Máy quay Canon Legria FS 405 (Chính hãng)

40 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Cảm biến CCD 1/6
  • Quay video độ phân giải lên đến 934 x 576
  • Chụp ảnh JPEG 1024 x 768
  • Màn hình rộng 2.7
  • Zoom quang học 37x & Zoom nâng cao 41x
  • Khe cắm thẻ SD / SDHC / SDXC & Đầu ra AV

Máy quay phim Canon Legria FS405 là một trong những dòng máy tầm trung của Canon được nhiều người lựa chọn để ghi lại những phút giây, khoảnh khoắc quý giá của những người thân trong gia đình. Máy được trang bị cảm biến CCD kích thước lớn lên đến 1/6” độ phân giải 800.000 điểm ảnh, không chỉ cho khả năng nhạy sáng cao mà còn tăng cường khử nhiễu để mỗi thước phim bạn quay được luôn đạt chất lượng cao nhất với màu sắc chân thực và tươi sáng. Ống kính zoom quang 37x, zoom tăng cường 41x giúp bạn dễ dàng tiếp cận những vật thể ở xa, cùng khả năng chống rung hình ảnh thông minh EIS giúp ảnh đạt được độ ổn định cao, không bị giật, mất nét hay nhòe mờ. Hãy cùng máy quay phim Canon Legria FS405viết nhật ký cho mỗi thành viên trong gia đình bạn ngay từ hôm nay.

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Cảm biến CCD 1/6
  • Quay video độ phân giải lên đến 934 x 576
  • Chụp ảnh JPEG 1024 x 768
  • Màn hình rộng 2.7
  • Zoom quang học 37x & Zoom nâng cao 41x
  • Khe cắm thẻ SD / SDHC / SDXC & Đầu ra AV
Tổng quan sản phẩm

Máy quay phim Canon Legria FS405 là một trong những dòng máy tầm trung của Canon được nhiều người lựa chọn để ghi lại những phút giây, khoảnh khoắc quý giá của những người thân trong gia đình. Máy được trang bị cảm biến CCD kích thước lớn lên đến 1/6” độ phân giải 800.000 điểm ảnh, không chỉ cho khả năng nhạy sáng cao mà còn tăng cường khử nhiễu để mỗi thước phim bạn quay được luôn đạt chất lượng cao nhất với màu sắc chân thực và tươi sáng.

Ống kính zoom quang 37x, zoom tăng cường 41x giúp bạn dễ dàng tiếp cận những vật thể ở xa, cùng khả năng chống rung hình ảnh thông minh EIS giúp ảnh đạt được độ ổn định cao, không bị giật, mất nét hay nhòe mờ. Hãy cùng máy quay phim Canon Legria FS405viết nhật ký cho mỗi thành viên trong gia đình bạn ngay từ hôm nay.

Cảm biến CCD cho chất lượng hình ảnh rõ nét

Máy quay phim Canon Legria FS405 được trang bị cảm biến ảnh CCD, kích thước lớn 1/6” 800 ngàn điểm ảnh, cho khả năng nhạy sáng cao, tối ưu hóa tốc độ xử lý nhờ đường truyền tín hiệu đa kênh và tăng cường khử nhiễu đem đến những thước phim chất lượng cao với màu sắc chân thực, tự nhiên và sống động như thật.

Ống kính chất lượng cao

Ống kính zoom quang 37x cho khả năng phóng to hình ảnh của vật thể từ đó nắm bắt đối tượng hình ảnh từ xa một cách dễ dàng hơn mà hầu như không phải di chuyển nhiều. Không dừng lại ở đó, vi xử lý DIGIC DV II còn giúp tăng cường zoom lên mức 41x, đem vật ở xa đến gần bạn mà không hề khiến ảnh bị vỡ nét hay nhòe mờ. Bạn sẽ thấy việc zoom liên tục trở nên mượt mà hơn đối với tất cả các kiểu chụp từ góc rộng cho đến chụp tele.

http://i.ytimg.com/vi/E7fsx1wPXhc/maxresdefault.jpg

Hệ thống chống rung thông minh

Với chế độ ổn định hình ảnh thông minh EIS, máy quay phim Canon Legria FS405 sẽ giúp bạn ghi lại hình ảnh của các vật thể một cách rõ nét và chi tiết nhất ngay cả trong trường hợp vật thể đang chuyển động nhanh, đem đến những thước phim mượt mà và ổn định hơn.

Nhận diện khuôn mặt và khung cảnh dễ dàng

Chế độ nhận diện khuôn mặt và khung cảnh Intelligent Auto cho phép máy tự động nhận diện nhiều khung cảnh khác nhau, bù trừ và điều chỉnh thông minh để cho những thước phim luôn đẹp nhất, tuyệt vời nhất mỗi lần bạn bấm máy.

Màn hình LCD sáng rõ 2.7”

Máy quay Canon Legria FS405 được trang bị màn hình LCD Clear Photo 2.7” sáng rõ, với độ phân giải lên đến 112.000 điểm ảnh, cho phép đáp ứng dải màu rộng hơn, tái tạo màu sắc chính xác cũng như độ tương phản tốt hơn giúp bạn dễ dàng xem lại phim đã quay dù là ở trong nhà hay ngoài trời.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Canon LEGRIA FS405 Camcorder (PAL)
  • Rechargeable Intelligent Lithium Battery
SẢN PHẨM ĐÃ XEM