Dàn Karaoke Gia Đình Boston DKB20 (Chính Hãng)

46 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Loa Home 3 đường tiếng
  • Công suất: 200W
  • Trở kháng: 8 Ohms
  • Bộ micro 200 hoạt động 10h - 15h
  • Kết nối Bluetooth
  • Cục đẩy công suất 2 kênh

Anh Đức Audio đã phối ghép và cho ra đời dàn karaoke gia đình Boston DKB20. Với cấu hình nhỏ gọn, dàn DKB20 dễ dàng tương thích với các phòng hát gia đình, kinh doanh,... mang đến cho người nghe trải nghiệm hát karaoke ấn tượng.

Hàng có sẵn
29.400.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Loa Home 3 đường tiếng
  • Công suất: 200W
  • Trở kháng: 8 Ohms
  • Bộ micro 200 hoạt động 10h - 15h
  • Kết nối Bluetooth
  • Cục đẩy công suất 2 kênh
Tổng quan sản phẩm

Loa Boston Acoustic MD510

Loa karaoke Boston Acoustics MD510 nằm trong Modern series đến từ thương hiệu Boston Acoustics có xuất xứ từ Mỹ. Loa được thiết kế với vóc dáng nhỏ gọn và hiện đại, dễ dàng tương thích với nhiều không gian nội thất khác nhau. Bạn có thể đặt loa ở kệ tủ hay treo tường để có trải nghiệm nghe hoàn hảo nhất.

Loa được thiết kế 3 đường tiếng, với hệ thống củ loa gồm 1 củ loa Tweeter 7.6cm, 1 củ loa Midrange 7.6cm và 1 củ loa Bass 25cm. Màng loa được làm bằng sợi tổng hợp tinh chế có độ cứng và nhẹ, kết hợp với viền nhún chất liệu Foam cao cấp. Chúng sẽ cho khả năng tái tạo âm thanh chính xác ở từng dải tần, mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh ấn tượng.

Acoustics MD510 19

Mặt trước của loa được trang bị tấm lưới bằng hợp kim giúp bảo vệ củ Bass bên trong trước những tác động của môi trường. Cùng với củ loa Tweeter và Midrange nằm trong họng hướng âm cho âm thanh phủ rộng.

Loa Boston Acoustics MD510 hoạt động với công suất 200W, cho âm thanh lớn và mạnh mẽ đốt cháy không gian phòng hát. Đồng thời, loa được trang bị cổng thoát hơi giúp giảm thiểu hiện tượng dội âm, ù rền khi đặt loa ở gần tường và cho tiếng trầm dày dặn hơn.

Bộ Micro Listensound LS-M300S  

Dàn karaoke gia đình Boston DKB20 sử dụng một bộ micro không dây Listensound LS-M300S. Bộ mic gồm 1 đầu thu và 2 tay mic được thiết kế gọn gàng. Với tay micro được làm bằng thép không gỉ, bên ngoài được phủ lớp màu bạc tôn lên vẻ đẹp sang trọng. Đầu thu mỏng nhẹ được trang bị đầy đủ các nút điều chỉnh và cổng kết nối.

Listensound LS-M300S 30

LS-M300S 200 kênh có băng thông 640 - 690MHz và hoạt động với tần số 50Hz-15kHz. Được trang bị khả năng xử lý âm thanh tốt, micro sẽ mang âm nhạc trong trẻo, giọng hát bay bổng. Cùng với đó, LS-M300S sẽ cho âm thanh rõ ràng nhờ khả năng chống hú rít, nhiễu sóng và tạp âm hiệu quả.

Một ưu điểm của bộ Micro Listensound LS-M300S là khả năng tắt tự động. Sau một thời gian ngắn không sử dụng, micro sẽ tự động tắt tiếng hoặc khóa màn hình. Tính năng này sẽ giúp micro tiết kiệm điện năng. Đồng thời, với thời lượng pin dài, LS-M300S sẽ cho phép bạn vui chơi thoải mái mà không lo hết pin giữa chừng.

Vang số Listensound FX-9MK+

Vang số Listensound FX-9MK+ là một trong những thiết bị được đánh giá cao trên thị trường âm thanh, bởi chúng sở hữu ưu điểm về thiết kế, tính năng và khả năng kết nối linh hoạt.

Listensound FX-9MK+ có thiết kế mỏng nhẹ nhưng vẫn được trang bị đầy đủ các nút chức năng và cổng kết nối cần thiết. Vỏ ngoài được phủ lớp sơn tĩnh điện màu đen giúp chống nhiễu và bảo vệ thiết bị trước bụi bẩn, trầy xước,...

Listensound FX-9MK+ 15

Vang số Listensound FX-9MK+ được tích hợp công nghệ triệt tiêu hú rít và giảm ồn để cho ra âm thanh trong trẻo, mượt mà. Với các nút điều chỉnh như Effect, Mic, Music,.. bạn có thể điều chỉnh để có được âm thanh phù hợp.

Listensound FX-9MK+ được trang bị hệ thống các cổng kết nối phổ biến. Bao gồm cổng input BGM, AUX, Optical 2 đường mic sử dụng dây 6 ly, cổng ra loa, cho phép bạn kết nối dễ dàng. Đặc biệt, với công nghệ Bluetooth hiện đại, vang số có thể kết nối với các thiết bị như điện thoại, laptop, máy tính bảng một cách nhanh chóng.

Listensound FX-9MK+ sử dụng bộ xử lý chuyển đổi DSP và AD/DA 24 bit hiệu suất cao. Với dải tần rộng từ 20Hz - 20kHz và tần số lấy mẫu 48Hz, vang số cho ra âm thanh tần số thấp nhưng vẫn đảm bảo độ chính xác và chất lượng.

Công suất Listensound LS-26

Công suất Listensound LS-26 được lựa chọn phối ghép trong dàn karaoke gia đình Boston DKB20. Với hiệu suất khuếch đại âm thanh ra loa mạnh mẽ, LS-26 sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm hát karaoke sống động, tràn ngập.

Listensound LS-26 20-1

ListenSound LS-26 là cục đẩy 2 kênh, hoạt động với công suất 600W/kênh tại 8 Ohms và 900W/kênh (4 Ohms). Nhờ đó, âm thanh sẽ được khuếch đại mạnh mẽ, với chất âm trong trẻo, mượt mà và trơn tru.

Công suất được thiết kế đơn giản và hiện đại. Với trang bị đầy đủ các cổng kết nối, LS-26 giúp người dùng dễ dàng lắp đặt và thiết lập. Vỏ ngoài được phun một lớp sơn tĩnh điện giúp bảo vệ thiết bị an toàn và hoạt động bền bỉ hơn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa Boston Acoustics MD510
  • 1 Bộ Micro Listensound LS-M300S
  • 1 Vang số Listensound FX-9MK+
  • 1 Công suất Listensound LS-26
SẢN PHẨM ĐÃ XEM