TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN SALE ADMIN_THU NHẬP 7-12 TRIỆU
Vị trí: NHÂN VIÊN SALE ADMIN - 01 ứng viên (7 - 12 Triệu)
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh vận hành hiệu quả, đảm bảo quy trình từ báo giá, hợp đồng đến đơn hàng được xử lý nhanh chóng, chính xác.
- Quản lý thông tin mua hàng & nhà cung cấp, đảm bảo hàng hóa được đặt đúng tiến độ, giá nhập tối ưu & tránh thiếu hụt hàng.
- Kiểm soát dữ liệu giá cả & chương trình khuyến mãi, giúp bộ phận kinh doanh có thông tin chính xác để tư vấn khách hàng.
- Theo dõi công nợ nhà cung cấp & quản lý nhập hàng, đảm bảo thanh toán đúng hạn, tránh rủi ro tài chính cho công ty.
NHIỆM VỤ CHÍNH
Soạn thảo hợp đồng & báo giá (30%)
- Chuẩn bị hợp đồng, báo giá theo yêu cầu từ bộ phận kinh doanh..
- Kiểm tra & rà soát nội dung hợp đồng, điều khoản, chính sách giá.
- Lưu trữ, cập nhật thông tin hợp đồng, đảm bảo tuân thủ quy trình của công ty.
Lên đơn hàng & đặt hàng với nhà cung cấp (30%)
- Nhận đơn hàng từ bộ phận kinh doanh, xử lý và liên hệ nhà cung cấp để đặt hàng..
- Đảm bảo giá nhập tối ưu, so sánh & thương lượng (nếu cần)..
- Theo dõi đơn hàng, đảm bảo nhà cung cấp giao đúng số lượng, chất lượng & tiến độ.
Cập nhật giá & chương trình khuyến mãi (20%)
- Cập nhật bảng giá, chính sách chiết khấu, khuyến mãi vào hệ thống phần mềm.
- Đảm bảo thông tin giá cả & ưu đãi chính xác, đồng bộ với bộ phận kinh doanh
- Theo dõi, Kiểm tra thường xuyên để tránh sai sót ảnh hưởng đến đơn hàng.
Kiểm soát nhập hàng & theo dõi công nợ nhà cung cấp (20%)
- Kiểm tra & đối chiếu dữ liệu nhập hàng thực tế với đơn đặt hàng.
- Theo dõi công nợ nhà cung cấp, phối hợp với kế toán để đảm bảo thanh toán đúng hạn
- Báo cáo định kỳ về tình trạng hàng nhập, giá nhập, công nợ & chiết khấu từ nhà cung cấp..
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành Kinh doanh, Quản trị, Kế toán.
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí Sale Admin / Hỗ trợ kinh doanh / Thu mua.
- Thành thạo Excel và phần mềm ERP
- Kỹ năng kiểm soát số liệu, sắp xếp công việc & giao tiếp tốt.
- Tỉ mỉ, cẩn thận, có trách nhiệm & làm việc chủ động.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Giờ Hành Chính (Nghỉ chiều thứ 7 & ngày CN)
- Sáng: 09h00 – 12h00
- Chiều 13:30 – 17h30
QUYỀN LỢI
- Lương cứng: 7 – 12 triệu, thưởng hiệu quả kinh doanh của phòng, thưởng tháng lương 13 và thưởng Lễ Tết
- Phụ cấp thâm niên (500k – 2 triệu),Phụ cấp ăn trưa và tối ngay tại công ty….
- Được trang bị đầy đủ máy móc trang thiết bị làm việc
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN… đầy đủ theo luật định ngay sau khi vào chính thức
- Đầy đủ các phúc lợi: Sinh nhật, sinh con, ốm đau, hiếu hỉ…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hệ thống quản trị ERP tối ưu công việc, quy trình rõ ràng.
Nộp hồ sơ
- CV (trình bày rõ kinh nghiệm làm việc của bản thân) có hình ảnh cá nhân đính kèm
- Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc online:
⮚ Trực tiếp: tại trụ sở chính Anh Đức – 34 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng
⮚ Online: info@anhducdigital.vn – Tiêu đều email có định dạng: “Vị trí ứng tuyển_Họ tên_Số điện thoại”
- Liên hệ: 0768.444.447 (BP nhân sự)
- Fanpage tuyển dụng Anh Đức: Anh Đức Digital | Audio tuyển dụng
👉 Ứng tuyển ngay để trở thành một phần của Anh Đức – nơi bạn có thể phát huy tối đa năng lực quản lý và tạo dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, bền vững!