Tai nghe B&W PI5 | White (Chính Hãng)

40 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Driver 9.2mm
  • Tần số đáp ứng: 10Hz-20kHz
  • Tính năng khử tiếng ồn chủ động
  • Công nghệ TWS + Sync & Hỗ trợ aptX
  • Chống nước chuẩn IP54
  • Thời lượng pin: 4.5 giờ

Sau thành công của mẫu tai nghe PI3 và PI4, thương hiệu Bowers & Wilkins mạnh dạn tung liền hai phiên bản cao cấp PI5 và PI7. Bộ đôi sản phẩm này cũng đánh dấu màn chào sân hoành tráng vào thị trường tai nghe true-wireless của hãng. Bài viết sau đây của Anh Đức Digital xin được giới thiệu chi tiết về PI5, chiếc in-ear sở hữu mức giá thấp hơn so với người anh em của mình nhưng lại có hiệu suất chơi nhạc tuyệt vời không kém.

Liên hệ
7.450.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Driver 9.2mm
  • Tần số đáp ứng: 10Hz-20kHz
  • Tính năng khử tiếng ồn chủ động
  • Công nghệ TWS + Sync & Hỗ trợ aptX
  • Chống nước chuẩn IP54
  • Thời lượng pin: 4.5 giờ
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế không dây đích thực

Các dòng in-ear True wireless luôn nằm trong top những mẫu tai nghe được ưa chuộng nhất hiện nay, chính vì thế thiết kế không dây của B&W PI5 nhanh chóng gây ấn tượng với nhiều người dùng. Kích thước nhỏ gọn cùng cân nặng chỉ 7g trên một chiếc cho phép nó bám chắc chắn trong vòm tai bạn, đồng thời cũng không bị lộ ra bên ngoài quá nhiều.

B W PI5 10

Âm thanh đáng kinh ngạc

Hiệu suất âm thanh hàng đầu đẳng cấp đến từ hai trình điều khiển động 9.2mm ở mỗi bên, được phát triển bởi các kỹ sư phía sau Bowers & Wilkins 800 series Diamond huyền thoại. Ngoài ra, các củ loa còn được đi kèm với bộ khuếch đại chuyên dụng của riêng chúng. Đây là một điểm khác biệt với PI7 khi nó có cấu trúc driver kép ở cả hai bên tai nghe, tuy nhiên chỉ vậy cũng đủ để hãng tự tin nhận định chất lượng của PI5 có thể so sánh với “loa phóng thanh”.

B W PI5 11

Qualcomm aptX ™ & TWS+

aptX có thể hiểu đơn giản là một bộ thuật toán codec (mã hóa và giải mã hóa) được phát triển từ năm 1980, dùng để truyền âm thanh không dây từ thiết bị phát đến thiết bị nhận. Bằng cách trang bị công nghệ Qualcomm aptX™, B&W PI5 tạo ra dòng âm thanh nhất quán cùng độ phân giải 16-bit / 48 kHz tương thích với các giải pháp âm thanh Hi-Res.

B W PI5 12

Bên cạnh đó, PI5 còn ứng dụng công nghệ TWS + nhằm cung cấp kết nối ổn định và đáng tin cậy giữa tai nghe trái và phải. Đảm bảo mang lại trải nghiệm nghe nhạc chất lượng cao bất kể bạn đang nghe bản nhạc yêu thích hay xem bộ phim bom tấn nào đó.

Tính năng khử tiếng ồn tiên tiến

Adaptive Noise Cancelling (ANC) – Công nghệ cách âm thông minh cung cấp khả năng khử tiếng ồn do chính người dùng kiểm soát. Giờ đây bạn đã có thể dễ dàng điều chỉnh mức độ loại bỏ tiếng ồn theo ý muốn, để đảm bảo chất lượng âm thanh không bao giờ bị gián đoạn.

B W PI5 16

Có đôi khi cần phải nghe những gì đang xảy ra xung quanh, thì chỉ cần kích hoạt tính năng Ambient Pass-Through. Lúc đó âm thanh bên ngoài sẽ được truyền trở lại cho phép bạn trò chuyện, nghe thông báo,… mà không cần phải tháo tai nghe.

Tích hợp micro hỗ trợ cVc

Mỗi tai nghe PI5 được gắn microphone để bạn thực hiện cuộc gọi rảnh tay thuận tiện. Công nghệ cVc đi kèm trên mic giúp triệt tiêu tiếng ồn không mong muốn và phản hồi tiếng vọng hiệu quả, cho phép việc thu nhận giọng nói tốt hơn, cải thiện độ rõ ràng.

B W PI5 15

Wear Sense

Chế độ Wear sense trên PI5 mang đến khả năng phát lại thông minh. Cụ thể, nếu tháo một trong hai tai nghe, quá trình chuyển phát sẽ bị tạm dừng và âm thanh sẽ tự động bắt đầu lại chỉ khi bạn lắp lại tai nghe.

Thời lượng chơi nhạc ấn tượng

PI5 có thời lượng pin khoảng 4 tiếng rưỡi trước khi cần sạc lại, đủ để bạn đắm chìm trong âm nhạc yêu thích của mình. Tính năng sạc nhanh cải tiến của B&W được tích hợp vào phiên bản này, giúp nó bổ sung thêm 2 giờ hoạt động chỉ sau 15 phút sạc.

Hộp sạc

Hộp sạc đi kèm mang đến khả năng lưu trữ thuận tiện và sạc ngay cho tai nghe sau khi bạn đặt chúng vào bên trong và đóng nắp. Vỏ có đủ năng lượng cho thời gian phát lại lên đến 20 giờ liên tục. Bản thân nó có thể được sạc lại bằng một trong hai cách, sử dụng cáp sạc USB Type-C và bộ chuyển đổi nguồn tùy chọn hoặc bất kỳ đế sạc không dây nào có sẵn.

B W PI5 18

Chống nước chuẩn IP54

Trang bị khả năng chống nước đạt chuẩn IP54, tai nghe giúp người dùng sử dụng thoải mái ở bất kì đâu, mà không cần phải lo lắng đến việc nước hay độ ẩm có thể gây ra hỏng hóc.

B W PI5 17

Giao diện đơn giản & Trợ lý ảo giọng nói

Điều khiển một nút cho phép thực hiện nhiều tác vụ khác nhau một cách đơn giản và tiện lợi. Đặc biệt, trợ lý ảo giọng nói Siri trên điện thoại thông minh hay Google Assistant đều có thể kết nối và liên hệ vô cùng nhanh chóng.

Bạn có thể đặt mua tai nghe B&W PI5 chính hãng tại các showroom của Anh Đức Digital. Chúng tôi hiện là đơn vị phân phối thiết bị công nghệ cao số một Đà Nẵng, cam kết chỉ cung cấp sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tai nghe B&W PI5
  • Phiếu bảo hành
  • Sách hướng dẫn
  • Cặp tai nghe cỡ Lớn
  • Nhỏ và Vừa
SẢN PHẨM ĐÃ XEM