Amply Yamaha WXC-50 (Chính Hãng)

47 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Tiêu thụ điện ở chế độ chờ: 1.8 W
  • Kết nối: Internet (Ethernet, Wi-Fi),Bluetooth, AirPlay, MusicCast và DLNA
  • Kích thước: 21.5 x 5.2 x 24.6 cm
  • Khối lượng: 1.4kg

Yamaha WXC-50 được biết đến là đầu amply phát nhạc kỹ thuật số, có khả năng kết nối internet, đặc biệt tương thích với các ứng dụng phát nhạc hiện đại như MusicCast, UPnP/DLNA. Nhờ những đặc tính ưu việt này, WXC-50 ngày càng được người dùng ưa chuộng và chọn mua.

Liên hệ
10.900.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ Malaysia
Ưu Đãi Thêm :

1. Thanh toán & lắp đặt
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
2. Ưu đãi khi mua kèm  Amply Giải Trí Gia Đình
👉 Tặng Dây AV kép
👉 Tặng Voucher mua hàng trị giá 200.000đ

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Tiêu thụ điện ở chế độ chờ: 1.8 W
  • Kết nối: Internet (Ethernet, Wi-Fi),Bluetooth, AirPlay, MusicCast và DLNA
  • Kích thước: 21.5 x 5.2 x 24.6 cm
  • Khối lượng: 1.4kg
Tổng quan sản phẩm

Âm thanh có độ phân giải cao

WXC-50 được hãng hỗ trợ âm thanh có độ phân giải cao, bao gồm FLAC, WAV, AIFF lên đến 192 kHz/24 bit, Apple Lossless (ALAC) lên tới 96 kHz/24-bit và DSD lên tới 5.6 MHz. Với tính năng này, WXC-50 tái tạo âm thanh chính xác hơn, đảm bảo chất lượng âm thanh được phát ra.

Bên cạnh đó, Amply Yamaha WXC-50 sở hữu công cụ cải tiến âm nhạc nén, thiết kế để cải thiện khả năng tái tạo âm thanh, tự động cân bằng âm trầm, bổng tùy vào ứng dụng được kết nối.

Yamaha WXC-50 11

Thiết kế

Amply Yamaha WXC-50 có kích thước 21.3 x 4.1 x 24.4 cm cùng trọng lượng chỉ có 1.4kg, kết cấu thân máy bằng kim loại chắc chắn, thiết kế màu xám đen sang trọng. Với ngoại hình nhỏ gọn, WXC-50 giúp bạn thuận lợi trong việc lắp đặt và di chuyển.

Ngoài ra, khi loại bỏ phần chân amply, WXC-50 chỉ cao khoảng 4cm, bạn dễ dàng linh động đặt để ở mọi nơi và không chiếm quá nhiều diện tích trong không gian của bạn. Thêm vào đó, khung kim loại được thiết kế mục đích cung cấp sự ổn định âm lượng cần thiết trong việc tái tạo âm nhạc mạnh mẽ, rõ ràng.

Yamaha WXC-50 12

Kết nối đa dạng, thuận tiện

Theo thông tin từ hãng Yamaha, WXC-50 có kết nối không dây Wi-Fi, AirPlay, Bluetooth và DLNA với các thiết bị thông minh tương thích của bạn. Nhờ tính năng này, WXC-50 cho phép bạn dễ dàng truy cập và phát nhạc từ tất cả các dịch vụ trực tuyến như: Spotify, Napster, SiriusXM, Internet Radio, TIDAL, Deezer,…

Ngoài ra, đầu vào RCA và stereo cho phép bạn kết nối có dây với hệ thống âm thanh tại nhà. Đặc biệt, đầu vào USB của WXC-50 sẽ phát các tệp được lưu trữ kỹ thuật số tương thích với USB.

Yamaha WXC-50 13

Ứng dụng MusicCast

Yamaha WXC-50 được thiết kế ứng dụng MusicCast. MusicCast là ứng dụng nhạc trực tuyến do Yamaha phát triển. Nhờ vậy, WXC-50 cho phép bạn có thể điểu chỉnh và kiểm soát các thiết bị âm thanh có tích hợp MusicCast thông qua mạng không dây từ điện thoại di động, máy tính bảng, laptop.

Cách thức để khỏi động MusiccCast cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần bật nút nguồn có sẵn trên WXC-50. Ngoài ra, với MusiccCast, người dùng có thể truy cập 2 dịch vụ chia sẻ nhạc trực tuyến Tidal và Deezer hoặc thưởng nhạc online.

Yamaha WXC-50 14

Hiện nay, Amply Yamaha WXC-50 đã được bày bán tại Anh Đức Digital. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt hệ thống âm thanh chất lượng, hiện đại này mời bạn đến Anh Đức. Chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất tại Đà Nẵng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Yamaha WXC-50
  • Thẻ bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM