Két sắt Philips SBX702-CBX

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hộp lên dây đồng hồ: 4 cái
  • Vân tay: Tối đa 30 bộ
  • Mã PIN: Tối đa 10 bộ
  • Nguồn điện của hệ thống khóa: 4 pin AA
  • Thời lượng pin: 6-12 tháng
  • Kích thước: 1200 x 630 x 550 mm
  • Trọng lượng: 234 Kg

Philips SBX702 là dòng sản phẩm két sắt cao cấp đến từ thương hiệu Philips với 2 phiên bản SBX702-ABX và SBX702-CBX. Két sắt sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về thiết kế và công nghệ bảo mật hiện đại, mang đến khả năng mở khóa nhanh chóng trong tầm tay. SBX702 không chỉ cung cấp sự bảo vệ an toàn mà còn tạo ra sự thuận tiện đáng kể. Hai hệ thống mở khóa độc lập bằng vân tay và mã PIN được thiết kế để bảo vệ các đồ vật có giá trị một cách tối ưu.
 

Liên hệ
173.500.000 ₫
Giá cũ 216.800.000 ₫
Tiết kiệm 43.300.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hà Lan
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hộp lên dây đồng hồ: 4 cái
  • Vân tay: Tối đa 30 bộ
  • Mã PIN: Tối đa 10 bộ
  • Nguồn điện của hệ thống khóa: 4 pin AA
  • Thời lượng pin: 6-12 tháng
  • Kích thước: 1200 x 630 x 550 mm
  • Trọng lượng: 234 Kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nguyên khối chắc chắn 

Két sắt Philips SBX702 sở hữu thiết kế nguyên khối đầy ấn tượng và chắc chắn, đảm bảo phù hợp với mọi không gian nội thất và góp phần tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Với màu xám bạc tinh tế cùng tay nắm không trọng tải nhẹ nhàng dễ thao tác, két sắt là một tác phẩm thiết kế đẳng cấp đã và đang chinh phục thị hiếu người dùng. 

Két sắt PhiLips SBX702 04

Tuy nhiên, đẳng cấp của két sắt Philips SBX702 không chỉ dừng lại ở ngoại hình. Toàn bộ nội thất của sản phẩm được bọc da PU cao cấp, tạo ra một bề mặt chắc chắn và hoàn thiện đến từng chi tiết. Hơn nữa, két sắt còn được thiết kế một ngăn kéo bí mật để cất giữ các món đồ trang sức giá trị. 

Mở khóa bằng vân tay và mã PIN 

Két sắt PhiLips SBX702 đã thực sự tiên phong bằng việc loại bỏ tính năng mở khóa cơ học truyền thống và tích hợp hệ thống cảm biến vân tay bán dẫn và bàn phím cảm ứng, cho phép người dùng mở khóa nhanh chóng bằng vân tay và mã PIN. Chỉ cần một lần chạm nhẹ, hệ thống sẽ tự động đánh thức và nhận dạng vân tay của bạn một cách nhanh chóng. Khóa sinh trắc học mang lại trải nghiệm mở khóa mượt mà và nhanh hơn bao giờ hết, đảm bảo an toàn tối đa cho tài sản bên trong. 

Mở khóa bằng vân tay và mã PIN 

Trang bị nhiều điểm chốt chắc chắn 

Với chốt cửa nguyên khối có độ dày 32 mm đặt ở bốn cạnh cửa cung cấp một lớp bảo vệ mạnh mẽ cho két sắt Philips SBX702. Sự phân bổ đều của các điểm chốt trên khắp két sắt đảm bảo rằng sản phẩm có khả năng chống lại các phương thức tấn công và phá khóa khác nhau.

Trang bị nhiều điểm chốt chắc chắn 

Các chốt cửa được làm bằng thép không gỉ, không chỉ chống ăn mòn theo thời gian mà còn mang đến độ bền vượt trội, đảm bảo rằng két sắt không dễ bị phá hủy bằng cách tấn công vào các điểm yếu.

Cung cấp mức độ bảo mật nâng cao 

Các mức độ bảo mật nâng cao của két sắt là yếu tố quan trọng trong việc đảm bảo an toàn cho tài sản quý giá. Két sắt PhiLips SBX702 được tích hợp hai hệ thống mở khóa độc lập để đảm bảo tính tin cậy và sẵn sàng trong mọi tình huống. Hệ thống dự phòng được thiết kế để có thể hoạt động bình thường trong trường hợp hệ thống mở khóa chính gặp sự cố hoặc lỗi. Điều này đảm bảo rằng bạn luôn có cách để truy cập vào tài sản bên trong dù cho có vấn đề gì xảy ra với hệ thống chính.

Chức năng cảnh báo 

Két sắt Philips SBX702 không chỉ là một sản phẩm bảo mật đáng tin cậy mà còn đi kèm với nhiều chức năng cảnh báo thông minh để tăng cường bảo vệ tài sản của bạn. Két sắt được trang bị cảnh báo rung, cảnh báo sai, cảnh báo điện áp thấp,... Các chức năng cảnh báo này sẽ phát ra âm thanh chói tai khi phát hiện có tình huống rủi ro tiềm ẩn, đảm bảo rằng tài sản quý giá bên trong két sắt của bạn luôn được bảo vệ tốt nhất.

Chức năng cảnh báo 

Chống cạy mở 

Sau khi két sắt được khóa, tay cầm sẽ tách rời khỏi bánh răng và bị vô hiệu hóa, điều này không chỉ làm cho việc cạy mở két trở nên khó khăn hơn mà còn loại bỏ nguy cơ lớn của việc tấn công bằng cách bẻ hoặc cạy tay cầm.

Sử dụng dễ dàng trong không gian tối 

Két sắt PhiLips SBX702 còn được trang bị hệ thống đèn bên trong, có thể tự động bật sáng khi bạn mở két, giúp bạn nhận biết và quản lý tài sản dễ dàng trong không gian tối hoặc thiếu sáng. 

Sử dụng dễ dàng trong không gian tối 

Không có rủi ro tiềm ẩn

PhiLips SBX702 là dòng két sắt thông minh có tủ được thiết kế từ tấm kim loại nguyên khối với độ chắc chắn và an toàn cao, giúp tạo nên một tổng thể vô cùng vững chắc và khó bị phá vỡ. 

Sản phẩm sở hữu thiết kế đơn giản với bàn phím cảm ứng tích hợp, không chỉ đơn giản hóa quá trình mở và đóng két sắt mà còn giúp bảo vệ bảng mạch điện tử bên trong két. Tất cả những yếu tố này đã tạo nên một sản phẩm đẹp mắt, an toàn và đáng tin cậy, đồng thời loại bỏ hoàn toàn rủi ro tiềm ẩn. 

Trang bị tủ xoay đồng hồ giúp bảo dưỡng đồng hồ ngay tại nhà 

Két sắt Philips SBX702 không chỉ là một sản phẩm bảo mật xuất sắc mà còn mang đến sự tiện ích cho người sử dụng, và một trong những tính năng nổi bật của nó là được trang bị 4 hộp lên dây đồng hồ. Điều này cung cấp một giải pháp tuyệt vời để bạn có thể lưu trữ và bảo quản những chiếc đồng hồ quý giá một cách an toàn và sạch sẽ khi bạn không đeo chúng.

Trang bị tủ xoay đồng hồ giúp bảo dưỡng đồng hồ ngay tại nhà 

Bảo quản cẩn thận những đồ vật nhỏ có giá trị 

Két sắt Philips SBX702 còn được thiết kế một ngăn kéo trượt để cất giữ những đồ vật nhỏ có giá trị như trang sức. Đặc biệt, chất liệu vải mềm được sử dụng bên trong ngăn kéo không chỉ làm cho két sắt trở nên đẹp mắt mà còn bảo vệ các món trang sức, nữ trang quý giá không bị trầy xước và luôn giữ chúng ở tình trạng tốt nhất. 

Bảo quản cẩn thận những đồ vật nhỏ có giá trị 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Két sắt Philips SBX702-CBX
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM