Gimbal DJI RS 4 (Chính hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Thiết kế gọn nhẹ, khả năng tải trọng cao
  • Bộ cảm biến và thuật toán chống rung Titan thế hệ mới
  • Trang bị màn hình cảm ứng OLED
  • Hỗ trợ nhiều chế độ quay phim sáng tạo
  • Sử dụng pin sạc dung lượng cao
  • Đi kèm nhiều phụ kiện tiện ích

Với những nâng cấp mạnh mẽ về mặt hiệu suất và thuật toán ổn định mới, DJI RS 4 trở thành chiếc gimbal lý tưởng cho các nhiếp ảnh gia. Phiên bản này hỗ trợ tải trọng lên tới 3kg. Đồng thời bổ sung thêm chế độ Joystick Switch linh hoạt và hỗ trợ quay phim theo hướng dọc tự nhiên. Phần cánh tay trục cũng được phủ một lớp Teflon™ nhằm mang lại độ cân bằng cao hơn.

Mới ra mắt
Hàng sắp về
10.990.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Thiết kế gọn nhẹ, khả năng tải trọng cao
  • Bộ cảm biến và thuật toán chống rung Titan thế hệ mới
  • Trang bị màn hình cảm ứng OLED
  • Hỗ trợ nhiều chế độ quay phim sáng tạo
  • Sử dụng pin sạc dung lượng cao
  • Đi kèm nhiều phụ kiện tiện ích
Tổng quan sản phẩm

Ngôn ngữ thiết kế của gimbal DJI RS 4

Thiết kế gọn nhẹ nhưng chịu tải lớn

DJI RS 4 tiếp tục kế thừa tư duy thiết kế hướng tới sự gọn nhẹ nhưng tiện ích của người tiền nhiệm, khi tổng cân nặng chỉ có khoảng 1066g và chịu được tải trọng lên đến 3kg trên trục nghiêng. Gimbal đảm bảo sẽ mang lại cho người dùng sự thoải mái và khả năng thao tác linh hoạt hơn trong suốt quá trình sử dụng.

DJI RS4 04

Vì vậy bạn hoàn toàn có thể kết hợp phiên bản này với hầu hết các dòng máy ảnh mirrorless, ống kính phổ biến trên thị trường. Ngoài ra, RS 4 cũng được thiết kế với trục nghiêng mở rộng thêm 8.5 mm so với thế hệ RS 3 trước đó, giúp tạo ra một không gian cân bằng rộng hơn.

Điều này cho phép các nhiếp ảnh gia dễ dàng lắp ráp máy ảnh với ống kính cùng các phụ kiện nhiếp ảnh chuyên dụng như kính lọc, đèn flash, microphone,... tạo thành một bộ công cụ sáng tạo hoàn hảo trong nhiều tình huống.

Thiết kế cân bằng mượt mà

Một trong những điểm đáng chú ý nhất trên chiếc RS 4 này về mặt thiết kế đó chính là DJI đã áp dụng một lớp phủ Teflon™ cho cả ba trục của gimbal. Kết quả là độ ma sát được giảm thiểu đáng kể và mang tới cho người dùng khả năng cân bằng mượt mà hơn, đem lại nhiều tiện ích tuyệt vời trong việc thao tác, cài đặt.

DJI RS4 06

Cân chỉnh chính xác đến từng milimet

Phía trên trục nghiêng của DJI RS 4 được bố trí một núm điều chỉnh, nhằm hỗ trợ người dùng tinh chỉnh vị trí của máy ảnh hướng về phía trước hoặc phía sau một cách chính xác nhất, đáp ứng kịp thời mọi nhu cầu quay chụp chuyên nghiệp.

Thêm vào đó, bộ chống rung DJI RS 4 cũng sở hữu tấm tháo lắp nhanh hai lớp tương tự người đàn anh. Trong đó, tấm phía trên còn được tích hợp một thanh dẫn hướng vị trí có thể tùy chỉnh. Thiết kế này giúp việc lắp đặt và cân bằng máy ảnh của bạn trên gimbal trở nên dễ dàng và an toàn hơn bao giờ hết.

Trang bị màn hình OLED có khóa tự động

DJI RS4 được trang bị màn hình cảm ứng OLED mang tính đặc trưng không thể thiếu của dòng gimbal nhà DJI. Nó có khả năng hiển thị hình ảnh cực kỳ sắc nét, tái tạo màu sắc chân thực cho trải nghiệm quan sát trực quan. Hơn thế nữa, phiên bản gimbal chống rung thế hệ mới này còn được trang bị tính năng tự động khoá màn hình cực tiện ích.

DJI RS4 05

Qua đó, khi được chuyển về trạng thái khóa, màn hình sẽ hiển thị các chế độ gimbal và joystick hiện tại ở độ sáng thấp. Cơ chế này không chỉ giúp tiết kiệm năng lượng pin một cách hiệu quả mà còn hạn chế tối đa việc vô tình chạm tay vào màn hình khi không cần thiết. Điều này tạo ra một trải nghiệm sử dụng thoải mái và tiện lợi hơn cho người dùng.

Trải nghiệm nhiều tính năng hấp dẫn với DJI RS 4

Hỗ trợ Native Vertical thế hệ thứ hai

Gimbal DJI RS 4 cung cấp tính năng Native Vertical thế hệ thứ 2, hỗ trợ quay phim dọc tự nhiên một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn. Gimbal được thiết kế với một tấm bản lề ngang mới cho phép người dùng chuyển đổi linh hoạt giữa hai chế độ quay ngang và dọc, thay vì phải sử dụng đến các phụ kiện kèm thêm.

Theo đó, bạn chỉ cần tháo rời tấm ngang và cố định lại vào vị trí dọc là đã có thể chuyển sang quay phim theo chiều dọc rồi bắt đầu quá trình ghi hình một cách nhanh chóng, tiết kiệm đáng kể thời gian lẫn công sức.

DJI RS4 07

Ổn định gimbal thế hệ thứ tư

Thuật toán ổn định thông minh thế hệ thứ 4 trên DJI RS4 giúp nó đáp ứng được các tình huống sử dụng khác nhau. Nó cũng được tối ưu hoá để cải thiện tính cân bằng và mang lại hiệu quả ổn định cao hơn cho gimbal so với người đàn anh RS 3.

Với thuật toán này, người dùng có thể dễ dàng tạo ra các thao tác di chuyển máy ảnh tự nhiên, mượt mà hơn, đặc biệt là trong các cảnh quay hành động nhịp độ nhanh như chạy hay các góc chụp thấp. RS4 cũng cung cấp sự ổn định vượt trội ngay cả khi chuyển sang chế độ quay dọc.

Tích hợp tính năng khóa trục tự động nâng cấp mới

Với tính năng khóa trục tự động thế hệ thứ hai được nâng cấp hơn về độ thông minh, gimbal chống rung RS4 có thể nhanh chóng bắt đầu hoạt động hoặc chuyển sang chế độ sleep mà không cần đến sự can thiệp của người dùng. Tính năng này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn tối ưu hóa quá trình chuyển đổi giữa các chế độ và việc lưu trữ trong các tình huống quay chụp thực tế.

Theo đó, khi RS 4 đang tắt, người dùng có thể nhấn và giữ nút nguồn, ba trục của gimbal sẽ được mở khóa trong khi gimbal tự động mở rộng ra, cho phép bạn bắt đầu làm việc chỉ sau hai giây. Nhấn nút nguồn một lần và các trục sẽ tự động khóa lại rồi chuyển ngay sang chế độ ngủ.

Ngoài ra, việc khóa trục tự động thế hệ mới này cũng giảm thiểu tối đa tình trạng rung lắc của gimbal khi được khóa, đảm bảo mang lại cho bạn những cảnh quay chất lượng nhất.

Chức năng chuyển đổi chế độ gimbal

DJI RS 4 cung cấp tính năng chuyển đổi chế độ hoạt động linh hoạt để phù hợp với nhiều tình huống tác nghiệp. Người dùng chỉ cần nhấn trượt vào nút công tắc tích hợp trên thân gimbal là đã có thể tùy chọn sử dụng các chức năng FPV, PF và PTF dựa theo nhu cầu. Điều này giúp ích rất lớn khi bạn cần quay các cảnh vòng quanh hoặc mô phỏng góc nhìn cá nhân (POV).

DJI RS4 11

Hỗ trợ tính năng Dual-Mode Bluetooth

Thông qua công nghệ Dual-Mode Bluetooth hiện đại, gimbal DJI RS 4 cho phép người dùng điều khiển nút chụp ảnh của máy ảnh và điều chỉnh ống kính thu phóng từ xa một cách dễ dàng. 

Ngoài ra, trong chế độ điều khiển zoom, các nhà sáng tạo có thể tận dụng cần joystick để kiểm soát hiệu quả tính năng Power Zoom cho các ống kính PZ và Clear Image Zoom, mang tới trải nghiệm thu phóng trơn tru và tự nhiên nhất. Một ưu điểm khác không thể bỏ qua của tính năng này đó là sau khi đã được kết nối với máy ảnh một lần, nó sẽ tự động ghép nối lại cho những lần sử dụng sau đó rất thuận tiện.

Cổng kết nối RSA mở rộng

Cổng giao tiếp RSA tích hợp trên thiết bị chống rung DJI RS 4, cung cấp cho người dùng khả năng kết nối với các phụ kiện khác từ dòng Ronin hoặc của bên thứ ba vào cấu hình của gimbal. Chẳng hạn như DJI RS Tethered Control Handle, báng tay cầm điều khiển từ xa, tay cầm điều khiển,...

DJI RS 4 và giao thức DJI RS SDK

Bên cạnh việc cung cấp phương thức kết nối truyền thống đa dạng, DJI RS 4 còn được tích hợp một bộ công cụ phát triển phần mềm DJI RS SDK. Giao thức này giúp mở ra một cánh cửa mới để các nhà phát triển và sản xuất phần cứng của bên thứ ba khác tạo ra các chức năng tùy chỉnh tiên tiến trong tương lai cho loạt sản phẩm RS 4, RS 4 Pro và RS 3 Pro.

Chẳng hạn như điều khiển vị trí và khả năng xoay của gimbal, thu thập dữ liệu về động cơ và tư thế chuyển động, điều khiển lấy nét và chụp ảnh,... Cũng thông qua RS SDK, bạn có thể trải nghiệm nhiều khả năng sáng tạo hơn, từ việc tạo ra hệ thống phòng thu ảo cho đến cung cấp các chuyển động máy ảnh động dễ dàng trên các thiết bị như thanh trượt.

DJI RS4 13

Battery Grip dung lượng lớn DJI RS BG70

Gimbal DJI RS 4 sử dụng mẫu battery grip được nâng cấp mới DJI RS BG70. Chiếc báng tay cầm pin dung lượng lớn này giúp kéo dài thời gian hoạt động lên đến 29.5 giờ, giúp bạn thoải mái quay phim liên tục cả một ngày dài mà không cần phải lo lắng về việc sạc pin. 

Thêm vào đó, RS BG70 cũng có khả năng  cấp nguồn cho máy ảnh và các phụ kiện khác với công suất lên đến 18 W thông qua cổng USB-C tích hợp ở bên dưới.

Bộ phụ kiện mở rộng thông minh của DJI RS 4

Động cơ hỗ trợ DJI Focus Pro

DJI Focus Pro được phát triển cho chiếc gimbal chống rung DJI RS 4 và phát hành trong bộ combo. Phụ kiện này cung cấp khả năng kiểm soát việc lấy nét của ống kính thông qua nút quay, hoặc điều chỉnh thu phóng qua cần điều khiển dạng bánh xe joystick một cách chính xác và linh hoạt. Đảm bảo mọi cảnh quay đều được lấy nét hiệu quả, từ các cảnh tĩnh đến những cảnh quay động. 

Trải nghiệm thao tác mượt mà và thân thiện với người sử dụng này đem lại nhiều tiện ích tuyệt vời trong việc điều khiển ống kính máy ảnh, cũng như tạo điều kiện lý tưởng cho việc sáng tạo trong suốt quá trình quay phim. Thiết kế với khả năng lắp ráp nhanh cũng cho phép bạn dễ dàng gắn nó lên hoặc tháo rời khỏi gimbal mà không cần công cụ hỗ trợ. 

Cùng với đó, phiên bản này cũng được nâng cấp cho tốc độ của động cơ tăng thêm 30%, đồng thời bổ sung thêm thanh ống Universal Rod 15mm, tạo ra trải nghiệm linh hoạt đặc biệt cho các nhà làm phim chuyên nghiệp.

DJI Ronin Image Transmitter

DJI Ronin Image Transmitter là một bộ truyền hình ảnh không dây hữu ích được DJI trang bị cho RS4. Thiết bị này cho phép các nhà làm phim truyền tải dữ liệu trực tiếp với chất lượng cao, cũng như điều khiển gimbal và máy ảnh từ xa cực kỳ thuận tiện.

Ngoài ra còn hỗ trợ sử dụng các tính năng thông minh khác như ActiveTrack 4.0, Force Mobile và còn nhiều hơn thế. Điều này giúp người dùng tận dụng hết khả năng của gimbal cùng với máy ảnh, từ đó đạt được hiệu suất làm việc tối ưu nhất để nâng cao chất lượng sản phẩm.

DJI RS BG30 Battery Grip

DJI RS BG30 Battery Grip là một phụ kiện hữu ích dành cho DJI RS 4. Nó cung cấp cho thiết bị chống rung nguồn năng lượng đủ để hoạt động trong khoảng 12 giờ, để bạn có thêm thời gian sáng tạo. Chiếc báng tay cầm này cũng được hỗ trợ tính năng sạc nhanh PD và QC 2.0 với mức công suất là 24W, cho phép bạn nạp khoảng 80% pin chỉ trong vòng 1 giờ và sạc đầy trong 1.5 giờ.

Đặc biệt, báng cầm pin DJI RS BG30 cũng có thể được sạc một cách độc lập với gimbal, tạo ra sự thuận tiện và linh hoạt trong quá trình sử dụng.

DJI RS Tethered Control Handle

Đây là phụ kiện được thiết kế để giúp người dùng dễ dàng thực hiện các thao tác làm việc với gimbal như bật/tắt chuyển sang chế độ sleep, ghi hình và lấy nét. Ngoài ra, DJI RS Tethered Control Handle còn sở hữu một cổng NATO và đế cold shoe, để bạn có thể kết nối thêm phụ kiện như màn hình điều khiển từ xa hoặc focus wheel ở bên cạnh.

DJI RS Twist Grip Dual Handle

Với DJI RS Twist Grip Dual Handle, người dùng có thể chuyển đổi giữa các cấu hình làm việc của gimbal từ dạng cầm tay kép (dual-handheld) sang cầm tay ở góc độ thấp (low-angle briefcase configurations) và ngược lại một cách nhanh chóng mà không cần tháo rời bất kỳ phụ kiện nào.

Nó được thiết kế với các cổng NATO và có khả năng tháo lắp cực kỳ đơn giản, nhanh chóng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Gimbal DJI RS 4
  • DJI BG21 Grip
  • Quick Release Plate (Arca-Type/Manfrotto)
  • Extended Grip/Tripod
  • Lens Support
  • USB-C Multi-Camera Control Cable (11.8
  • USB-C Charging Cable (15.7
  • Screw Kit
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM