Bộ điều khiển 3 thiết bị Orvibo R30W3Z

45 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hỗ trợ kết nối công tắc cơ truyền thống
  • Giao thức không dây: Zigbee HA, tần số 2.4GHz
  • Công suất đầu ra: 400W/đèn Halogen, 200W/đèn LED
  • Nguồn cấp: 110-240V~ 50/60Hz, sử dụng L & N
  • Nhiệt độ làm việc: -20-60℃
  • Độ ẩm ≤%80
  • Kích thước: 4.8 × 6.4 × 2.3cm

Bộ điều khiển âm tường thông minh Orvibo R30W3Z là một giải pháp đa nhiệm và tiện ích trong việc tự động hóa không gian sống của bạn. Với khả năng điều khiển đồng thời tới 3 thiết bị thông minh thông qua giao thức Zigbee HA, Orvibo R30W3Z giúp tối ưu hóa hiệu suất năng lượng của các thiết bị điện gia dụng.

Hàng có sẵn
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hỗ trợ kết nối công tắc cơ truyền thống
  • Giao thức không dây: Zigbee HA, tần số 2.4GHz
  • Công suất đầu ra: 400W/đèn Halogen, 200W/đèn LED
  • Nguồn cấp: 110-240V~ 50/60Hz, sử dụng L & N
  • Nhiệt độ làm việc: -20-60℃
  • Độ ẩm ≤%80
  • Kích thước: 4.8 × 6.4 × 2.3cm
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nhỏ gọn và hiện đại

Bộ điều khiển 3 thiết bị Orvibo R30W3Z được thiết kế nhỏ gọn và hiện đại. Với kích thước 3 chiều lần lượt là 4.8×6.4×2.3cm, thiết bị dễ dàng tương thích với bất cứ không gian lắp đặt nào mà không làm mất đi vẻ đẹp tổng thể.

Orvibo R30W3Z có khả năng làm việc ở nhiệt độ từ -20 đến 60 độ C và độ ẩm dưới 80%, thích ứng linh hoạt với các điều kiện môi trường khác nhau, đảm bảo hiệu suất ổn định và đáng tin cậy trong mọi tình huống. Orvibo R30W3Z không chỉ có thiết kế nhỏ gọn mà còn đảm bảo độ bền bỉ và tương thích dễ dàng.

Orvibo R30W3Z 2

Toàn bộ thiết bị được phủ lớp sơn màu trắng tinh tế, mang đến vẻ đẹp hiện đại, đồng thời trở thành điểm nhấn thẩm mỹ trong nhiều phong cách trang trí khác nhau.

Chức năng điều khiển đèn

Bộ điều khiển âm tường thông minh Orvibo R30W3Z cho khả năng điều khiển tới 3 thiết bị thông minh thông qua giao thức Zigbee HA, nó mở ra một thế giới mới của sự thuận tiện và linh hoạt.

Bộ điều khiển Orvibo R30W3Z được tích hợp với công tắc cơ truyền thống, trở thành một phần quan trọng để điều khiển hệ thống đèn hiện có. Với khả năng điều khiển độc lập, thiết bị cũng mang lại sự tiện lợi tối đa, cho phép bạn chủ động điều chỉnh ánh sáng một cách linh hoạt và hiệu quả, đồng thời  điều khiển những line đèn thường thành đèn thông minh.

Giao thức kết nối không dây Zigbee

Module điều khiển thiết bị Orvibo R30W3Z được tích hợp giao thức kết nối không dây Zigbee, giúp nó dễ dàng tương tác và hoạt động chung với các thiết bị sử dụng sóng Zigbee khác trong cùng một mạng lưới.

Orvibo R30W3Z 4

Bộ điều khiển Orvibo R30W3Z hoạt động ở tần số 2.4GHz, Zigbee trong R30W3Z có thể tránh được xung đột tần số với nhiều thiết bị không dây khác và phù hợp với môi trường không dây thông thường.

Zigbee cho phép R30W3Z tương tác với nhiều thiết bị Zigbee khác trong mạng lưới như cảm biến, công tắc, ổ cắm thông minh, đèn LED và nhiều loại thiết bị nhà thông minh khác. Điều này mang lại sự linh hoạt và tương thích cao trong hệ thống nhà thông minh.

Giao thức Zigbee được tối ưu hóa để tiết kiệm năng lượng, điều này làm cho nó lựa chọn phổ biến cho các thiết bị nhỏ hoặc thiết bị hoạt động với nguồn năng lượng giới hạn.

Công suất hoạt động mạnh mẽ

Bộ điều khiển 3 thiết bị Orvibo R30W3Z cho thấy tính linh hoạt trong việc điều khiển các loại đèn khác nhau. Thiết bị hoạt động với công suất đầu ra 400W với đèn Halogen và công suất 200Wi với đèn LED.

Orvibo R30W3Z 3

Bộ điều khiển nhận nguồn cấp dải điện áp rộng từ 110V đến 240V và tần số hoạt động là 50/60Hz. Việc hỗ trợ dải điện áp rộng này làm cho nó phù hợp với nhiều hệ thống điện khác nhau trên thế giới.

Bộ điều khiển sử dụng cấp nguồn từ dây L (line) và dây N (neutral),đây là cấu trúc phổ biến trong các hệ thống điện gia đình.

Orvibo là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị nhà thông minh, nổi tiếng với sự đa dạng và tích hợp cao trong sản phẩm của mình. Được xếp hạng trong TOP 5 nhà sản xuất thiết bị nhà thông minh trên thế giới, Orvibo không chỉ cung cấp các sản phẩm cá nhân như công tắc, ổ cắm thông minh mà còn là một nhà cung cấp giải pháp toàn diện với các sản phẩm như bộ điều khiển trung tâm và ứng dụng điều khiển thông minh. Thương hiệu này được đánh giá cao về chất lượng, độ tin cậy, và khả năng tích hợp, thu hút sự tin tưởng từ người tiêu dùng trên khắp thế giới.

Bộ điều khiển 3 thiết bị Orvibo R30W3Z là một giải pháp nhà thông minh đa năng và hiệu quả. Với khả năng kết nối không dây Zigbee, công suất hoạt động mạnh mẽ và thiết kế hiện đại, sản phẩm không chỉ mang lại sự linh hoạt trong việc điều khiển ánh sáng mà còn đóng góp vào trải nghiệm nhà thông minh toàn diện.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Bộ điều khiển 3 thiết bị Orvibo R30W3Z
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM