Khóa Kaadas S10-5W

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Chất liệu hợp kim nhôm
  • Phương thức mở khóa: Vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ, Wifi
  • Công nghệ vân tay FPC Thụy Điển
  • Mã số ảo, bảo mật kép
  • Độ dày cửa: 25 - 55 mm
  • Thân khóa, thân cơ: 28/32/35/40
  • Nguồn điện: DC 6V
  • Pin: 4 pin AA Alkaline
  • Nguồn sạc dự phòng: 5V Type-C

Đến từ thương hiệu khóa cao cấp của Đức, khóa cửa thông minh Kaadas S10-5W được thiết kế dành riêng cho hệ cửa nhôm với nhiều cải tiến hiện đại cả về tính năng lẫn cấu tạo, đảm bảo phù hợp với từng khuôn nhôm tại Việt Nam. Hơn nữa, với đa dạng phương thức mở cửa, sản phẩm là lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ ngôi nhà của bạn. 

Liên hệ
4.800.000 ₫
Giá cũ 6.000.000 ₫
Tiết kiệm 1.200.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đức/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Chất liệu hợp kim nhôm
  • Phương thức mở khóa: Vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ, Wifi
  • Công nghệ vân tay FPC Thụy Điển
  • Mã số ảo, bảo mật kép
  • Độ dày cửa: 25 - 55 mm
  • Thân khóa, thân cơ: 28/32/35/40
  • Nguồn điện: DC 6V
  • Pin: 4 pin AA Alkaline
  • Nguồn sạc dự phòng: 5V Type-C
Tổng quan sản phẩm

Tính năng và công nghệ 

Mở khóa từ xa thông qua Wifi

Kaadas S10-5W là sản phẩm khóa thông minh cho hệ cửa nhôm đầu tiên được trang bị tính năng mở khóa từ xa qua kết nối Wifi, cho phép người dùng liên kết trực tiếp smartphone với khóa và cấp mã mở cửa từ xa có hiệu lực trong vòng 30 phút thông qua ứng dụng do chính Kaadas phát triển. Tính năng này đặc biệt phù hợp với các gia đình có người giúp việc theo giờ hoặc có người thân, bạn bè từ xa tới chơi.

Mở khóa từ xa thông qua Wifi

Bạn chỉ cần sử dụng ứng dụng Kaadas trên smartphone và liên kết với khóa thông qua kết nối Wifi. Nhờ đó, có thể cung cấp mã số tạm thời có hiệu lực trong vòng 30 phút để mở cửa từ bất kỳ đâu cho khách đến chơi nhà mà không cần phải di chuyển hay tiết lộ mật khẩu như các phương thức truyền thống khác.

Đa dạng phương thức bảo mật 

Khóa cửa thông minh Kaadas S10-5W là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại và tính bảo mật cao cấp. Với 5 phương thức mở khóa đa dạng như vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ và Wifi, sản phẩm này mang đến sự tiện lợi và linh hoạt cho người sử dụng. Việc đăng ký lên đến 20 vân tay, 100 thẻ từ và 21 mã số giúp khóa S10-5W phù hợp với nhiều gia đình có nhu cầu sử dụng khác nhau. Đặc biệt, tính năng Wifi cho phép mở khóa từ xa qua ứng dụng Kaadas, giúp bạn kiểm soát và quản lý cửa nhà một cách dễ dàng và an toàn. S10-5W đem đến sự yên tâm và tin tưởng tuyệt đối về tính bảo mật cho ngôi nhà của bạn.

Đa dạng phương thức bảo mật 

Công nghệ vân tay FPC đến từ Thụy Điển

Điểm nổi bật của khóa cửa nhôm Kaadas S10-5W so với các hãng khóa khác trên thị trường là sở hữu công nghệ vân tay FPC đến từ Thụy Điển với cảm ứng vân tay siêu nhạy ngay trên thân khóa. Công nghệ này đã được hơn 135 ngân hàng trên toàn thế giới tin dùng và đánh giá cao về khả năng bảo mật tuyệt đối.

Công nghệ vân tay FPC đến từ Thụy Điển

Công nghệ FPC đem đến khả năng nhận dạng vân tay qua ba cảm biến: nhiệt độ, điện dung và áp suất. Với cảm biến vân tay bán dẫn tiên tiến, khóa S10-5W có khả năng nhận diện và xác thực vân tay với độ chính xác tuyệt đối trong thời gian nhanh chóng không đến 0.5 giây. Chỉ cần một lần chạm nhẹ, khóa cửa sẽ mở ra ngay lập tức.

Mã số ảo 

Mã số ảo cũng là một trong những tính năng nổi bật và độc đáo của khóa Kaadas S10-5W, cho phép người dùng nhập đến 32 ký tự trước hoặc sau mã PIN gốc để ngăn chặn hành vi nhìn lén mã pin của kẻ gian và nâng cao tính bảo mật cho sản phẩm. Chỉ cần một đến vài lần nhập sai mật mã, khóa cửa ngay lập tức phát ra tín hiệu cảnh báo cho chủ nhà. 

Mã số ảo

Tính năng bảo mật kép 

Ngoài ra, khóa Kaadas S10-5W cũng được trang bị tính năng bảo mật kép (Double Lock) để mang đến một lớp bảo vệ bổ sung cho ngôi nhà. Phương thức mở khóa này yêu cầu sử dụng cùng lúc 2 phương thức an ninh khác nhau để có thể vào được nhà. Bạn cần sử dụng đồng thời 2 trong 3 cách sau: vân tay - thẻ từ; thẻ từ - mã số; hoặc vân tay - mã số.

Tính năng bảo mật kép 

Điều này sẽ khiến kẻ gian chùn bước bởi khi họ giả mạo được một trong các cách thức mở khóa, họ sẽ gặp khó khăn lớn khi phải đối mặt với cách mở cửa còn lại. Hơn nữa, mỗi phương thức mở cửa đều đã được tích hợp sẵn các cơ chế bảo mật riêng biệt, tạo thành một cấu trúc bảo mật vững chắc và tin cậy.

Đa dạng cảnh báo 

Khi pin yếu, khóa Kaadas S10-5W sẽ phát ra âm thanh cảnh báo trước khi hết pin, giúp bạn biết được khi nào cần thay pin để sử dụng khóa một cách bình thường. Nếu vô tình quên thay pin, bạn có thể sử dụng đầu sạc dự phòng hoặc thay pin mới để tiếp tục sử dụng khóa như bình thường. 

Đa dạng cảnh báo 

Khóa S10-5W còn được trang bị tính năng báo động khi mở cửa sai cách. Điều này rất hữu ích khi có kẻ gian cố gắng đột nhập vào nhà hoặc khi trẻ con nghịch ngợm mở cửa, giúp phát hiện sự xâm nhập không mong muốn và phát ra cảnh báo ngay lập tức. Lúc này, chủ nhà sẽ kịp thời phát hiện và có phương án xử lý, đảm bảo an toàn cho gia đình và tài sản trong nhà.

Thiết kế và cấu tạo 

Khóa cửa S10-5W là sản phẩm đầu tiên của Kaadas dành riêng cho hệ cửa nhôm sở hữu nhiều đột phá về kích thước và cấu tạo. Nổi bật trong đó là thiết kế nhỏ gọn, cho phép dễ dàng lắp đặt và duy trì thẩm mỹ cho các công trình. 

Khóa Kaadas S10-5W đạt tiêu chuẩn IP65 do Ủy ban Kỹ thuật Điện Quốc tế (IETC) ban hành, cho phép khóa chống bụi bẩn hoàn toàn và chống nước phun từ mọi hướng. Điều này đảm bảo bề mặt khóa luôn bền đẹp và sáng mới, phù hợp cho việc lắp đặt trên cửa nhôm mặt tiền nhà phố. Chỉ số kháng nước giúp khóa hoạt động hiệu quả trong môi trường ngoài trời khắc nghiệt.

Thiết kế và cấu tạo 

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được làm từ hợp kim nhôm chắc chắn với độ bền cao và khả năng chống xước hiệu quả. Bàn phím của khóa cũng được xử lý đặc biệt để chống lại các tác động xấu từ bên ngoài gây loạn cảm ứng. Nhờ vào việc sử dụng chất liệu và công nghệ chất lượng, khóa S10-5W mang đến sự tin cậy và an tâm tuyệt đối cho người dùng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Khóa Kaadas S10-5W
  • 2 thẻ từ
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM