Ốp lưng iPhone 14 Pro Max Apple Silicone Case hỗ trợ sạc MagSafe Clear (Chính Hãng)

25 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Chất liệu: Nhựa cao cấp
  • Kiểu dáng: Trong suốt
  • Chống trầy xước, chống sốc
  • Tương thích với sạc không dây MagSafe
  • Trọng lượng: 30g

Là mẫu ốp lưng đến từ thương hiệu Apple, ốp lưng iPhone 14 Pro Max Apple Silicone Case hỗ trợ sạc MagSafe Clear không chỉ mang đến khả năng bảo vệ vượt trội cho iPhone mà còn khoe trọn vẻ đẹp nguyên bản của thiết bị. 

Hàng có sẵn
1.590.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Chất liệu: Nhựa cao cấp
  • Kiểu dáng: Trong suốt
  • Chống trầy xước, chống sốc
  • Tương thích với sạc không dây MagSafe
  • Trọng lượng: 30g
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế trong suốt, giữ trọn vẻ đẹp nguyên bản của thiết bị 

Ốp lưng iPhone 14 Pro Max Apple Silicone Case hỗ trợ sạc MagSafe Clear sở hữu kiểu dáng thiết kế trong suốt đầy tinh tế, giúp bạn khoe trọn vẻ đẹp nguyên bản của dòng iPhone cao cấp nhất đến từ “nhà Táo”. Thiết kế đơn giản giúp ốp lưng phô bày trọn màu sắc và vẻ đẹp chi tiết của iPhone 14 Pro Max, đảm bảo phù hợp với cả người dùng nam và nữ. 

Apple-Silicone-Case-03

Chất liệu cao cấp 

Ốp lưng iPhone được sản xuất và thiết kế chính hãng từ Apple, do đó người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Thiết bị được hoàn thiện từ nhựa cao cấp với độ bền bỉ cao và độ mỏng ấn tượng, cho người dùng cảm giác cầm nắm thoải mái, dễ chịu trong suốt quá trình sử dụng. 

Ngoài ra, sản phẩm còn mang đến khả năng bảo vệ vượt trội nhờ trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt và độ bền và khả năng chịu lực. 

Sử dụng tốt mọi tính năng

Ốp lưng Apple Silicone Case sở hữu thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, từ khu vực cổng sạc, lỗ mic, loa, nút nguồn, tăng/giảm âm lượng đều được cắt gọt cẩn thận, đảm bảo độ tương thích, vừa vặn hoàn hảo với iPhone 14 Pro Max, không làm ảnh hưởng đến bất kỳ tính năng nào của thiết bị. 

Apple-Silicone-Case-04

Tương thích với sạc không dây Magsafe 

Không chỉ xuất sắc về mặt thiết kế, ốp lưng iPhone 14 Pro Max Apple Silicone Case còn được thiết kế để hoạt động tốt với Magsafe và đế sạc Qi, cho bạn trải nghiệm tính năng sạc từ tính của Apple một cách hoàn hảo nhất và sạc nhanh thiết bị trên các đế sạc tương thích. 

Bảo vệ hoàn hảo iPhone 14 Pro Max

Nhờ được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp mà ốp lưng iPhone 14 Pro Max Apple Silicone Case mang đến khả năng chống trầy xước, chống va đập và chống sốc tối ưu, bảo vệ hoàn hảo iPhone 14 Pro Max trong suốt quá trình sử dụng. 

Apple-Silicone-Case-01

Apple đã rất khéo léo khi thiết kế thêm các gờ nhô cao để bảo vệ khu vực camera và màn hình khỏi trầy xước. Chất liệu nhựa dẻo còn có khả năng chống bám bẩn và chống ố vàng cực tốt, luôn giữ được vẻ đẹp tinh khiết trong thời gian sử dụng. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Ốp lưng iPhone 14 Pro Max Apple Silicone Case hỗ trợ sạc MagSafe Clear
SẢN PHẨM ĐÃ XEM