Samsung Smart TV Crystal UHD 4K 43 inch BU8500 2022 (Chính Hãng)

60 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Loại Tivi: Smart Tivi
  • Độ phân giải: 3840 x 2160 pixels
  • Bộ xử lý hình ảnh Crystal 4K
  • Hiển thị 1 tỷ sắc màu với Dynamic Crystal Color
  • Kết nối: Bluetooth, Wifi, HDMI, USB, Ethernet, eARC, Anynet+

Thỏa sức tận hưởng những nội dung yêu thích với chất lượng hình ảnh và âm thanh sống động chưa từng có trên Samsung Smart TV Crystal UHD 4K BU8500 2022. Phiên bản này sở hữu thiết kế AirSlim thanh mảnh phù hợp với mọi không gian, bộ xử lý Crystal 4K cùng loạt tính năng vô cùng hấp dẫn.

Liên hệ
14.400.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc/ Việt Nam
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Loại Tivi: Smart Tivi
  • Độ phân giải: 3840 x 2160 pixels
  • Bộ xử lý hình ảnh Crystal 4K
  • Hiển thị 1 tỷ sắc màu với Dynamic Crystal Color
  • Kết nối: Bluetooth, Wifi, HDMI, USB, Ethernet, eARC, Anynet+
Tổng quan sản phẩm

TV Crystal UHD 4K

Thiết kế thanh mảnh tuyệt đẹp

Samsung Smart TV Crystal UHD 4K BU8500 2022 chinh phục người dùng từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế AirSlim thanh mảnh chưa từng có. Mỗi một chi tiết đều toát lên sự sang trọng và tinh tế cho thấy sự tỉ mỉ của nhà sản xuất trong quá trình chế tác.

TV Crystal UHD 4K 2

Phiên bản này cũng đi kèm với chiếc chân đế nhỏ gọn, đẹp mắt và đặc biệt là người dùng có thể tháo lắp vô cùng đơn giản. Kiểu thiết kế này giúp TV Crystal UHD 4K có thể hoà hợp nhanh chóng với mọi phong cách trang trí nội thất khác nhau và tạo nên một không gian sống hiện đại tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Chất lượng hình ảnh chuẩn 4K sắc nét

Với bộ xử lý Crystal 4K, Samsung Smart TV Crystal UHD 4K BU8500 mang đến cho người dùng trải nghiệm xem mãn nhãn từ độ phân giải, màu sắc cho đến độ sâu trường ảnh siêu thực. Giờ đây bạn có thể cảm nhận được rõ ràng từng sắc thái màu khác nhau khi xem những nội dung được nâng lên chuẩn 4K trên tivi.

TV Crystal UHD 4K 4

Công nghệ Contrast Enhancer tích hợp giúp tái tạo hình ảnh chân thực và sắc nét đến từng chi tiết. Công nghệ tiên tiến này còn cung cấp cho tivi khả năng tự động điều chỉnh độ tương phản vô cùng tối ưu để hình ảnh hiển thị có chiều sâu hơn.

TV Crystal UHD 4K 5

Phiên bản này cũng được ứng dụng công nghệ HDR nhằm cải thiện hiệu suất phân tích hình ảnh trong từng cảnh quay, hiệu chỉnh độ sáng phù hợp để cung cấp dải màu chính xác cùng độ chi tiết cao ngay cả trong những khung hình tối sâu thăm thẳm.

TV Crystal UHD 4K 6

Lý tưởng để chơi game

Không chỉ là một chiếc tivi trình phát các nội dung thông thường, Samsung Smart TV Crystal UHD 4K BU8500 2022 còn mang đến cho bạn một thế giới giải trí toàn diện với những màn game tuyệt đỉnh.

TV Crystal UHD 4K 7

Công nghệ Motion Xcelerator tự động bổ sung thêm khung hình vào nội dung gốc giúp gia tăng độ sắc nét vô cùng ấn tượng. Vì vậy mà hiện tượng xuất hiện bóng mờ trong các phân cảnh rượt đuổi hay chuyển động nhanh của các màn game đua xe tốc độ được khắc phục hoàn toàn, cho trải nghiệm chân thật và đắm chìm vượt trội.

TV Crystal UHD 4K 8

Bên cạnh đó, Smart TV Crystal UHD 4K cũng hỗ trợ chế độ Auto Low Latency (ALLM) hiện đại, giúp tối ưu hóa khung hình để giảm thiểu độ trễ tối đa. Đảm bảo cung cấp cho bạn những trận game gay cấn với những thao tác điều khiển nhanh nhạy, chuyển động mượt mà và hoàn toàn không bị giật lag.

Âm thanh đắm chìm ấn tượng

Được tích hợp công nghệ Object Tracking Sound Lite (OTS Lite) của Samsung, phiên bản TV Crystal UHD 4K BU8500 đưa người dùng vào thế giới âm thanh 3D đắm chìm, sống động như thật. Giờ đây bạn có thể thỏa sức tận hưởng bộ phim hành động bom tấn hay những bài nhạc yêu thích theo một cách thức mới mẻ và độc đáo hơn.

TV Crystal UHD 4K 10

Công nghệ Q-Symphony cho phép bạn đồng bộ tivi với loa Soundbar để kiến tạo nên một không gian âm thanh đỉnh cao ngay tại gia. Phiên bản này cũng được trang bị công nghệ Adaptive Sound cho khả năng nhận biết âm thanh theo từng phân cảnh cực thông minh.

TV Crystal UHD 4K 11

Trải nghiệm loạt tính năng tiện ích mới

Hệ sinh thái SmartThings

Tương tự như những chiếc tivi thế hệ mới khác của Samsung, Crystal UHD 4K cũng tương thích với hệ sinh thái SmartThings, giúp bạn kết nối tivi với các thiết bị thông minh khác trong nhà một cách liền mạch để giám sát và điều khiển mọi thứ thuận tiện, trực quan hơn.

Ứng dụng gọi video Google Duo

Samsung Smart TV Crystal UHD 4K cho phép người dùng ghép nối điện thoại với tivi hoặc sử dụng Samsung Slim Fit cam để thực hiện video call ngay trên màn hình rộng lớn của tivi thông qua Google Duo. Điều này giúp xoá nhoà mọi khoảng cách địa lý và mang lại cho bạn cảm giác chân thực như đang trò chuyện trực tiếp với nhau.

TV Crystal UHD 4K 12

Tự do giải trí không lo chi phí

Chiếc Smart TV Crystal UHD 4K này được tích hợp ứng dụng Samsung TV Plus cung cấp các chương trình truyền hình TV trực tuyến, cho phép bạn thỏa sức lựa chọn đa dạng mọi nội dung yêu thích hoàn toàn miễn phí.

TV Crystal UHD 4K 13

Tuỳ chọn trợ lý ảo giọng nói

Samsung Smart TV Crystal UHD 4K tương thích với trợ lý ảo giọng nói Amazon Alexa, Google Assistant và Bixby, mang lại cho người dùng khả năng điều khiển bằng giọng nói vô cùng tiện ích. Góp phần nâng tầm không gian sống thông minh hơn, hiện đại hơn cho bạn.

TV Crystal UHD 4K 14

Làm việc và học tập dễ dàng hơn

TV Crystal UHD 4K cho phép bạn truy cập và chuyển tải nội dung từ máy tính PC, laptop hay thiết bị di động lên tivi một cách liền mạch, mang đến một không gian làm việc và học tập tiện ích và hiệu quả hơn bao giờ hết.

TV Crystal UHD 4K 15

Content App

Mang cả thế thế giới giải trí vào trong tầm tay bạn với loạt ứng dụng được nhiều người yêu thích như Netflix, Disney+ hay Apple TV+, ngoài ra còn có các ứng dụng mới mẻ nhưng không kém phần hấp dẫn trong lĩnh vực giáo dục, thể thao và phong cách sống.

Tích hợp ứng dụng Smart Hub

Người dùng có thể nhanh chóng tìm thấy những bộ phim hay chương trình yêu thích ngay trong mục khám phá của ứng dụng Smart Hub được tích hợp trên Samsung Smart TV Crystal UHD 4K BU8500 2022. Giao diện điều khiển thông minh giúp việc thao tác trở nên dễ dàng hơn.

TV Crystal UHD 4K 16

Remote điều khiển thân thiện với môi trường

Samsung trang bị cho TV Crystal UHD 4K điều khiển từ xa SolarCell hiện đại chạy bằng năng lượng mặt trời và ánh đèn chiếu sáng trong nhà, đảm bảo một lối sống xanh và thân thiện với môi trường.

TV Crystal UHD 4K 17

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samsung Smart TV Crystal UHD 4K BU8500 2022
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM