển dễ dàng 

Loa được thiết kế các núm vặn điều chỉnh trực quan ở phía trên để người thao tác nhanh chóng và thuận tiện các chức năng phát/tạm dừng, chỉnh treble, bass, đảm bảo sự trình diễn tốt nhất. 

Hơn nữa, bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng JBL One để tùy chỉnh EQ, cài đặt âm thanh và tìm kiếm những bài hát yêu thích mới thông qua các dịch vụ âm nhạc tích hợp. Điều này giúp bạn có quyền kiểm soát hoàn toàn trải nghiệm nghe nhạc của mình, đảm bảo rằng âm thanh luôn đúng như ý muốn.

Tính năng phát lại âm thanh đồng bộ 

Loa JBL Authentics 300 còn được trang bị tính năng Multi-room playback, cho khả năng phát lại âm thanh đồng bộ trong nhiều phòng khác nhau. Bằng cách đặt nhiều loa Authentics 300 ở khắp nhà và sử dụng ứng dụng Google Home hoặc Amazon Alexa để kết nối chúng cùng một danh sách phát, tạo nên một không gian nghe nhạc liền mạch và đồng bộ. 

Tính năng phát lại âm thanh đồng bộ 

Bằng cách kết nối nhiều loa JBL Authentics 300, bạn có thể tạo ra một không gian nghe nhạc đồng bộ, nơi mà tất cả các thành viên đều đắm chìm vào một bài hát và chuyển động theo nhịp điệu đó. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa JBL Authentics 300
  • Cáp nguồn
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM