Khóa Kaadas R8-5GL

43 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Loại cửa: cửa kính
  • Phương thức mở cửa: Vân tay, Mật mã, Thẻ từ, Bluetooth
  • Vật liệu: Hợp kim nhôm
  • Độ dày cửa: 10 - 12mm
  • Pin: 4 Pin AA Alkaline
  • Nhiệt độ hoạt động: -20 - 60 độ
  • Kích thước: L17.5 x 7.8 x 3.4cm

Khóa Kaadas R8-5GL là sự tiến bộ đỉnh cao của công nghệ khóa cửa thông minh từ Đức. Được thiết kế đặc biệt cho hệ cửa kính, sản phẩm này đem đến một loạt tính năng vượt trội và độ bảo mật cao, vượt xa khỏi những giới hạn của các khóa cửa thông thường. Với công nghệ vân tay FPC hàng đầu từ Thụy Điển, khả năng mở khóa đa dạng, và nhiều tính năng thông minh khác, Kaadas R8-5GL là sự lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ và nâng cao an ninh cho ngôi nhà của bạn.

Hàng có sẵn
5.400.000 ₫
Giá cũ 7.000.000 ₫
Tiết kiệm 1.600.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đức/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Loại cửa: cửa kính
  • Phương thức mở cửa: Vân tay, Mật mã, Thẻ từ, Bluetooth
  • Vật liệu: Hợp kim nhôm
  • Độ dày cửa: 10 - 12mm
  • Pin: 4 Pin AA Alkaline
  • Nhiệt độ hoạt động: -20 - 60 độ
  • Kích thước: L17.5 x 7.8 x 3.4cm
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nhỏ gọn và thẩm mỹ

Khóa Kaadas R8-5GL được thiết kế tinh tế với kích thước nhỏ gọn dành riêng cho hệ cửa kính. Với cấu tạo chốt móc cả ở phía trên và dưới, giúp cố định khóa cửa khi kéo sang ngang, dành riêng cho cơ chế hoạt động của hệ cửa lùa.

Khóa cửa thông minh Kaadas R8-5GL được làm từ hợp kim nhôm chắc chắn, có thể chống lại vết xước và hạn chế tình trạng bám bụi bẩn. Với bề mặt phủ nhám cao cấp, R8-5GL luôn giữ được vẻ đẹp và sạch sẽ theo thời gian.

Khóa Kaadas R8-5GL 7

Bàn phím của R8-5GL được thiết kế để chống lại các tác động từ bên ngoài, đảm bảo an toàn và tính bền bỉ của sản phẩm. Các đặc điểm thiết kế này giúp bạn dễ dàng lắp đặt khóa cửa thông minh R85GL trên cửa kính một cách dễ dàng mà không làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên của nó.

Công nghệ vân tay FPC hiện đại từ Thụy Điển

Công nghệ vân tay FPC là một trong những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong lĩnh vực nhận dạng vân tay. Công nghệ hoạt động dựa trên sự đo và phân tích các biến đổi trong dấu vân tay của người dùng.

Khi bạn đặt ngón tay lên cảm biến, nó sẽ đo các thông số như nhiệt độ, điện dung, và áp suất của các điểm tiếp xúc, tạo nên một hình ảnh chi tiết về dấu vân tay và cho phép xác định mẫu vân tay cụ thể.

Khóa Kaadas R8-5GL 6

Một trong những ưu điểm lớn của FPC là độ nhạy cao. Cảm biến có khả năng nhận biết các chi tiết nhỏ nhất trên dấu vân tay, bao gồm cả các đường nét, mảng lỗ, và khoảng cách giữa chúng. Điều này làm cho việc nhận dạng vân tay trở nên nhanh chóng và chính xác chỉ trong 0.5s

Với khóa cửa Kaadas R85GL cao cấp, bạn có thể đăng ký 20 vân tay cho những người trong gia đình hoặc người thân, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

Chức năng mã số ảo

Chức năng mã số ảo trên Kaadas R8-5GL là một tính năng thông minh và tiện lợi trong việc bảo vệ an ninh cho ngôi nhà của bạn. Đây là tính năng độc đáo cho phép bạn nhập bất kỳ dãy số nào trước hoặc sau mã PIN gốc để ngăn chặn hành vi nhìn lén từ người khác.

Mã số ảo cho phép bạn tạo ra nhiều biến thể của mã PIN mà bạn có thể dễ dàng nhớ. Điều này đặc biệt hữu ích khi bạn muốn chia sẻ quyền truy cập với gia đình hoặc bạn bè mà không cần tiết lộ mã PIN chính.

Khóa Kaadas R8-5GL 4

Mở khóa từ xa thông qua kết nối Bluetooth

Khóa Kaadas R8-5GL có khả năng kết nối trực tiếp với điện thoại thông minh của bạn thông qua công nghệ Bluetooth. Điều này đảm bảo việc truy cập và quản lý khóa cửa trở nên tiện lợi và nhanh chóng.

Bạn có thể mở khóa cửa từ xa, có thể là khi bạn đang ở trong ngôi nhà và muốn mở cửa cho khách đến thăm hoặc khi bạn đang ở ngoài cửa và muốn truy cập nhanh chóng. Khoảng cách hoạt động của Bluetooth lên đến 20 mét, cho phép bạn mở cửa từ xa mà không cần tiếp xúc với khóa.

Khóa Kaadas R8-5GL 1

Chức năng mở cửa từ bên trong

Chức năng mở cửa từ bên trong trên khóa cửa thông minh Kaadas R8-5GL là một tính năng an toàn và tiện ích, đặc biệt trong các tình huống khẩn cấp hoặc khi cần truy cập nhanh chóng.

Mặt trong của R8-5GL được trang bị một nút cơ tròn, cho phép người dùng mở cửa từ bên trong một cách dễ dàng. Người dùng chỉ cần nhấn hoặc xoay nút cơ, và cửa sẽ mở ra một cách đơn giản. Nút xoay này cho phép sử dụng ngay cả khi khóa cửa hết pin

Chức năng khóa tự động

Chức năng khóa tự động trên Kaadas R8-5GL là một tính năng độc đáo giúp tăng cường tính an ninh cho ngôi nhà. Theo đó, khi bạn đóng cửa, chốt cửa trên R85GL sẽ tự động bật ra và khóa cửa mà không cần phải thực hiện thêm bất kỳ thao tác nào. Điều này đảm bảo rằng cửa luôn được đóng kín và an toàn sau khi bạn đi ra ngoài.

Với chức năng khóa tự động, bạn không cần phải lo lắng về việc quên chìa khóa cơ hoặc phiền toái từ việc mang theo quá nhiều chìa bên người. Điều này giúp giảm bớt rủi ro mất chìa khóa và tạo sự tiện lợi cho cuộc sống hàng ngày.

Khóa Kaadas R8-5GL 3

Bạn có thể cài đặt chức năng này bằng cách gạt công tắc sang chế độ Auto/Manual Mode ở dưới nắp pin của mặt sau khóa. Đây là một tính năng hữu ích đặc biệt trong các môi trường như các công ty, cửa hàng, shophouse,... nơi có lượng nhân viên và khách hàng vào ra liên tục.

Cảm biến từ tính

Cảm biến từ tính trên Kaadas R8-5GL là một tính năng an toàn và thông minh, được thiết kế để bảo vệ khóa cửa và người dùng. Khi cửa được đóng không đúng cách, cảm biến sẽ tự động điều chỉnh và thu chốt lại để đóng kín cửa.

Chức năng này giúp giảm thiểu nguy cơ khóa cửa bị kẹt hoặc hỏng khi người dùng vô tình đóng cửa một cách không chính xác, đảm bảo rằng cửa sẽ luôn hoạt động một cách đáng tin cậy và an toàn.

Chế độ tự động khóa khi nhập sai

Sau khi người dùng nhập sai mã pin, thẻ, hoặc vân tay quá 5 lần, hệ thống sẽ tự động khóa lại trong 3 phút. Điều này ngăn chặn bất kỳ cố gắng truy cập trái phép. Nếu người dùng cố tình tiếp tục cố gắng mở khóa trong thời gian khóa lại, hệ thống sẽ báo động để cảnh báo về sự xâm nhập trái phép.

Khóa Kaadas R8-5GL 2

Chế độ đi vắng (Away Mode)

Chế độ đi vắng trên khóa cửa kính thông minh Kaadas R8-5GL là một tính năng bảo mật thông minh, đặc biệt hữu ích khi bạn cần rời khỏi ngôi nhà trong một khoảng thời gian dài, chẳng hạn như đi công tác hoặc du lịch.

Để kích hoạt chế độ Away Mode, sau khi đã khóa cửa, bạn chỉ cần nhấn nút có ký hiệu "home" trên khóa. Chế độ này được thiết kế để bật bảo đảm tính an toàn và bảo mật cho ngôi nhà trong lúc bạn vắng mặt.

Trong trường hợp cửa được mở khóa từ bên trong, hệ thống sẽ lập tức kích hoạt báo động và phát ra cảnh báo. Để tắt báo động, bạn chỉ cần mở cửa đúng cách từ bên ngoài.

Khóa Kaadas R8-5GL 8

Chế độ riêng tư (Privacy Mode)

Khi chế độ Privacy Mode là chế độ chỉ cho phép duy nhất mã số chủ mở khóa. Khi đó, tất cả các mã pin, thẻ từ và vân tay khác sẽ bị vô hiệu hóa. Điều này đảm bảo rằng không ai khác ngoài người sở hữu khóa có thể mở cửa.

Để kích hoạt chế độ riêng tư, sau khi đã đóng cửa, bạn chỉ cần nhấn và giữ nút đóng/mở ở mặt sau của khóa trong vòng 5 giây.

Nếu người dùng vẫn cố gắng nhập mã số khác để mở cửa trong chế độ Privacy Mode, hệ thống sẽ kích hoạt báo động để cảnh báo về sự cố xâm nhập. Điều này giúp ngăn chặn các hành vi xâm nhập trái phép từ bên ngoài.

Tính năng cảnh báo pin yếu

Khi pin yếu, khóa Kaadas R8-5GL sẽ phát ra cảnh báo bằng âm thanh. Điều này giúp bạn nhận biết kịp thời khi cần thay pin, tránh tình trạng khóa cửa bất ngờ mất điện. Trong trường hợp bạn vô tình quên thay pin và khóa bị mất điện, tính năng này cung cấp một giải pháp sơ cứu. Bạn có thể sử dụng đầu sạc dự phòng hoặc thay pin mới để tiếp tục sử dụng khóa như bình thường.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Khóa Kaadas R8-5GL
  • 2 Thẻ từ
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM