Két sắt Philips SBX301-5PC | White

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Chất liệu: Hợp kim carbon thấp, sơn tĩnh điện
  • Trọng lượng: 36 kg
  • Loại Pin: 4 pin Alkaline AA
  • Thời lượng Pin: 6-12 tháng
  • Kết cấu gồm 2 ngăn
  • Phương thức mở khóa: Vân tay, mật mã. Tích hợp 2 hệ thống riêng biệt
  • Kích thước: H500*W430*D380

Philips SBX301-5PC là mẫu két sắt thông minh đến từ thương hiệu Philips, được tích hợp hàng loạt tính năng ưu việt nhằm đem đến cho người dùng một sản phẩm cao cấp với khả năng bảo mật vượt trội, giúp bạn bảo vệ tài sản quý giá, giấy tờ quan trọng của gia đình một cách an toàn. Công nghệ bảo mật tiên tiến với sự kết hợp giữa vân tay và mã số sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm tiện ích trong việc quản lý và bảo vệ tài sản.
 

Liên hệ
16.000.000 ₫
Giá cũ 20.000.000 ₫
Tiết kiệm 4.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hà Lan
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Chất liệu: Hợp kim carbon thấp, sơn tĩnh điện
  • Trọng lượng: 36 kg
  • Loại Pin: 4 pin Alkaline AA
  • Thời lượng Pin: 6-12 tháng
  • Kết cấu gồm 2 ngăn
  • Phương thức mở khóa: Vân tay, mật mã. Tích hợp 2 hệ thống riêng biệt
  • Kích thước: H500*W430*D380
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế sang trọng, tinh tế

Két sắt Philips SBX301-5PC gây ấn tượng bởi sự tinh tế và hoàn hảo trong từng chi tiết thiết kế. Với kích thước ba chiều lần lượt là H500 x W430 x D380 mm và trọng lượng 36 kg, két sắt phù hợp với nhiều không gian khác nhau, có thể đặt cạnh đầu giường để tạo điểm nhấn thẩm mỹ đồng thời tiện lợi trong việc truy cập vào những vật phẩm quan trọng.

Két sắt Philips SBX301-5PC 04

Sản phẩm đem đến 2 tùy chọn màu sắc là White và Xanh Coban để người dùng thoải mái lựa chọn. Với thiết kế nhỏ gọn, két sẽ không chiếm quá nhiều không gian trong phòng và có thể dễ dàng được đặt ở nhiều vị trí khác nhau. 

Thiết kế hình hộp chữ nhật với ngăn trên có thể kéo mở tự do dạng ray trượt cho phép bạn dễ dàng truy cập vào tài liệu hoặc vật phẩm quan trọng một cách nhanh chóng. Ngăn dưới được chia thành hai khoang chứa rộng rãi để cất giữ các đồ giá trị như tiền mặt, trang sức hay giấy tờ quan trọng.

Các tính năng ưu việt của két sắt Philips SBX301-5PC 

Công nghệ sạc không dây hiện đại 

So với các dòng két sắt thông minh khác, Philips SBX301-5PC đã nâng tầm trải nghiệm của người dùng với tính năng sạc không dây ngay trên bề mặt két sắt. Đây không chỉ là sự tiến bộ mà còn là một bước đi thông minh mang đến nhiều lợi ích cho người dùng.

Giờ đây, bạn không cần phải mua thêm thiết bị hỗ trợ sạc không dây nào khác mà có thể sạc nhanh chóng các thiết bị điện tử của mình như điện thoại, đồng hồ,... ngay trên bề mặt két sắt. Công nghệ sạc không dây tiên tiến và nhanh nhất hiện nay sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm sử dụng đầy tiện ích, hiện đại. 

Thiết kế chắc chắn, thông minh 

Két sắt thông minh Philips SBX301-5PC sở hữu thiết kế 2 ngăn khóa, ngăn trên được mở và đóng thông qua thao tác kéo đẩy, thao tác tự động mở cho ngăn dưới. Thiết kế này đáp ứng mục đích sử dụng linh hoạt của người dùng khi ngăn trên được dùng với mục đích bảo quản và lưu trữ đồ trang sức quý giá, trong khi ngăn dưới thích hợp cho việc cất giữ các tài sản giá trị khác. Sự kết hợp giữa việc mở két bằng vân tay và mã số tạo ra một lớp bảo mật vượt trội, nâng cao mức độ an toàn và tin cậy.

Khay đựng đồ trang sức ở ngăn trên được thiết kế để tối ưu không gian, cho phép bạn dễ dàng lưu trữ và phân loại trang sức một cách tiện lợi. Đặc biệt, Philips còn sử dụng chất liệu bọc nhung cao cấp cho ngăn két trên để nâng niu tối đa các món đồ trang sức của người sử dụng. 

Két sắt Philips SBX301-5PC 06

Bề mặt két sắt được phủ 3 lớp hợp kim carbon bóng, hợp kim nhôm cao cấp và tấm kính cường lực, mang đến một lớp bảo vệ chắc chắn và bền vững để bạn yên tâm cất giữ các tài sản giá trị của mình. 

Các chốt trên két sắt được phân bố đều, mỗi chốt dày 30mm, mang đến một lớp bảo vệ vượt trội cho két. Việc này đảm bảo khó có thể thực hiện các phương thức phá két thông thường, đặc biệt khi sự kết hợp này thể hiện qua sự chắc chắn của từng chi tiết.

Mở khóa két ẩn bên trong ngăn khóa 

Sự thông minh và sáng tạo của két sắt Philips SBX301-5PC nằm ở việc 2 ngăn được thiết kế liên kết với nhau thông qua chức năng mở khóa bằng vân tay và mã số. Điểm đáng chú ý đó là vị trí đầu đọc vân tay và mã số đã được đặt một cách khéo léo ngay trên vị trí thanh ngang của ngăn két trên. Thiết kế này không chỉ giúp ngăn chặn việc nhìn trộm mật khẩu mà còn nâng cao mức độ bảo mật tối đa của két.

Công nghệ nhận diện vân tay FPC Thụy Điển được ứng dụng trong việc mở két tự động bằng vân tay với sự tin dùng từ hơn 135 ngân hàng trên toàn cầu và khả năng nhận diện vân tay có độ chính xác lên tới 99.999%, đồng thời tốc độ mở khóa chỉ trong khoảng chưa đầy 0.5 giây, tạo ra trải nghiệm nhanh chóng và tiện lợi chưa từng có. 

Két-sắt-Philips-SBX301-5PC-05

Không chỉ dừng lại ở đó, két sắt còn được trang bị tính năng mở khóa bằng mã số ảo. Với khả năng ghi nhớ lên đến 32 ký tự, giúp người dùng tránh lộ mật khẩu chính ngay cả khi bị nhìn lén, đem lại sự an toàn tuyệt đối cho giấy tờ quan trọng và tài sản giá trị của bạn.

Trang bị 4 cảnh báo tăng cường bảo mật an ninh

Két sắt Philips SBX301-5PC không chỉ là một nơi an toàn để bảo vệ tài sản mà còn là một hệ thống an ninh thông minh với tính năng cảnh báo được tăng cường và tích hợp ngay mặt trước của két, bao gồm: cảnh báo di chuyển, cảnh báo âm thanh báo động, cảnh báo nguồn, cảnh báo đóng mở. Hơn nữa, với thiết kế chân sạc được tích hợp cung cấp hệ thống điện cho két sắt phòng trường hợp hết pin. Điều này đảm bảo rằng bạn luôn có khả năng truy cập và sử dụng két một cách liên tục và không bị gián đoạn do sự cố về nguồn điện.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Két sắt PhiLips SBX301-5PC
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM