Loa Bose 251 Environmental (Chính hãng)

43 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 100 W
  • Dải tần số đáp ứng: 10Hz đến 200kHz
  • Trở kháng: 8Ω
  • Độ nhạy: 88dB
  • Kích thước: 5-3/4 x 13.5 x 8
  • Trọng lượng: 3628 g/ chiếc

Bất kể một thời gian nào, ở không gian ra sao và làm công việc gì, âm nhạc đều cho bạn cảm hứng sáng tạo, sự thư thái và kích thích tâm trạng làm việc. Để đáp ứng việc phân bổ âm thanh cho hợp lí, các hãng loa đang cố gắng sáng tạo ra nhiều mẫu loa ngoài trời với những cải tiến đặc biệt. Bose không nằm ngoài số đó, hãng đã cho ra đời dòng loa Bose 215 Environmental để đáp ứng nhu cầu nghe nhạc ở các không gian mở với thiết kế đẹp mắt, công suất hoạt động lớn, khả năng chống chịu thời tiết và trên hết là chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh.

Liên hệ
11.490.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cặp
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 100 W
  • Dải tần số đáp ứng: 10Hz đến 200kHz
  • Trở kháng: 8Ω
  • Độ nhạy: 88dB
  • Kích thước: 5-3/4 x 13.5 x 8
  • Trọng lượng: 3628 g/ chiếc
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế để phù hợp với không gian hoạt động

Một cặp loa cho sân vườn, cho ban công hay không gian bể bơi là ý kiến không tồi phải không nào? Nhưng những thiết kế bình thường sẽ chẳng thể nào phù hợp với thời tiết khắc nghiệt bên ngoài được, để giải quyết bài toán này, Bose đã cho ra sản phẩm loa Bose 215 Environmental với những thiết kế chuyên biệt. Loa có kích thước khá nhỏ gọn, dễ dàng treo lên với cặp giá đỡ chuyên dụng và chắc chắn.

Bose 215 Environmental

Với thiết kế tinh tế và đẹp mắt, Bose 215 Environmental phù hợp để bạn treo bất kì vị trí nào trên tường nhà bạn. Thiết kế bên trong của Bose 215 Environmental cho phép nó có thể chống chọi lại tất cả những diễn biến thời tiết khắc nghiệt nhất như gió, nước mưa, tuyết, nhiệt độ bất thường và bao gồm cả sương muối. Khả năng chống chọi cừ khôi của Bose 251 sẽ làm bạn hài lòng khi cho loa hoạt động ở môi trường bên ngoài nhiều giờ, qua nhiều ngày và nhiều mùa.

Bose 215 Environmental

Âm thanh sống động vây quanh bạn

Với loa ngoài trời thông thường, khả năng hoạt động của nó chỉ trở nên hiệu quả ở một vài vị trí chứ không phải toàn bộ không gian của ngôi nhà. Thêm vào đó, chúng không thể tái hiện tần số thấp, nhân tố tạo nên độ trung thực trong âm thanh của loa. Nhưng với Bose 215 Environmental, giải quyết điều đó thật dễ dàng. Loa Bose 215 thiết kế Articulated Array để tạo nên trường âm cực rộng, mỗi thùng loa chứa hai củ loa đặt ở các góc chính xác để tạo nên âm thanh nổi và di chuyển đều xung quanh không gian của bạn.

Thiết kế đa buồng độc đáo của Bose 215 nhằm giảm thiểu tối đa nhiễm âm từ các tần số thấp cho âm thanh rõ nét và tự nhiên. Với khả năng bao phủ âm thanh cực rộng, ngoài việc lắp đặt loa Bose 251 để không gian âm thanh nhà bạn sống động hơn, Bose 251 cũng rất phù hợp để thiết lập âm thanh ngoài tời cho quán cafe sân vườn, nhà hàng,...

Bose 215 Environmental 2

Âm thanh đi cùng năm tháng

Băn khoăn nhất của người sử dụng khi lựa chọn một cặp loa cho không gian ngoài trời chính là sức chống chịu, độ bền và quan trọng nhất vẫn là khả năng phủ âm. Thiết kế Array của Bose 251 cho phép treo loa lên cao để đẩy âm đi xa hơn, lớn hơn. Bên cạnh khả năng hoạt động mạnh mẽ, những thành phần chất lượng cao được trang bị trên loa cũng sẽ giúp cho nó chống chịu những thời tiết khắc nghiệt nhất.

Bose 215 Environmental 2

Thùng loa Bose 251 được làm bằng Polypropylene chứa thủy tinh và khoáng chất nhằm tăng thêm độ bền. Củ loa Twiddler 2.5” với cấu tạo màng loa từ sợi thủy tinh tổng hợp và bao quanh bởi đường viền sáng tạo nên hiệu ứng âm thanh rõ nét, tần số cao và chống chịu với thời tiết khắc nghiệt. Bên cạnh đó, loa trầm 5.25” làm từ sợi polyme và cao su butyl bao quanh mang lại âm thanh chất lượng cao và có khả năng chống chịu trước các tác nhân gây hại tự nhiên. Có thể nói, chính những thành phần được tuyển chọn kĩ lưỡng đã tạo nên sức chống chịu "trâu bò" để Bose 215 Environmental có thể vững vàng hoạt động từ năm này qua tháng khác.

Bose 215 Environmental

Để sở hữu một cặp loa Bose 215 Environmental ngoài trời với sức chống chịu vô hạn, hãy ghé Anh Đức Digital để tham khảo và có thêm lựa chọn nhé. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành rẻ nhất Đà Nẵng cùng nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 01 Cặp loa Bose 251 Environmental
  • Giá treo loa
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM