Receiver Marantz SR6015 9.2 Kênh (Chính hãng)

56 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 110W - 8 Ohms và 150W - 6 Ohms
  • Tần số: 20Hz - 20kHz
  • Công suất tiêu thụ: 680 W
  • Công nghệ: Dolby Atmos, DTS:X, DTS Virtual:X, IMAX Enhanced.
  • Kích thước (W x H x D): 43,9 x 16 x 38,9 cm (Không có ăng ten)
  • Trọng lượng: 12,8 kg

Mời bạn cùng trải nghiệm không gian giải trí đỉnh cao ngay tại nhà cùng Receiver Marantz SR6015 9.2 kênh công suất 110W ở 8 Ohms. Thiết bị tích hợp 7 đầu vào HDMI chuẩn mới nhất có thể truyền tín hiệu 8K và phát nhạc trực tuyến qua kết nối Wifi hoặc Ethernet.

Liên hệ
39.880.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ Việt Nam
Ưu Đãi Thêm :

1. Thanh toán & lắp đặt
👉 Trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
2. Ưu đãi khi mua kèm  Loa Xem Phim - Nghe nhạc
👉 Tặng bộ dây loa Sommer 2x1.5 3m
👉 Tặng Voucher mua hàng trị giá 500.000đ
3. Ưu đãi khi mua kèm  Đầu phát
👉 Tặng dây AV kép
👉 Tặng voucher mua hàng trị giá 200.000đ

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 110W - 8 Ohms và 150W - 6 Ohms
  • Tần số: 20Hz - 20kHz
  • Công suất tiêu thụ: 680 W
  • Công nghệ: Dolby Atmos, DTS:X, DTS Virtual:X, IMAX Enhanced.
  • Kích thước (W x H x D): 43,9 x 16 x 38,9 cm (Không có ăng ten)
  • Trọng lượng: 12,8 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế khỏe khoắn và cuốn hút

Receiver Marantz SR6015 9.2 kênh có thiết kế hình hộp chữ nhật quen thuộc với từng đường nét góc cạnh khỏe khoắn, lớp vỏ mang tông màu đen tuyền sang trọng và huyền bí. Thiết bị nặng khoảng 12.8 kg, không khó khăn để di chuyển và lắp đặt khi cần thiết.

Mặt trước của SR6015 bao gồm các núm vặn, nút nguồn và khay điều khiển chứa màn hình Led hiển thị để người dùng dễ dàng sử dụng. Mặt sau là cổng kết nối, đường ra vào tín hiệu được chú thích rõ ràng. Điểm cộng của Receiver Marantz SR6015 còn ở thiết kế chân đế thông minh sẽ giúp thiết bị hoạt động ổn định, tránh rung lắc, tránh dính nước và bụi bẩn.

Marantz SR6015 111

Công suất mạnh mẽ trên 9 kênh với chế độ Eco

Marantz SR6015 là chiếc receiver gải trí gia đình 9.2 kênh cho khả năng khuếch đại mạnh mẽ với công suất 110W mỗi kênh ở mức trở kháng 8 Ohms, đáp tuyến tần số 20Hz - 20kHz. Với hiệu suất này, thiết bị có thể hoạt động ổn định khi kết nối với nhiều loa, cho âm thanh có chất lượng tương đồng.

Đặc biệt, chế độ eco thông minh tự động điều chỉnh công suất sẽ góp phần tiết kiệm điện năng cho SR6015 mà không ảnh hưởng đến âm thanh phát ra nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Kết nối HDMI tiên tiến

Thương hiệu Marantz đã trang bị cho SR6015 7 đầu vào HDMI theo tiêu chuẩn chống sao chép mới nhất HDCP 2.3. Trong đó có 1 đầu vào HDMI hỗ trợ khả năng truyền tín hiệu 8K / 60Hz và 4K / 120Hz chuẩn HDR10 và HDR10 + cho hình ảnh có độ tương phản sắc nét và màu sắc chân thực, sinh động. Bộ xử lý video còn có khả năng nâng cấp các nguồn video gốc lên đến chất lượng 8K cho phép người dùng thưởng thức trọn vẹn những bộ phim chất lượng cao.

Marantz SR6015 22

Bên cạnh đó, đầu ra HDMI còn tích hợp tính năng eARC hoàn toàn mới hỗ trợ các định dạng âm thanh 3D như Dolby Atmos và DTS: X giúp truyền âm thanh 3D sống động từ tivi rồi khuếch đại ra các loa một cách nhanh chóng.

Công nghệ âm thanh đa chiều

 Amply xem phim SR6015 mang trong mình những công nghệ âm thanh tiên tiến nhất nhì hiện nay như: IMAX Enhanced, Dolby Atmos, công nghệ ảo hóa chiều cao Dolby Atmos, DTS: X và DTS Virtual: X.

Công nghệ ảo hóa độ cao Dolby Atmos và Dolby Atmos

Công nghệ âm thanh Dolby Atmos được dùng trong hệ thống loa 5.1 hoặc 7.1 và thêm 4 loa bổ sung trên cao sẽ truyền tải được âm thanh chân thực nhất đến từ mọi hướng khác nhau. Nếu bạn không có loa trần thì công nghệ ảo hóa độ cao Dolby Atmos vẫn có thể mô phỏng được âm thanh vòm sống động và có chiều sâu.

Marantz SR6015 15

DTS: X và DTS Virtual: X

Công nghệ DTS: X có khả năng mô phỏng vị trí của âm thanh phát ra trong không gian để tạo ra âm thanh đa chiều. Đặc biệt DTS Virtual: X cũng hỗ trợ âm thanh vòm 3D cho dù bạn không có loa trên cao.

IMAX Enhanced

SR6015 đáp ứng tiêu chuẩn âm thanh IMAX Enhanced mới nhất bao gồm chất lượng hình ảnh rõ ràng và sáng hơn, âm thanh trung thực và ấn tượng hơn để mang đến trải nghiệm điện ảnh tại gia xuất sắc.

Chơi game đẳng cấp

Với SR6015, bạn có thể chơi game chất lượng cao hơn với tốc độ truyền hình ảnh 4K/120Hz. Ngoài ra, 2 công nghệ ALLM và QFT giúp giảm độ trễ hình và tăng tốc độ phản ứng, loại bỏ hiện tượng giật lag khó chịu, mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà và hấp dẫn hơn rất nhiều.

Marantz SR6015 12

Đầu ra loa siêu trầm kép

Receiver Marantz SR6015 là thiết bị có hỗ trợ loa siêu trầm kép cho phản ứng âm trầm đồng đều và không có đỉnh cho dù bạn đặt loa ở bất kỳ nơi đâu. Công nghệ Audyssey Sub EQ HT sẽ điều chỉnh cho hiệu suất âm trầm liền mạch hơn để phù hợp với bất kỳ không gian nào.

AirPlay 2 và Apple Siri Voice Control

Với SR6015, người dùng Apple có thể truyền phát âm thanh từ các dịch vụ yêu thích như Apple Music và Spotify hoặc xem video từ các dịch vụ như YouTube và Netflix từ bất kỳ iPhone, iPad, Mac hoặc Apple TV nào. Công nghệ đa phòng Apple Airplay 2 cung cấp khả năng điều khiển và nhóm các thiết bị âm thanh tương thích trong ứng dụng Apple Music hoặc Home thông qua ứng dụng điều khiển bằng giọng nói Apple Siri rất hữu ích.

Truyền phát wifi và Bluetooth với ăng ten kép

SR6015 tích hợp ăng ten đa dạng kép cho phép bạn phát trực tuyến không dây các bản nhạc yêu thích của mình qua Wi-Fi và Bluetooth. Hệ thống ăng ten sẽ đảm bảo tốc đọ truyền phát tín hiệu được ổn định và rõ ràng, công nghệ wifi 2.4GHz (11b / g / n),5GHz (11a / n) mạnh mẽ cho khả năng tương thích rộng lớn với các thiết bị thông minh.

Marantz SR6015 13

Kết nối tai nghe Bluetooth

SR6015 cho phép bạn kết nối với tai nghe Bluetooth nên sẽ là lựa chọn hợp lý khi bạn muốn nghe nhạc, xem phim hoặc trò chuyện với bạn bè mà không cần phải lo tiếng ồn sẽ làm ảnh hưởng các thành viên khác trong gia đình.

Phát trực tuyến và đa phòng với HEOS

Được tích hợp công nghệ HEOS, Receiver Marantz SR6015 có thể kết nối với các thiết bị HEOS khác trong nhà để truyền phát âm thanh đơn phòng hay đa phòng, thưởng thức âm nhạc từ các kho nhạc trực tuyết như Spotify, Pandora, Tidal… hoặc phát nhạc từ USB mà không gặp bất cứ trở ngại gì.

Điều khiển bằng giọng nói

Bạn có thể hoàn toàn làm chủ được chiếc Marantz SR6015 chỉ bằng cách điều khiển bằng giọng nói. Những ứng dụng hàng đầu như Amazon Alexa, Google Assistant và Josh.ai sẽ đáp ứng mọi yêu cầu phát bản nhạc yêu thích, tăng giảm âm lượng, chuyển qua bài hát tiếp theo và nhiều hơn nữa.

Xử lý âm thanh chất lượng cao

SR6015 cho khả năng giải mã các bản nhạc có độ phân giải cao ALAC, FLAC, WAV lên đến 24-bit / 192-kHz cũng như DSD 2,8MHz và 5,6MHz và các tệp Mp3 phổ biến.

Marantz SR6015 14

Ngoài ra, bộ chuyển đổi AKM AK4458 D / A 32-bit tích hợp trong SR6015 có chức năng xử lý tín hiệu số rõ ràng và hiệu quả hơn. Bảng mạch HDAM độc quyền của Marantz cùng với công nghệ Current Feedback sẽ cung cấp hiệu suất băng rộng tiếng ồn thấp vượt trội và tốc độ quay cực nhanh cho dải động tối đa để hỗ trợ các định dạng âm thanh có độ phân giải cao, từ đó mang đến trải nghiệm nghe tuyệt nhất cho người dùng.

Đầu vào phono dành cho mâm đĩa than

Bạn sẽ dễ dàng kết nối đầu đĩa than của mình với SR6015 để tận hưởng âm thanh tinh tế và trong trẻo trong bộ sưu tập đĩa vinyl yêu thích. Bảng mạch HDAM của Marantz SR6015 được xem là vượt trội hơn bảng mạch op-amp vì sử dụng các mạch riêng lẻ với độ chính xác cao giúp truyền tín hiệu rõ ràng ở tần số rộng hơn.

Chứng nhận “Roon Tested”

Việc đạt được chứng nhận Roon Tested đồng nghĩa với việc SR6015 sẽ tự động được nhận diện và tối ưu hiệu quả hoạt động cùng ứng dụng Roon cao cấp. Roon là một hệ thống quản lý nhạc số thông minh và luôn câp nhật nhanh chóng những bài hát mới, thông tin về nghệ sĩ yêu thích… nên bạn sẽ dễ dàng theo dõi mà không cần phải tốn nhiều thời gian tìm kiếm.

Đa nguồn, nhiều phòng

Chỉ cần kết nối một cặp loa với đầu ra khuếch đại của SR6015 là bạn sẽ có cơ hội thưởng thức âm thanh vòm 7.1 ở bất cứ nơi nào, có thể là phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp hoặc thậm chí là khu vực ăn ngoài trời.

Marantz SR6015 17

Dễ cài đặt và sử dụng

Dù tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nhưng Receiver Marantz SR6015 lại rất dễ sử dụng bởi vì thiết bị có một dãy đầu nối loa cao cấp, được mã hóa màu nằm ngang với một bộ nhãn cáp phù hợp được cung cấp để đảm bảo kết nối chính xác. Ngoài ra, màn hình đồ họa hiển thị trên tivi sẽ hướng dẫn từng bước rõ ràng về quá trình cài đặt để giúp người dùng có được chất lượng âm thanh và hình ảnh tốt nhất.

Kết nối TV thông minh

Bạn sẽ dàng điều khiển SR6015 bằng điều khiển từ xa Smart TV thông qua chức năng HDMI CEC được kết hợp với Smart TV. Chỉ cần khởi động “Điều khiển HDMI” rồi bật “Menu thông minh” lên là bạn có thể bắt đầu quá trình cài đặt.

Màn hình chính Smart Menu cho phép bạn truy cập nhanh vào các lựa chọn nguồn và chế độ vòm, menu cài đặt và bốn tùy chọn Smart Select. Chức năng Smart Select giúp lưu trữ hoặc thay đổi các cài đặt ưa thích chỉ với một nút bấm đơn giản.

Marantz SR6015 16

Ứng dụng Audyssey MultEQ XT32

Ứng dụng cân chỉnh tự động Audyssey MultEQ XT32 kèm theo 1 micro đo lường tích hợp trên SR6015 có chức năng phân tích đầu ra của từng loa và tạo ra bộ lọc kỹ thuật số chính xác nhằm tối ưu hóa hiệu quả các thông số của hệ thống âm thanh trong phòng. Bên cạnh đó, ứng dụng Audyssey Dynamic Volume sẽ giúp bạn tránh được âm lượng bất thường khi chuyển đổi nội dung giữa các chương trình như quảng cáo trên tivi;

Ứng dụng Audyssey Dynamic EQ tinh chỉnh cho âm thanh rở nên rõ ràng hơn ở mọi cấp độ nghe và Audyssey Low Frequency Containment sử dụng các thuật toán âm thanh tiên tiến để tự động điều chỉnh cho các dải âm thanh được cân bằng tối đa.

Hỗ trợ cài đặt tùy chỉnh nâng cao

2 công nghệ quản lý và giám sát hệ thống từ xa OvrC và Domotz Pro sẽ cung cấp các hỗ trợ mở rộng khác cho Receiver Marantz SR6015 nhằm giúp bạn theo dõi và thiết lập được cấu hình của thiết bị trên một chiếc máy tính khi không ở gần.

Receiver Marantz SR6015 9.2 kênh là thiết bị nằm trong phân khúc tầm trung của hãng Marantz danh tiếng. Để sở hữu sản phẩm với mức giá tốt nhất đi kèm chế độ bảo hành chính hãng trên toàn quốc, bạn đừng quên ghé qua showroom của Anh Đức Audio hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0832.777.771.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Receiver Marantz SR6015
  • Điều khiển từ xa
  • Ăng ten
  • Microphone
  • Dây nguồn
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM