Loa Wharfedale Pro K6010 (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Loa passive, củ Bass 25.4cm
  • Công suất: 300W / 600W / 1200W
  • Tần số đáp ứng: 65Hz - 20kHz
  • Độ nhạy: 96dB
  • Cường độ âm thanh SPL: 127dB
  • Trở kháng: 8 Ohms

Wharfedale Pro K6010 là dòng loa full chất lượng cao đến từ thương hiệu Wharfedale Pro nổi tiếng Anh Quốc. Loa gây ấn tượng với thiết kế cắt vát mạnh mẽ, bền bỉ và được tích hợp hàng loạt công nghệ âm thanh mới nhất, là sự lựa chọn hoàn hảo cho hệ thống âm thanh của bạn. 
 

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Loa passive, củ Bass 25.4cm
  • Công suất: 300W / 600W / 1200W
  • Tần số đáp ứng: 65Hz - 20kHz
  • Độ nhạy: 96dB
  • Cường độ âm thanh SPL: 127dB
  • Trở kháng: 8 Ohms
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế cứng cáp, bền bỉ 

Loa Wharfedale Pro K6010 sở hữu kiểu dáng thiết kế hình chữ nhật đứng với các cạnh được cắt vát độc đáo. Mặt trước loa được trang bị lớp ê căng chắc chắn, đảm nhiệm chức năng bảo vệ củ loa và hệ thống linh kiện bên trong khỏi các tác động bên ngoài, đảm bảo sự an toàn và bền bỉ cho thiết bị. Kết hợp với logo thương hiệu được bố trí ngay chính giữa vừa giúp nâng cao tính thẩm mỹ vừa tăng khả năng nhận diện cho loa. 

Loa-Wharfedale-Pro-K6010-01

Bên cạnh đó, nhờ được phủ một lớp sơn “Rhino Rock” với chất lượng hoàn thiện ở mức cao nhất và kết cấu sơn chống ăn mòn, loa full K6010 mang đến khả năng chống chịu thời tiết khắc nghiệt tốt, đảm bảo luôn hoạt động bền vững trong mọi điều kiện thời tiết và góp phần tăng tuổi thọ của loa.  

Tương tự các sản phẩm thuộc series K6000, Wharfedale Pro K6010 cũng sử dụng chất liệu gỗ dán bạch dương baltic cao cấp. Điều này giúp tạo ra một thùng loa chắc chắn và bền bỉ, đảm bảo độ âm học hoàn hảo. Với thiết kế vững chắc và đáng tin cậy này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng loa sẽ hoạt động ổn định và phát ra âm thanh chất lượng cao. Chất liệu gỗ dán bạch dương baltic cao cấp không chỉ làm nổi bật vẻ đẹp của loa mà còn đảm bảo hiệu suất âm thanh vượt trội và độ bền lâu dài.

Thùng loa thiết kế âm học

Loa Wharfedale Pro K6010 được thiết kế với sự chú trọng đặc biệt vào khía cạnh âm học của thùng loa. Điểm nhấn trong thiết kế đến từ việc cắt gọt các cạnh của thùng loa nhằm đảm bảo vị trí và kích thước tối ưu cho việc lắp đặt mà vẫn không ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh.

Loa-Wharfedale-Pro-K6010-01

Đội ngũ kỹ sư tại Wharfedale Pro đã kết hợp tính âm học của thùng loa với các đặc trưng âm thanh từ củ loa, tạo ra một thiết kế cắt vát độc đáo. Thiết kế này không chỉ giúp giảm kích thước tổng thể của loa mà còn mang lại khả năng lắp đặt dễ dàng trong bất kỳ không gian nào. Hơn nữa, hệ thống các góc vát cạnh cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường hiệu suất âm học của loa. Nhờ vào sự kết hợp này, loa Wharfedale Pro K6010 đảm bảo khả năng tái tạo dải âm thấp mạnh mẽ và uy lực, tương tự như các dòng loa PA lớn hơn.

Việc cắt gọt các cạnh thùng loa và sự kết hợp với đặc trưng âm thanh từ củ loa mang lại lợi ích vượt trội về kích thước, lắp đặt và hiệu suất âm thanh, đồng thời đảm bảo độ uy lực và mạnh mẽ của dải âm thấp.

Công nghệ củ loa hiện đại và âm thanh vòm cuộn kép

Loa Wharfedale Pro K6010 còn được hãng ưu ái sử dụng công nghệ củ loa mới nhất. Trong đó, với củ loa LF 2,5’’ lớn nhất trong phân khúc, các kỹ sư đã kết hợp sự chuyển dịch dải tần theo đường cong và vòm cuộn thép để tạo ra chất âm mượt mà ở cả dải trung và cao, đồng thời đảm bảo sự ổn định từ dải thấp đến dải trung. Kết hợp với hệ thống tản nhiệt được cải tiến, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng âm thanh ngay cả khi âm lượng cao nhất. 

Công nghệ củ loa hiện đại và âm thanh vòm cuộn kép

Củ loa HF được trang bị màng loa polimer 1,75” cũng mạnh mẽ không kém. Việc sử dụng tấm nhôm nguyên khối để tản nhiệt phía sau giúp củ loa HF tăng độ bền và hiệu quả tản nhiệt trong môi trường khắt khe nhất. Các kỹ sư của Wharfedale Pro đã rất khéo léo thiết kế họng kèn dẫn sóng hình elip cho góc phát âm 70 độ x 70 độ, giúp loa có thể phủ sóng rộng khi lắp đặt cố định.

Wharfedale Pro K6010 chính là sự lựa chọn lý tưởng cho hệ thống âm thanh trình diễn chuyên nghiệp của bạn. Với công suất cực đại lên đến 1200W, kết hợp với thiết kế vát cạnh tối ưu hóa cho việc lắp đặt cố định, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất âm uy lực mà K6010 mang lại. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Wharfedale Pro K6010
  • Phiếu bảo hành
  • Sách hướng dẫn
SẢN PHẨM ĐÃ XEM