Tai nghe Skullcandy Jib Mic | Black (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Kích thước Driver: 10mm
  • Dải tần: 20Hz - 20KHz
  • Trở kháng: 17 Ohms
  • Microphone tích hợp
  • Kết nối: Dây cáp AUX 3.5mm
  • Trọng Lượng: 23g

Tai nghe nhét tai Skullcandy Jib Mic là mẫu tai nghe có dây giá rẻ đến từ thương hiệu Skullcandy, nổi bật với nhiều tùy chọn màu sắc trẻ trung, hiện đại cùng chất lượng âm thanh tuyệt vời trong một thiết kế nhỏ gọn, hứa hẹn mang lại cho bạn những trải nghiệm âm thanh chất lượng dù bạn đang nghe nhạc hay xem phim, đàm thoại. 

Liên hệ
260.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng 1 đổi 1
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Kích thước Driver: 10mm
  • Dải tần: 20Hz - 20KHz
  • Trở kháng: 17 Ohms
  • Microphone tích hợp
  • Kết nối: Dây cáp AUX 3.5mm
  • Trọng Lượng: 23g
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nhỏ gọn, thời trang 

Tai nghe Skullcandy Jib Mic sở hữu thiết kế in-ear nhét tai với núm cao su mềm mại, cho trải nghiệm sử dụng thoải mái và khả năng cách âm thụ động tuyệt vời. Nhờ đó, bạn có thể tận hưởng âm nhạc mà không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn xung quanh. Đặc biệt, tai nghe đi kèm với các kích cỡ eartips khác nhau để người dùng thoải mái chọn lựa sao cho vừa vặn với cấu trúc tai của mình.

Thiết kế housing nhỏ gọn của tai nghe Skullcandy Jib Mic cho phép mọi người có thể đeo một cách thoải mái, ngay cả khi sử dụng trong các hoạt động thể thao. Tai nghe được hoàn thiện từ chất liệu nhựa ABS, cho trọng lượng rất nhẹ chỉ khoảng 23g, mang lại trải nghiệm đeo thoải mái trong suốt thời gian dài mà không cảm thấy nặng nề hay bất tiện.

Thiết kế nhỏ gọn, thời trang 

Điểm nhấn trong thiết kế của tai nghe Skullcandy Jib Mic là logo hình “đầu lâu” đặc trưng của hãng, được bố trí nổi bật ở faceplate, bộ điều khiển nội tuyến trên dây cáp và thậm chí là các cặp eartip đi kèm nhằm nâng cao độ nhận diện thương hiệu. 

Tai nghe sở hữu dây dẫn dài 1.2m tiêu chuẩn, được bọc bằng cao su mềm mại với độ bền cao, đáp ứng nhu cầu sử dụng thoải mái mà không phải lo lắng về vấn đề quá dài hoặc quá ngắn. Dây sở hữu kích thước tiêu chuẩn, hoàn toàn vừa vặn cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. 

Skullcandy Jib Mic đem đến 5 tùy chọn màu sắc trẻ trung, hiện đại gồm Black Red, Mint, Black Orange, White và Back, cho bạn thoải mái lựa chọn và khẳng định phong cách riêng của mình. 

Chất âm đặc trưng 

Bên trong thiết kế nhỏ gọn của tai nghe Skullcandy Jib Mic là chất âm đầy mạnh mẽ và lôi cuốn. Tai nghe mang đến một trải nghiệm âm thanh thực thụ, đảm bảo thể hiện tốt mọi thể loại nhạc với âm bass vô cùng mạnh mẽ, táo bạo. Là sự lựa chọn hoàn hảo khi thưởng thức các dòng nhạc EDM, Pop và những thể loại yêu cầu bass mạnh. Bên cạnh đó, âm treble ở mức tự nhiên, không quá nổi trội nhưng vẫn cao và thanh thoát. Tai nghe cho phép bạn thoải mái thưởng thức mọi ca khúc yêu thích của mình với trải nghiệm thực tế đáng kinh ngạc trong một mức giá phải chăng. 

Chất âm đặc trưng

Microphone tích hợp cho trải nghiệm đàm thoại to, rõ

Tai nghe Skullcandy Jib Mic còn được trang bị micro, cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi và trải nghiệm đàm thoại to, rõ ngay cả trong môi trường ồn ào hoặc nơi công cộng. Đảm bảo đem đến chất lượng âm thanh rõ nét đến với đầu dây bên kia khi sử dụng trong các cuộc gọi, ghi âm hoặc video call. 

Microphone tích hợp cho trải nghiệm đàm thoại to, rõ

Điều khiển dễ dàng 

Tai nghe Skullcandy Jib Mic được thiết kế với một nút bấm đa chức năng, cho phép người dùng điều khiển dễ dàng các chức năng trên tai nghe, bao gồm tạm dừng/phát nhạc, chuyển bài/quay lại bài hát, chấp nhận/từ chối cuộc gọi mà không cần phải thao tác trực tiếp trên thiết bị nguồn.

Điều khiển dễ dàng

Bạn có thể nhấn 1 lần vào nút bấm để nhận cuộc gọi khi có cuộc gọi đến. Nút bấm đa chức năng cũng cho phép bạn tạm dừng/phát lại nhạc chỉ bằng một lần nhấn. Đồng thời, bạn có thể chuyển bài nhạc bằng cách nhấn hai lần vào nút này. Để quay trở lại bài hát trước đó, bạn chỉ cần nhấn ba lần vào nút bấm đa chức năng.

Nhờ tính năng điều khiển dễ dàng này, tai nghe Skullcandy Jib Mic mang lại trải nghiệm thuận tiện và linh hoạt cho người dùng khi thực hiện các chức năng trên tai nghe.

Tương thích tốt với thiết bị hỗ trợ cổng 3.5mm

Tai nghe Skullcandy Jib Mic được thiết kế với jack cắm 3.5mm tiêu chuẩn, giúp nó tương thích tốt với nhiều thiết bị hỗ trợ cổng kết nối này. Bạn có thể sử dụng tai nghe này với điện thoại di động, máy tính bảng, máy nghe nhạc, laptop, PC và nhiều thiết bị khác có cổng 3.5mm. 

Điều khiển dễ dàng

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tai nghe nhét tai Jib
  • Bộ mút dự phòng (S, M)
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM