Đầu phát Denon HEOS Link HS2 (Chính Hãng)

44 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Tần số: 10 Hz đến 100 kHz: +1, -3dB
  • Kết nối Wi-Fi và Bluetooth
  • Kích thước: 74 x 155 x 150 mm
  • Trọng lượng: 1.3kg

Đầu phát Denon HEOS Link HS2Music Server - một thiết bị đang được xem như tương lai của ngành âm nhạc thế giới, có thể thay thế đầu đĩa CD bởi khả năng đáp ứng mọi nhu cầu cao nhất của người yêu âm nhạc. Denon HEOS Link HS2 tích hợp DAC kiêm Pre-ampli nhỏ gọn cùng nhiều tính năng với khả năng nhận phát nhạc chất lượng cao từ điện thoại, Tablet, máy tính, ổ NAS, USB, nhạc trực tuyến Internet như Spotify, TIDAL, Deezer, PANDORA…thông qua kết nối Wi-Fi, dây mạng Ethernet.

Liên hệ
8.600.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ China
Ưu Đãi Thêm :

1. Thanh toán & lắp đặt
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
2. Ưu đãi khi mua kèm  Amply Giải Trí Gia Đình
👉 Tặng Dây AV kép
👉 Tặng Voucher mua hàng trị giá 200.000đ

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Tần số: 10 Hz đến 100 kHz: +1, -3dB
  • Kết nối Wi-Fi và Bluetooth
  • Kích thước: 74 x 155 x 150 mm
  • Trọng lượng: 1.3kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Đầu phát Denon HEOS Link HS2 được thiết kế nhiều đường cong cách điệu thẩm mỹ, dễ cầm nắm hay đặt ở kệ, giống như hình dáng của một khối đa diện nhỏ gọn với kích thước 74 x 155 x 150 mm và trọng lượng chỉ 1.3kg.

Denon HEOS Link HS2 11

Bên cạnh đó, lớp vỏ Denon HEOS Link HS2 được làm bằng chất liệu nhựa đặc biệt giúp đầu phát giảm thiểu nhiễu xạ, đồng thời nhận và truyền tín hiệu Wi-Fi và Bluetooth tốt hơn so với chất liệu thông thường. Ngoài ra, HEOS Link HS2 được thiết kế để vừa đảm nhiệm Music Server vừa kiêm luôn Pre-amply, nên phía mặt hông bên phải sản phẩm có phím tăng/giảm âm lượng, nút mute tắt tiếng đồng thời là nút tắt/mở nguồn điện chỉ với việc nhấn giữ nút 5s.

Denon HEOS Link HS2 12

Tích hợp sẵn DAC

Denon HEOS Link HS2 không giống với đa số các Music Server khác trên thị trường chỉ là nguồn phát nhạc số đơn thuần cần kết nối DAC rời, thì HS2 lại tích hợp sẵn DAC bên trong. HEOS Link HS2 giải mã định dạng MP3, ALAC, FLAC, WAV…có độ phân giải cao lên tới 24bit/192kHz và cả định dạng DSD64 (DSD 2.8 MHz) cùng DSD128 (DSD 5.6 MHz) với chất lượng âm thanh cao gấp nhiều lần đĩa CD thông thường.

HEOS Link HS2 được trang bị công nghệ kỹ thuật số độc quyền của Denon, giúp đồng bộ hóa âm thanh chính xác và nhanh nhạy đảm bảo âm thanh có độ trung thực cao tới người dùng.

Denon HEOS Link HS2 13

HEOS Link HS2 sẽ cho bạn trải nghiệm âm thanh tinh tế, chi tiết và dày dặn vượt xa so với tầm giá của nhiều model đầu phát CD trên thị trường hiện nay.

Phát nhạc chất lượng cao

Denon HEOS Link HS2 phát nhạc chất lượng cao từ điện thoại, Tablet, máy tính, ổ NAS, USB và ổ cứng, nhạc trực tuyến Internet như Spotify, TIDAL, Deezer, PANDORA…thông qua kết nối Wi-Fi và dây mạng Ethernet. Bên cạnh đó, bạn có thể tùy chọn điều khiển bằng điện thoại hay Tablet thông qua phần mềm ứng dụng Heos Apps của Denon.

Denon HEOS Link HS2 14

Kết nối đa dạng

Ngoài kết nối không dây, Denon HEOS Link HS2 còn có thể kết nối với cổng USB cho phép thiết bị chơi nhạc từ thẻ nhớ USB, ổ cứng di động và sạc điện thoại.

HEOS Link HS2 cũng giúp người dùng mở rộng nguồn nhạc phong phú hơn với cổng Optical in kết nối tín hiệu âm thanh từ Tivi và cổng RCA Line in cùng cổng AUX 3.5mm dùng kết nối với nguồn âm Analog bất kỳ như mâm đĩa than LP, máy nghe nhạc cá nhân..và chia sẻ đến các thiết bị HEOS khác.

Denon HEOS Link HS2 15

Bên cạnh các kết nối đầu vào nhạc số và nguồn âm Analog, HEOS Link HS2 còn có ngõ ra Analog Pre Out, Digital Coaxial Out và Optical Out để kết nối với dàn âm thanh sẵn có. Với các tiện ích kết nối này, HEOS Link HS2 hoàn toàn có thể được sử dụng như một nguồn phát tốt dành cho giới audiophiles thưởng thức nhạc chất lượng cao. Đặc biệt, HEOS Link HS2 cũng có thêm ngõ Subwoofer Out giúp người dùng có thể bổ sung thêm loa siêu trầm cho hệ thống âm thanh.

Denon HEOS Link HS2 16

Trình quản lý phát nhạc thông minh

Denon HEOS Link HS2 giúp chúng ta tùy chọn tìm kiếm trong hàng nghìn Album nhạc lưu trữ rất dễ dàng trên màn hình Smartphone hay Tablet bằng ứng dụng HEOS App. Để tìm tên một Album, bài hát, tìm tên một ca sỹ hay một tác giả nào đó, chúng ta chỉ cần vào mục tìm kiếm đánh vài ký tự A,B,C...

Các Album nhạc thường có hình bìa Album minh họa, bài hát hiện đầy đủ thông tin tên bài, tên ca sỹ, tên nhạc sỹ sáng tác…được mã hóa theo các định dạng và lưu trữ sắp xếp khoa học tạo thuận lợi cho người dùng.

Denon HEOS Link HS2 18

Biến dàn có sẵn thành dàn âm thanh không dây

Denon HEOS Link HS2 là một phần của hệ thống âm thanh đa phòng Multi-Room không dây - HEOS danh tiếng của Denon.

Denon HEOS Link HS2 17

Nếu bạn ghép nối HEOS Link HS2 với một bộ dàn âm thanh sẵn có đặt trong mỗi phòng phòng hoặc phòng đó bạn đang đặt một thiết bị HEOS bất kỳ như loa HEOS hay amply HEOS, bạn có thể sử dụng ứng dụng HEOS App điều khiển các thiết bị chơi các bản nhạc khác nhau trong mỗi phòng từ các nguồn nhạc khác nhau hoặc chơi cùng một bài hát từ một nguồn nhạc duy nhất (điện thoại, ổ cứng…).

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Denon HEOS Link HS2
  • Dây cáp điện
  • Cáp âm thanh/cài đặt
  • Cáp Ethernet
  • Cáp RCA
  • Cáp hồng ngoại
  • Cáp IR trực tiếp
  • Thẻ bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM