Mac Studio 2023 | M2 Max 12-Core/30-Core GPU/RAM 64GB/ 512GB SSD

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Chip Apple M2 Max/ Apple M2 Ultra
  • Kết nối: Wi-Fi 6E, Bluetooth 5.3
  • Cổng kết nối: 4 x Thunderbolt 4, 2 x USB-A, Cổng HDMI, Ethernet 10Gb, Jack 3,5 mm, 2 x USB-C
  • Hệ điều hành: mac OS
  • Kích thước: 19.7 x 19.7 x 9.5 cm

Mac Studio là một trong những hệ thống desktop Apple được thiết kế để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng chuyên nghiệp. Tại sự kiện WWDC23, Mac Studio được công bố phiên bản mới với tùy chọn chip M2 Max và M2 Ultra mạnh mẽ, đảm bảo mang đến hiệu năng vượt trội và kết nối rộng mở trong một kiểu dáng nhỏ gọn bất ngờ.
 

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Chip Apple M2 Max/ Apple M2 Ultra
  • Kết nối: Wi-Fi 6E, Bluetooth 5.3
  • Cổng kết nối: 4 x Thunderbolt 4, 2 x USB-A, Cổng HDMI, Ethernet 10Gb, Jack 3,5 mm, 2 x USB-C
  • Hệ điều hành: mac OS
  • Kích thước: 19.7 x 19.7 x 9.5 cm
Tổng quan sản phẩm

Mac Studio 2023 20

Thiết kế nhỏ gọn hiện đại 

Mac Studio được thiết kế để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng và mang đến sức mạnh vượt trội cho các tác vụ đa nhiệm. Với kích thước nhỏ gọn, Mac Studio dễ dàng nằm gọn bên dưới hầu hết các loại màn hình, mang đến sức mạnh và năng lực kết nối phi thường. Với hiệu năng vô song, Mac Studio thực sự là một desktop Apple đáng để sở hữu.

Thiết kế nhỏ gọn hiện đại 

Trong vỏ máy vuông 19.7 cm của Mac Studio là một hệ thống tản nhiệt tiên tiến. Hệ thống này được thiết kế để giúp chip M2 Max và M2 Ultra xử lý các tác vụ đòi hỏi cao với tốc độ nhanh như chớp. Dù có hiệu suất mạnh mẽ, sản phẩm vẫn đảm bảo hoạt động cực kì êm ái, không gây cản trở đến quá trình sáng tạo của bạn. 

Hiệu năng khủng

So với phiên bản Mac Studio 2022 sử dụng chip M1 tiền nhiệm, Mac Studio đã được nâng cấp với 2 tùy chọn chip M2 Max nhanh như chớp và chip M2 Ultra bứt phá mọi giới hạn, mang đến khả năng xử lý vượt trội các tác vụ sáng tạo chuyên nghiệp như: Kết xuất 3D, Xử lý video, Chỉnh sửa video, Tương tác 3D, Chuyển mã video, Biên dịch code, Chỉnh màu, Chỉnh sửa ảnh.

Hiệu năng khủng

Chip M2 Max

Chip M2 Max là bản nâng cấp của M1 Max, sở hữu CPU 12 nhân và tiến trình 5nm, mang đến sức mạnh để chinh phục thử thách ở hầu hết mọi cấp độ. Cho dù bạn đang thu âm những beat riêng biệt hay thực hiện các bản hoà âm chuyên nghiệp, chỉnh sửa video đầu tay hay thêm hiệu ứng cho bộ phim điện ảnh, chip M2 Max với tốc độ nhanh như chớp sẽ luôn hỗ trợ bạn hoàn thành công việc một cách xuất sắc.

Theo thông tin từ hãng, M2 Max tích hợp 67 tỷ bóng bán dẫn, nhiều hơn 10 tỷ bóng so với M1 Max và gấp ba lần so với M2. Băng thông bộ nhớ hợp nhất trên chip đạt 400 GB/giây, gấp đôi M2 Pro và gấp bốn lần M2 và hỗ trợ RAM tối đa tới 96 GB.

Chip M2 Max

Chip có khả năng xử lý đến 15,8 nghìn tỷ phép tính mỗi giây, giúp cho việc xử lý dữ liệu, tác vụ đồ họa và chỉnh sửa trở nên mượt mà và nhanh hơn. Bạn có thể tận dụng toàn bộ sức mạnh của chip M2 Max để thực hiện những công việc đòi hỏi hiệu suất cao một cách dễ dàng. 

Chip M2 Max cũng có khả năng mã hóa và giải mã các định dạng video phổ biến như H.264, HEVC và ProRes, cho phép người dùng phát video 8K ProRes lên đến 10 luồng. Chip M2 Max cũng hỗ trợ lên đến 5 màn hình, cho bạn trải nghiệm làm việc linh hoạt. 

Chip M2 Ultra

Tính đến thời điểm hiện nay, M2 Ultra chính là con chip lớn nhất và có hiệu năng cao nhất của Apple, điều này giúp Mac Studio thế hệ mới sẽ là mẫu máy tính để bàn mạnh nhất hiện tại. M2 Ultra được sản xuất dựa trên tiến trình 5 nanomet thế hệ thứ hai và sử dụng công nghệ UltraFusion đột phá của Apple để kết nối khuôn của hai chip M2 Max, tăng gấp đôi hiệu suất. Theo Apple, M2 Ultra là một trong những con chip hiếm hoi hiện nay có thể xử lý các tác vụ máy học, điều mà các GPU rời không thể xử lý do hạn chế về bộ nhớ.

Chip M2 Ultra

Con chip này tích hợp CPU 24 nhân và GPU lên đến 76 nhân, nhanh hơn 30% so với M1 Ultra. M2 Ultra hỗ trợ bộ nhớ hợp nhất lên tới 192GB, nhiều hơn 50% so với M1 Ultra. Tổng cộng, băng thông bộ nhớ có sẵn là 800GB/giây, cùng với con chip Neural Engine 32 lõi và 134 tỷ bóng bán dẫn. 

Với sức mạnh của M2 Ultra, Mac Studio có thể xử lý đến 22 luồng video ProRes 8K cùng một lúc, điều mà không máy tính cá nhân nào có thể làm được. Tất cả những cải tiến này sẽ mang lại hiệu suất ấn tượng trong các ứng dụng sáng tạo trên macOS với Mac Studio. Theo Apple, việc dựng hình (render) trong phần mềm 3D Octane trên M2 Ultra sẽ nhanh hơn gấp ba lần so với M1 Ultra. Trong phần mềm DaVinci Resolve, tốc độ xử lý video cũng tăng thêm 50%. Mac Studio M2 Ultra hỗ trợ kết nối lên đến 8 màn hình. 

Cổng kết nối siêu mạnh mẽ 

Xây dựng studio trong mơ với một dãy 12 cổng hiệu năng cao đến từ Mac Studio 2023, mang đến cho người dùng khả năng kết nối đa dạng và linh hoạt. Với Mac Studio, bạn có thể dễ dàng chuyển ảnh và video bằng đầu đọc thẻ SDXC. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết nối với TV hoặc màn hình bằng cổng HDMI cải tiến, hỗ trợ độ phân giải lên đến 8K, đem lại trải nghiệm hình ảnh sống động và rõ nét.

Cổng kết nối siêu mạnh mẽ

Mặt trước Mac Studio được trang bị 2 cổng Thunderbolt 4 và khe đọc thẻ nhớ SD, giúp bạn dễ dàng kết nối các thiết bị ngoại vi và truy cập nhanh chóng vào dữ liệu từ thẻ nhớ. Mặt sau được bố trí 4 cổng Thunderbolt 4, cổng cắm mạng LAN 10Gb Ethernet, một cổng HDMI và hai cổng USB Type A, đem đến khả năng kết nối linh hoạt để tận dụng tối đa tiềm năng của Mac Studio.

Bên cạnh đó, máy cũng hỗ trợ đồng bộ hóa với các phụ kiện thế hệ tiếp theo qua Bluetooth 5.3 và tận hưởng thông lượng nhanh hơn gấp đôi với Wi‑Fi 6E.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Mac Studio
  • Dây nguồn
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM