Khóa Osuno OSN-3303 | Black

30 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Điện áp làm việc: 4 Pin AA
  • Tuổi thọ pin: 5.000 lần mở khóa
  • Chất liệu: Hợp kim chịu lực
  • Nguồn điện khẩn cấp:Cấp điện qua cổng USB
  • Kích thước khóa: 75x370mm
  • Độ dày cửa: >35mm
  • Loại cửa: Cửa kim loại, cửa gỗ

Khóa thông minh Osuno OSN-3303 chính là giải pháp an ninh hữu hiệu, cung cấp khả năng bảo vệ vượt trội cho gia đình và ngôi nhà của bạn. Với hàng loạt phương thức mở khóa hiện đại được tích hợp như vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ, app và remote (mở rộng),khóa đem đến trải nghiệm sử dụng tiện lợi và linh hoạt, phù hợp để lắp đặt cho các loại cửa kim loại, cửa gỗ có độ dày cửa >35mm. 
 

Hàng có sẵn
5.290.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Điện áp làm việc: 4 Pin AA
  • Tuổi thọ pin: 5.000 lần mở khóa
  • Chất liệu: Hợp kim chịu lực
  • Nguồn điện khẩn cấp:Cấp điện qua cổng USB
  • Kích thước khóa: 75x370mm
  • Độ dày cửa: >35mm
  • Loại cửa: Cửa kim loại, cửa gỗ
Tổng quan sản phẩm

Đa dạng phương thức mở khóa 

Khóa cửa thông minh Osuno OSN-3303 được trang bị đa dạng phương thức mở khóa hiện đại, bao gồm Vân tay, Mã số, Thẻ từ, Chìa cơ, App hoặc Remote (mở rộng),cho phép người dùng linh hoạt sử dụng phương thức thuận tiện nhất. 

Osuno-OSN-3303-10

Vân tay: OSN-3303 sử dụng công nghệ nhận diện vân tay sinh trắc học (Live-scan) - là công nghệ nhận diện vân tay hiện đại nhất, cho khả năng nhận diện vân tay một cách nhanh chóng và chính xác, thậm chí cả với người già và trẻ nhỏ.

Thẻ từ:Khóa cửa thông minh Osuno được trang bị thẻ từ IC cao cấp, giúp mở khóa nhanh chóng và an toàn. Bạn có thể đặt thẻ vào đầu đọc để mở cửa một cách dễ dàng. Hơn nữa, thẻ từ này còn có thể tích hợp thành thẻ thang máy. 

Đa dạng phương thức mở khóa 

Chìa cơ: Ngoài các phương thức điện tử, khóa OSN-3303 còn được trang bị chìa cơ chống sao chép để bạn có thể mở cửa nhanh chóng trong trường hợp khẩn cấp.

App: Bạn có thể kết nối khóa với ứng dụng di động để mở cửa từ xa nhanh chóng hoặc kiểm soát việc truy cập vào ngôi nhà một cách dễ dàng. 

Osuno-OSN-3303-07

Sự đa dạng trong phương thức mở khóa không chỉ cung cấp trải nghiệm sử dụng tiện lợi mà còn mang đến cho bạn nhiều lựa chọn để quản lý và bảo vệ an toàn ngôi nhà của mình. 

Tính năng mã số ảo 

Khóa điện tử Osuno OSN-3303 cũng được trang bị tính năng mã số ảo để nâng cao khả năng bảo mật cũng như ngăn chặn trình trạng kẻ gian nhìn lén mật khẩu. Thay vì sử dụng mật khẩu thông thường với 6 ký tự, tính năng mã số ảo cho phép bạn nhập thêm các số trước và sau mật khẩu chính, tạo nên một dãy số dài lên đến 28 ký tự.

Tính năng mã số ảo 

Hơn nữa, khóa OSN-3303 áp dụng công nghệ mã số chìm độc đáo. Khi không sử dụng, màn hình mật khẩu sẽ tắt để tiết kiệm pin. Chỉ khi bạn chạm vào, màn hình mới sáng lên để nhập mật khẩu. 

Tích hợp chuông cửa 

Khóa Osuno OSN-3303 được tích hợp chuông cửa trên màn hình nhằm thay thế chuông cửa truyền thống. Tính năng này không chỉ giúp tiết kiệm không gian để cài đặt chuông cửa riêng biệt mà còn mang đến tính hiện đại và tiện lợi cho hệ thống an ninh của bạn.

Tích hợp remote (điều khiển từ xa) 

Ngoài các phương thức mở cửa trên, khóa Osuno OSN-3303 còn cung cấp tùy chọn mở rộng, tích hợp remote (điều khiển từ xa) - sử dụng sóng bluetooth để có thể mở cửa từ khoảng cách 10-20 mét. Điều này cho phép bạn nhanh chóng mở cửa từ khoảng cách xa trong các trường hợp cần thiết, đặc biệt hữu ích để lắp đặt cho các không gian phòng của lãnh đạo, chỉ cần ấn điều khiển để mở cửa vào.

Tích hợp remote (điều khiển từ xa) 

Tuổi thọ pin cao 

Khóa cửa điện tử OSN-3303 được thiết kế với tuổi thọ pin cao và sự tiện lợi của người dùng. Pin của khóa có tuổi thọ lên đến 10.000 lần mở khóa - một con số rất ấn tượng để bạn yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng về việc thay pin thường xuyên. 

Tuổi thọ pin cao 

Tuy nhiên, trong trường hợp pin gần hết, người dùng có thể kích nạp pin bằng nguồn điện thông qua cổng USB. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng chìa khóa cơ, một phương pháp dự phòng để mở khóa cửa trong trường hợp cần thiết.

Osuno-OSN-3303-05

Thiết kế bền bỉ 

Khóa thông minh Osuno OSN-3303 sở hữu thiết kế hiện đại với sự tỉ mỉ đến từng chi tiết. Với kích thước 75x370mm, khóa vừa vặn với nhiều loại cửa, góp phần tạo nên một tổng thể thanh lịch và hiện đại cho không gian sống của bạn. 

Osuno OSN-3303 01

Khóa được làm từ hợp kim chịu lực với độ bền bỉ cao, giúp nó chống lại sự va đập và thời tiết khắc nghiệt. Điều này đảm bảo rằng khóa có khả năng hoạt động ổn định và bền bỉ trong nhiều năm. Thiết kế bền bỉ và hiện đại của khóa cửa này đồng thời cũng mang lại sự an tâm và hài lòng cho người sử dụng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Khóa thông minh Osuno OSN-3303
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM