Samsung Smart TV The Serif 50 inch LS01B 2022 (Chính Hãng)

50 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Loại Tivi: QLED
  • Độ phân giải: 3840 x 2160 pixels
  • Công nghệ QLED với tấm nền chống phản chiếu ánh sáng
  • Chân đế dễ dàng tháo lắp
  • Kết nối 1 chạm NFC đơn giản kết nối
  • Điều khiển từ xa năng lượng mặt trời
  • Kết nối: Bluetooth, Wifi, HDMI, USB, Ethernet, eARC, Anynet+

Trải nghiệm chất lượng hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết với Samsung Smart TV The Serif LS01B 2022. Sở hữu loạt tính năng hiện đại cùng thiết kế phá cách tuyệt đẹp, phiên bản này hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những giây phút giải trí xem phim, nghe nhạc đỉnh cao ngay tại gia.

Liên hệ
24.900.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc/ Việt Nam
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Loại Tivi: QLED
  • Độ phân giải: 3840 x 2160 pixels
  • Công nghệ QLED với tấm nền chống phản chiếu ánh sáng
  • Chân đế dễ dàng tháo lắp
  • Kết nối 1 chạm NFC đơn giản kết nối
  • Điều khiển từ xa năng lượng mặt trời
  • Kết nối: Bluetooth, Wifi, HDMI, USB, Ethernet, eARC, Anynet+
Tổng quan sản phẩm

Samsung Smart TV The Serif 50 inch LS01B 2022

Thiết kế hoàn hảo ở mọi góc nhìn

Samsung chưa bao giờ khiến người dùng phải thất vọng với những mẫu tivi thông minh của mình và chiếc TV The Serif LS01B 2022 cũng không ngoại lệ.

The Serif 50 inch LS01B 2

Phiên bản này góp phần nâng tầm không gian sống của bạn với thiết kế hình chữ I vô cùng độc đáo, đường nét chế tác tuy đơn giản nhưng vẫn thể hiện sự tinh tế và tỉ mỉ của nhà sản xuất. Khung viền thanh mảnh với hai phiên bản màu Cloud white và Cotton blue mang tính đương đại cho bạn tùy ý lựa chọn.

The Serif 50 inch LS01B 3

The Serif LS01B còn đi kèm với chân đế có thể tháo lắp dễ dàng vào các hốc ở ở cạnh dưới tivi. Cấu trúc nhỏ gọn giúp nó hòa hợp nhanh chóng với mọi phong cách trang trí nội thất từ cổ điển cho đến hiện đại. Kích thước cụ thể của tivi khi được gắn thêm chân đế lần lượt là 1143.2 x 1176.8 x 475.5 mm và cân nặng 22kg.

The Serif 50 inch LS01B 4

Trải nghiệm hình ảnh chất lượng cao

Samsung Smart TV The Serif LS01B 2022 cung cấp trải nghiệm xem vượt trội nhờ sở hữu công nghệ Quantum Dot sử dụng các chấm lượng tử kích thước nano để hiển thị 100% dải sắc màu. Nhờ đó mà người dùng có thể thưởng thức những khung hình sắc nét và chi tiết đến siêu thực ở mọi mức độ ánh sáng.

The Serif 50 inch LS01B 5

Công nghệ HDR10+ cũng được hỗ trợ để phân tích chính xác từng cảnh quay, hiệu chỉnh độ sáng phù hợp cho hình ảnh thêm phần sống động, chân thực.

Ngoài ra, Samsung còn trang bị cho phiên bản này tấm nền QLED có khả năng chống phản sáng nhằm hạn chế tối đa tình trạng chói hay phản chiếu của màn hình tivi. Đảm bảo không có bất cứ điều gì làm ảnh hưởng đến trải nghiệm xem của bạn.

The Serif 50 inch LS01B 6

Chế độ Ambient Mode+ tiên tiến

Với chế độ Ambient Mode+ tích hợp, Samsung Smart TV The Serif LS01B 2022 cho phép người dùng biến nó thành một chiếc màn hình chờ đa dạng phong cách trong khi tivi đang tắt.

The Serif 50 inch LS01B 7

Qua đó, bạn có thể tự do lựa chọn các thông tin hiển thị hữu ích hoặc các hình ảnh có tông màu tươi sáng hay ấm cúng để làm mới lại không gian ngôi nhà. Đặc biệt, chế độ mới này còn cung cấp bộ đôi hình nền tuyệt đẹp là họa tiết vải và lá được lấy cảm hứng từ thiên nhiên với các mảng màu vô cùng độc đáo.

The Serif 50 inch LS01B 8

Kết nối thông minh

Tương tự như những mẫu tivi thông minh cùng nhà khác, chiếc The Serif LS01B 2022 này cũng tương thích với hệ sinh thái SmartThings được phát triển bởi Samsung. Giúp bạn kết nối liền mạch tivi với các thiết bị thông minh khác trong không gian nhà và điều khiển mọi thứ dễ dàng ngay trong tầm tay.

The Serif 50 inch LS01B 9

Tích hợp loạt tính năng tiện ích mới

Tính năng Mobile Mirroring

The Serif LS01B 2022 cho phép người dùng truyền trực tiếp nội dung từ điện thoại cá nhân sang màn hình tivi rộng lớn, thông qua ứng dụng SmartThings có sẵn trên Android, iOS và Apple AirPlay cho các thiết bị của Apple để có trải nghiệm xem tối ưu hơn.

The Serif 50 inch LS01B 10

Tính năng Tap view

Với tính năng Tap view hiện đại, bạn chỉ cần chạm nhẹ điện thoại lên Smart TV The Serif LS01B 2022 là mọi thao tác được thực hiện trên điện thoại đều được hiển thị chính xác lên màn hình tivi. Giúp mang lại cho bạn khả năng kết nối liền mạch giữa hai thiết bị vô cùng tiện ích.

The Serif 50 inch LS01B 11

Tính năng Multi View

Samsung Smart TV The Serif LS01B còn sở hữu tính năng Multi View mang đến cho người dùng khả năng theo dõi cả hai nội dung trên điện thoại và tivi cùng một lúc để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin quan trọng nào. Theo đó, chỉ cần kết nối smartphone với TV và tận hưởng tính năng đa nhiệm cực tiện ích này.

The Serif 50 inch LS01B 12

Tích hợp ứng dụng Smart Hub

Ứng dụng Smart Hub trên Smart TV The Serif LS01B chứa đựng tất cả các chương trình giải trí, bộ phim hay bản nhạc yêu thích của bạn ngay trong mục khám phá. Giúp rút ngắn đáng kể thời gian tìm kiếm để có thể nhanh chóng tận hưởng những nội dung hấp dẫn nhất.

The Serif 50 inch LS01B 13

Giải trí theo cách thức khác biệt hơn

Samsung Smart TV The Serif LS01B được tích hợp công nghệ giao tiếp không dây NFC (Near-Field Communications) hỗ trợ kết nối nhanh chóng và đơn giản với các thiết bị di động. Giờ đây bạn có thể thỏa sức tận hưởng bài nhạc hay bộ phim yêu thích với chất lượng không thể tuyệt vời hơn trên The Serif .

The Serif 50 inch LS01B 14

Trợ lý ảo giọng nói

The Serif LS01B là một trong những dòng tivi đầu tiên được Samsung tích hợp cả ba trợ lý ảo giọng nói là Google Assistant, Amazon Alexa và Bixby. Đây thực sự là một tính năng rất hữu ích khi người dùng có thể tự do lựa chọn trợ lý yêu thích và điều khiển mọi thứ một cách hiệu quả hơn.

The Serif 50 inch LS01B 15

Sử dụng Remote năng lượng mặt trời

Không còn sử dụng những chiếc remote chạy bằng pin truyền thống, Samsung Smart TV The Serif LS01B đi kèm điều khiển từ xa SolarCell vận hành bằng năng lượng mặt trời và ánh đèn chiếu sáng trong nhà, vô cùng tiện ích và thân thiện với môi trường.

The Serif 50 inch LS01B 16

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samsung Smart TV The Serif LS01B 2022
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM