Loa Neko NK600 (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Nguồn vào: AC 110V – 240V (50Hz-60Hz).
  • Công suất: 120W
  • Drives: Bass 16.5cm, Mid 8cm, Treble 4cm
  • Bluetooth: 5.0
  • Pin sạc: Acquy 12V-9Ah
  • Thời gian sạc: 4-8 tiếng
  • Thời lượng pin: 7 tiếng
  • Kích thước: 265 x 470 x 270mm

Neko NK600 là mẫu loa karaoke di động được đánh giá cao về chất lượng âm thanh. Với công suất lên đến 120W, loa mang đến khả năng nghe nhạc và hát karaoke cực hay. Việc tích hợp hiệu ứng kép Reverb + Echo cùng đa dạng các cổng kết nối giúp loa trở thành lựa chọn lý tưởng để dễ dàng mang theo, đáp ứng các nhu cầu ca hát giải trí, picnic,... 
 

Liên hệ
3.890.000 ₫
Giá cũ 6.500.000 ₫
Tiết kiệm 2.610.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Việt Nam/ China
Ưu Đãi Hấp Dẫn :

👉 Tặng ngay Voucher mua hàng trị giá 200.000đ
(Chương trình có hiệu lực đến hết 30/11)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Nguồn vào: AC 110V – 240V (50Hz-60Hz).
  • Công suất: 120W
  • Drives: Bass 16.5cm, Mid 8cm, Treble 4cm
  • Bluetooth: 5.0
  • Pin sạc: Acquy 12V-9Ah
  • Thời gian sạc: 4-8 tiếng
  • Thời lượng pin: 7 tiếng
  • Kích thước: 265 x 470 x 270mm
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế di động nhỏ gọn 

Loa karaoke di động Neko NK600 mang đến một thiết kế nhỏ gọn, sang trọng với kích thước ba chiều lần lượt là 265 x 470 x 270 mm và trọng lượng 12kg, dễ dàng di chuyển và phù hợp với nhiều hoạt động giải trí như picnic, cắm trại, tiệc tùng ca hát cùng bạn bè, người thân,... 

Loa sở hữu thiết kế ấn tượng với vỏ gỗ bọc da cùng 2 tùy chọn màu sắc vàng và đen để người dùng thoải mái lựa chọn theo sở thích. Neko cũng ưu ái tích hợp cho loa quai xách bằng da chắc chắn để bạn dễ dàng cầm nắm thiết bị bằng một tay và mang theo khi di chuyển. 

Thiết kế di động nhỏ gọn 

Toàn bộ mặt trước loa được bảo vệ bởi lớp ê căng vải mềm gắn vào khung nhựa chắc chắn, đảm nhiệm chức năng bảo vệ củ loa cùng hệ thống linh kiện bên trong khỏi các tác nhân từ môi trường bên ngoài. Mặt trên loa là màn hình hiển thị, các núm chiết áp cho micro, nhạc,... được bố trí một cách khoa học để người dùng có thể thao tác điều khiển nhanh chóng, thuận tiện. Khả năng điều chỉnh âm thanh thông qua các núm chiết áp riêng biệt giúp tối ưu hóa trải nghiệm âm nhạc và đảm bảo rằng bạn luôn có tiếng vang hoàn hảo.

Chất âm sống động, hoàn hảo 

Không chỉ xuất sắc về mặt thiết kế, loa di động Neko NK600 còn chinh phục người dùng bởi hệ thống âm thanh chất lượng cao với 4 loa 3 đường tiếng, cung cấp một trải nghiệm âm thanh vượt trội. NK600 có cấu tạo hệ thống gồm 2 loa bass 16.5cm, 1 loa mid 8cm, 1 loa treble 4cm, cho khả năng tái tạo âm thanh chân thực và sống động. 

Chất âm sống động, hoàn hảo 

Đặc biệt, với sự tích hợp của hiệu ứng âm thanh kép Reverb với Echo, Neko NK600 có thể tạo ra tiếng vang hay và mượt mà để hỗ trợ cho mic, rất hữu ích khi sử dụng loa để hát karaoke. Micro của loa được thiết kế đặc biệt để tái hiện giọng ca sáng, mượt mà và không bị vỡ hoặc chói. Loa đảm bảo phục vụ tốt cho các hoạt động giải trí và karaoke cùng bạn bè và gia đình.

Công suất mạnh mẽ

Loa Neko NK600 thực sự ấn tượng với mức công suất 120W, kết hợp cùng hệ thống củ loa cao cấp bên trong, giúp tái tạo âm thanh một cách chi tiết và chân thực, cho bạn thưởng thức mọi bài nhạc yêu thích với chất âm rõ nét và sống động. 

Công suất mạnh mẽ

Mức công suất này không chỉ tạo ra âm thanh xuất sắc mà còn giúp tiết kiệm điện năng và gia tăng tuổi thọ sản phẩm. Loa đem đến trải nghiệm âm thanh sống động, sắc nét trong phạm vi từ 10m² đến 20m², bạn có thể tận hưởng âm nhạc ở bất kỳ vị trí nào trong không gian mà vẫn đảm bảo được chất lượng âm thanh tốt nhất.

Thời lượng pin bền bỉ 

Loa Neko NK600 được trang bị acquy 12V-9Ah với dung lượng cao và nguồn điện đầu vào AC 220v – 50Hz với thời gian sạc đầy từ 4 đến 8 giờ, cung cấp thời gian chơi nhạc lên đến 7 giờ. Đảm bảo bạn có trải nghiệm trọn vẹn và không bị gián đoạn trong mọi hoạt động giải trí như hát karaoke hay chỉ đơn giản thưởng thức âm nhạc, loa Neko NK600 sẽ luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

Đa dạng phương thức kết nối 

Mang đến khả năng kết nối không dây nhanh chóng cho loa NK600 là công nghệ bluetooth 5.0 hiện đại, cho phép kết nối dễ dàng với các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng, laptop,... Nhờ đó, bạn có thể thoải mái thưởng thức playlist yêu thích trên ứng dụng trực tuyến hoặc ca hát karaoke dễ dàng mọi lúc mọi nơi.

Đa dạng phương thức kết nối 

Mặt sau của loa là hệ thống cổng kết nối đa dạng, được tích hợp cả cổng micro và guitar để kết hợp với nhiều nhạc cụ bên ngoài. Sản phẩm hỗ trợ đa dạng kết nối như Bluetooth/ HDMI (ARC),Optical, Aux, USB để bạn thoải mái thưởng thức âm nhạc và tạo nên những màn trình diễn tuyệt vời. 

Điều khiển dễ dàng

Loa Neko NK600 được thiết kế với bảng điều khiển nhỏ gọn, cho phép người dùng dễ dàng kiểm soát và điều chỉnh âm thanh theo ý muốn. Các núm chiết áp cho Bass, Mid và Treble có thiết kế tách biệt để bạn có thể tinh chỉnh âm thanh sao cho phù hợp với sở thích cá nhân.

Điều khiển dễ dàng

Việc tách biệt các hiệu ứng Reverb và Echo cũng góp phần cải thiện khả năng hiệu chỉnh giọng hát và âm sắc, đáp ứng mọi nhu cầu trong việc thể hiện giọng hát và tận hưởng âm nhạc một cách tốt nhất.

Micro đi kèm chất lượng cao

Neko còn ưu ái trang bị cho loa 2 micro không dây băng tần UHF chất lượng. Micro sở hữu thiết kế sang trọng với tay mic được làm bằng hợp kim, chắc chắn và đẹp mắt, có khả năng chống lăn, cho cảm giác cầm nắm dễ dàng, mang lại trải nghiệm thoải mái khi sử dụng. 

Mỗi tay mic có thể thay đổi đến 50 tần số khác nhau, tổng cộng 100 kênh tần số. Điều này đảm bảo rằng bạn có thể kết nối micro với loa một cách dễ dàng, giảm thiểu nguy cơ nhiễu sóng trong trường hợp trùng tần số với các thiết bị khác. Khả năng repair và kết nối lại tay micro với loa rất linh hoạt và tiện lợi.

Micro đi kèm chất lượng cao

Mỗi tay micro còn được trang bị nút điều chỉnh độ nhạy để có thể dễ dàng tinh chỉnh âm lượng sao cho phù hợp với giọng hát hoặc khi song ca. Sản phẩm sở hữu khả năng chống hú cực tốt, có thể hát gần trọng phạm vi 1.5m mà không hề bị hú.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Neko NK600
  • 2 micro không dây UHF
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM