Tai nghe trẻ em myFirst Headphones AirWaves | Blue (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Dung lượng pin: 80 mAh
  • Thời lượng pin: 8 giờ
  • Chống nước: IPX5
  • Kết nối bluetooth
  • Trọng lượng: 21.5g
  • Cổng sạc: Type-C

myFirst Headphones AirWaves là mẫu tai nghe không dây trẻ em sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, năng động và được tích hợp hàng loạt tính năng hiện đại, không chỉ mang đến trải nghiệm nghe nhạc chất lượng mà còn bảo vệ thính giác của bé, không gây áp lực lên tai khi nghe trong thời gian dài. 
 

Liên hệ
990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Singapore/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Dung lượng pin: 80 mAh
  • Thời lượng pin: 8 giờ
  • Chống nước: IPX5
  • Kết nối bluetooth
  • Trọng lượng: 21.5g
  • Cổng sạc: Type-C
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nhỏ gọn, thoải mái 

Tai nghe trẻ em myFirst Headphones AirWaves gây ấn tượng bởi thiết kế dễ thương, nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 21.5g, mang lại sự thoải mái tối đa cho người đeo ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài. Tai nghe là sự lựa chọn lý tưởng để đồng hành cùng con bạn trong các hoạt động hàng ngày, giữ cho đôi tai luôn ấm áp và tận hưởng những giai điệu vui tươi. 

Thiết kế nhỏ gọn, thoải mái 

Tai nghe được thiết kế với chất liệu mềm mại và êm ái nhằm mang lại trải nghiệm đeo thoải mái cho trẻ em. Thiết kế nhẹ và không gây áp lực lên tai giúp hạn chế tình trạng đau và mỏi tai, cho phép các bé có thể thoải mái sử dụng trong thời gian dài mà không bị khó chịu. 

myFirst-Headphones-AirWaves-10

Công nghệ truyền âm thanh dẫn khí Airwaves

Nổi bật trong tính năng của tai nghe myFirst Headphones AirWaves là công nghệ truyền âm thanh dẫn khí Airwaves - một công nghệ tiên tiến được áp dụng để bảo vệ thính giác của trẻ em. 

Công nghệ truyền âm thanh dẫn khí Airwaves trong tai nghe cho phép âm thanh được truyền qua không khí trước khi đi vào tai của người dùng. Điều này giúp giảm thiểu tác động trực tiếp lên tai và màng nhĩ, đồng thời giảm nguy cơ tổn thương thính giác do âm thanh quá lớn.

Công nghệ truyền âm thanh dẫn khí Airwaves

Bằng cách sử dụng công nghệ truyền âm thanh dẫn khí Airwaves, tai nghe myFirst Headphones Airwaves đảm bảo rằng trẻ em có thể tận hưởng âm nhạc một cách thoải mái không gặp rủi ro tổn thương thính giác. Đây là một tiến bộ đáng kể trong công nghệ tai nghe, mang lại sự an tâm cho phụ huynh và đảm bảo trẻ em có trải nghiệm nghe nhạc an toàn và chất lượng.

Chất âm rõ ràng, trong trẻo 

Không chỉ sở hữu công nghệ truyền âm thanh dẫn khí Airwaves hiện đại, tai nghe trẻ em myFirst Headphones AirWaves còn mang đến khả năng tái tạo âm thanh một cách chính xác và sống động, cho bạn tận hưởng chất âm rõ ràng và trong trẻo như pha lê. 

Chất âm rõ ràng, trong trẻo 

Từ những giai điệu nhẹ nhàng cho đến âm trầm mạnh mẽ, mỗi chi tiết của âm thanh đều đảm bảo được tái hiện một cách rõ ràng, giúp các em có thể thoải mái thưởng thức âm nhạc, xem phim hay chơi game với hiệu suất âm thanh tốt mà vẫn đảm bảo an toàn cho thính giác. 

Trải nghiệm Open Ear Listening

Với tính năng Open Ear Listening, âm thanh từ môi trường xung quanh vẫn có thể truyền đến tai con bạn. Cho phép các bé vừa thưởng thức âm nhạc vừa cảm nhận diễn biến của môi trường xung quanh. Điều này mang lại lợi ích đáng kể khi trẻ em đang tham gia vào các hoạt động hoặc trong những tình huống đòi hỏi sự cảnh giác như đi bộ đường dài, đạp xe hoặc khi giao tiếp với người khác. Mang lại cho trẻ một trải nghiệm đeo thoải mái và an toàn trong lúc thưởng thức âm nhạc. 

Trải nghiệm Open Ear Listening

Kết nối không dây ấn tượng 

Tai nghe myFirst Headphones AirWaves được trang bị công nghệ bluetooth để đem đến khả năng kết nối không dây nhanh chóng và ổn định với các thiết bị di động. Trẻ em có thể dễ dàng kết nối tai nghe với các thiết bị như điện thoại, máy tính bảng hoặc laptop mà không cần sử dụng dây cáp. Điều này giúp loại bỏ sự rườm rà từ dây cáp, mang lại sự tự do và linh hoạt cho trẻ trong việc thưởng thức âm nhạc, xem phim hoặc chơi game.

Kết nối không dây ấn tượng 

Kết nối Bluetooth của tai nghe cũng đảm bảo chất lượng âm thanh ổn định và không có sự gián đoạn. Các bé có thể thưởng thức list nhạc yêu thích của mình một cách mượt mà và đồng bộ mà không có độ trễ. 

Âm lượng tối đa 85dB

Tai nghe myFirst AirWaves được thiết kế với mức âm lượng tối đa 85dB, đảm bảo rằng trẻ em sẽ không thể tăng âm lượng đến mức có thể gây hại.  m lượng của tai nghe sẽ không vượt quá ngưỡng an toàn và không gây hại cho thính giác của trẻ em.

Âm lượng tối đa 85dB

Việc giới hạn âm lượng tối đa tại mức 85dB là một biện pháp cần thiết để bảo vệ thính giác của trẻ em khỏi các tác động tiêu cực của âm thanh quá lớn. Điều này đặc biệt quan trọng khi trẻ em sử dụng tai nghe trong thời gian dài hoặc thường xuyên. Với âm lượng tối đa 85dB, tai nghe hứa hẹn mang đến trải nghiệm giải trí tốt nhất cho trẻ cũng như đóng góp vào việc bảo vệ sức khỏe và thính giác của trẻ em.

Thời gian chơi nhạc lên tới 18 giờ

Tai nghe myFirst Headphones AirWaves được trang bị một viên pin dung lượng 80 mAh, cung cấp thời gian nghe nhạc lên đến 18 giờ, cho phép con bạn có thể thoải mái tận hưởng âm nhạc trong gian dài mà không lo gián đoạn. 

Thời gian chơi nhạc lên tới 18 giờ

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • myFirst Headphone AirWaves
  • Stickers
  • Cáp sạc Type-C
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM