Dàn Xem Phim Nghe Nhạc Klipsch DKL11 (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Cấu hình dàn: 5.1.2
  • Công suất loa chính: 500W
  • Củ Bass loa chính: 16.5cm x 2 loa
  • Receiver 7.2 kênh
  • Kết nối không dây: Wifi, Bluetooth, AirPlay, Heos

Việc sở hữu dàn âm thanh được phối ghép sẵn sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian, chi phí trong việc lựa chọn và lắp đặt. Thấu hiểu điều đó, Anh Đức Audio đã tiến hành phối ghép nên dàn xem phim nghe nhạc Klipsch DKL11, đánh dấu sự kết hợp của các thiết bị âm thanh đến từ Klipsch, Polk và Denon, hứa hẹn mang lại cho người dùng trải nghiệm giải trí cực chất ngay tại gia. 

Hàng có sẵn
87.300.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Cấu hình dàn: 5.1.2
  • Công suất loa chính: 500W
  • Củ Bass loa chính: 16.5cm x 2 loa
  • Receiver 7.2 kênh
  • Kết nối không dây: Wifi, Bluetooth, AirPlay, Heos
Tổng quan sản phẩm

Loa Klipsch RP-6000F II

Klipsch RP-6000F II là mẫu loa đứng thuộc dòng Reference Premiere Series II, nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, có họng kèn Hybrid Tractrix® Horn tràn viền cùng hệ thống củ loa chất lượng, cho khả năng tái tạo âm thanh mạnh mẽ, trung thực và thường được ưu tiên lựa chọn để ứng dụng trong các dàn xem phim nghe nhạc tại gia. 

Tổng quan về thiết kế, loa Klipsch RP-6000F II gây ấn tượng bởi kiểu dáng hình hộp chữ nhật đứng với điểm nhấn là các đường bo góc vuông vức, mạnh mẽ. Thùng loa được hoàn thiện từ gỗ MDF cao cấp, bền bỉ, cho khả năng chống nước, chống xước, bảo vệ tốt hệ thống linh kiện bên trong cũng như giảm thiểu những cộng hưởng tiêu cực xảy ra trong quá trình hoạt động của loa. 

1

Không chỉ xuất sắc về mặt thiết kế, Klipsch RP-6000F II còn sở hữu hệ thống củ loa cao cấp. Trong đó, loa tweeter 2.5cm màng Titanium được đặt bên trong họng kèn Tractrix, cho khả năng tái tạo âm thanh tần số cao lên đến 25kHz để người nghe có thể cảm nhận chất âm chi tiết, mượt mà, lan tỏa khắp không gian. 

Đảm nhiệm âm trầm là 2 loa woofer đường kính 16.5 cm, có màng Cerametallic phủ đồng, được xử lý đặc biệt để chống ảnh hưởng của từ trường, mang đến chất trầm dày dặn, gọn ghẽ với độ chính xác cao. 

Loa Klipsch RP-404C II

Klipsch RP 404C II là mẫu loa center thuộc dòng Reference Premiere II thế hệ mới, sở hữu công suất tối đa lên tới 500W và 4 củ loa Mid/Bass màng Cerametallic™ phủ Copper, cho khả năng tái tạo giọng hát trung thực và lời thoại rõ nét, nâng tầm trải nghiệm xem phim, nghe nhạc giải trí của người dùng. 

Loa Klipsch RP-6000F II

Loa sở hữu lớp chế tác từ gỗ MDF cao cấp vừa có độ bền cao, vừa giúp triệt rung và giảm thiểu hoàn toàn những cộng hưởng tiêu cực phát sinh trong quá trình vận hành. Ngoại trừ mặt trước và sau mang lớp sơn nhám màu đen huyền bí thì toàn bộ xung quanh loa đều được phủ lớp veener vân gỗ liền mạch, cho khả năng chống trầy, kháng bụi và chống ẩm hiệu quả. Vẻ ngoài sang trọng, đẹp mắt cũng giúp loa có thể phù hợp với bất kỳ không gian nội thất nào. 

Với cấu hình âm thanh gồm 1 loa tweeter 2.54 cm màng Titanimum và 4 loa woofer 10.16cm màng Cerametallic phủ đồng, kết hợp với công nghệ âm thanh độc quyền của hãng như họng kèn Hybrid Tractrix Horn, Klipsch RP 404C II sẽ cho bạn cảm nhận chất âm tự nhiên, sống động với dải trầm uy lực và dải cao được tái tạo chính xác, trung thực. 

Loa Klipsch RP-402S

Tiếp tục mang đến lớp hoàn thiện từ gỗ MDF cao cấp và được nhấn nhá bởi lớp phủ veener bên trên, loa Klipsch RP-402S là sự lựa chọn lý tưởng để phối ghép nên dàn xem phim nghe nhạc Klipsch DKL11, mang lại tổng thể sang trọng, hiện đại cho không gian nội thất của bạn. 

Klipsch RP-402S 16

Klipsch RP-402S là mẫu loa surround cao cấp được trang bị hàng loạt công nghệ âm thanh hiện đại. Trong đó, đảm nhiệm dải trầm là 2 củ woofer hình nón được làm từ chất liệu Cerametallic có độ cứng nhẹ, cho khả năng mang đến âm trầm sâu, uy lực nhưng vẫn đảm bảo độ chi tiết và mượt mà của dải trung. 

Bên cạnh đó, loa treble màng Titanimum cũng cho khả năng tái tạo âm thanh ở tần số cao vượt trội với độ bao phủ và phân tán rộng, mang lại chất âm cao trong trẻo, giàu chi tiết, hạn chế hiện tượng méo tiếng và chói gắt. 

Loa âm trần POLK V60

Với khả năng tái tạo âm thanh mạnh mẽ, loa âm trần POLK V60 chính là mảnh ghép hoàn hảo để phối ghép nên dàn xem phim nghe nhạc Klipsch DKL11. Sở hữu ưu điểm thiết kế nhỏ gọn, tinh tế cùng khả năng ẩn mình hoàn hảo, Polk V60 không chỉ giúp tiết kiệm diện tích mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ của không gian nội thất phòng bạn. 

POLK V60 21

Tích hợp bên trong POLK V60 là hệ thống củ loa cao cấp gồm 1 loa mid/woofer 16.51cm và 1 loa treble 1.91cm, được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến để mang đến hiệu suất âm thanh vượt trội. Điển hình là công nghệ Dynamic Balance, giúp mang lại chất âm đậm chất audiophile, giảm tối đa sự méo tiếng, cho âm thanh phát ra luôn chân thực, chi tiết, mang đậm sự đẳng cấp của rạp phim chuyên nghiệp. 

Loa Klipsch SPL-120

Klipsch SPL-120 là mẫu loa sub điện nhỏ gọn được đội ngũ kỹ thuật của Anh Đức lựa chọn phối ghép cho dàn xem phim nghe nhạc Klipsch DKL11 để tăng thêm sự kịch tính, bùng nổ cho các bộ phim bom tấn. 

SPL-120

Loa sở hữu thiết kế vuông vức, hiện đại và được chế tác từ chất liệu gỗ MDF cao cấp, cho khả năng triệt rung và giảm hiện tượng cộng hưởng phát sinh trong quá trình vận hành. Hơn nữa, thiết kế cổng thoát hơi phía trước cũng giúp loa tránh được hiện tượng dội âm khi được lắp đặt gần tường. 

Klipsch SPL-120 được trang bị củ Bass 30cm có màng Cerametallic™ phủ Copper, kết hợp với công suất 300/600W và dải tần xuống thấp từ 24Hz-125Hz, đảm bảo mang đến chất trầm sâu, đầy nội lực, rất lý tưởng cho các hoạt động nghe nhạc, xem phim tại gian. 

Receiver Denon AVR-X1700H 7.2 Kênh

Receiver Denon AVR-X1700H 7.2 kênh sở hữu thiết kế nhỏ gọn, trực quan với phần vỏ được làm bằng kim loại cao cấp và phủ lớp sơn đen sang trọng, dễ dàng tương thích với nhiều không gian lắp đặt. 

Mặt trước amply là hệ thống núm vặn cao cấp, được bố trí trực quan, dễ sử dụng. Mặt sau được trang bị đa dạng cổng kết nối, cho phép người dùng có thể phối ghép và lắp đặt dễ dàng. 

Receiver Denon AVR-X1700H 7.2 02

Denon AVR-X1700H hoạt động với công suất lên tới 80W/kênh và hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh 3D mới nhất cho xem phim và nghe nhạc như Dolby Atmos®, Dolby Atmos Height Virtualization, DTS: X® và DTS Virtual: X. Ngoài ra, amply còn mang đến cho bạn trải nghiệm xem phim giải trí đỉnh cao với video 8K/60Hz và 4K/120Hz cũng như hỗ trợ thông số kỹ thuật HDMI mới nhất. 

Thiết bị cũng được tích hợp hệ thống thu phát tiên tiến để truyền phát không dây Bluetooth và Wi-Fi, công nghệ AirPlay2, công nghệ HEOS, chơi nhạc Hi-res Audio, chia sẻ âm thanh đa vùng và điều khiển bằng giọng nói qua Amazon Alexa, Google Assistant và Apple Siri.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa Klipsch RP-6000F II
  • 1 Loa Klipsch RP 404CII
  • 2 Loa Klipsch RP-402S
  • 2 Loa âm trần POLK V60
  • 1 Loa Klipsch SPL-120
  • 1 Receiver Denon AVR-X1700H 7.2 Kênh
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM