Loa Karaoke Acnos CS551 (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 400W / 1600W (RMS/PMPO)
  • Hệ thống loa: 4 loa Full 20cm + 4 loa Tweeter
  • Kết nối Bluetooth 5.0
  • Pin Li-Ion: 12.8V-14Ah (179.2Wh)
  • Kích thước loa: 46.5 x 51.0 x 26.0 cm
  • Trọng lượng: 25.5 Kg

Acnos CS551 là mẫu loa karaoke di động mới nhất đến từ thương hiệu Acnos. Loa gây ấn tượng mạnh mẽ bởi thiết kế vuông vức độc đáo và nhiều cải tiến âm thanh hiện đại như chống hú di tần, bộ nâng tiếng, hiệu ứng Reverb. Kết hợp công suất PMPO lên tới 1600W, loa đảm bảo mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh ấn tượng nhất.

Liên hệ
8.850.000 ₫
Giá cũ 14.030.000 ₫
Tiết kiệm 5.180.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Việt Nam
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 400W / 1600W (RMS/PMPO)
  • Hệ thống loa: 4 loa Full 20cm + 4 loa Tweeter
  • Kết nối Bluetooth 5.0
  • Pin Li-Ion: 12.8V-14Ah (179.2Wh)
  • Kích thước loa: 46.5 x 51.0 x 26.0 cm
  • Trọng lượng: 25.5 Kg
Tổng quan sản phẩm

Vẻ ngoài năng động, chắc chắn 

Loa karaoke di động Acnos CS551 tiếp tục kế thừa ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của hãng, đem đến một cái nhìn tổng thể đẹp mắt và tinh tế. Lớp hoàn thiện màu đen sang trọng giúp loa dễ dàng phù hợp với mọi không gian nội thất từ trong nhà đến ngoài trời. Kích thước ba chiều 465 x 510 x 260 mm và trọng lượng 25.5 kg cũng không làm khó người dùng trong việc di chuyển. Loa được tích hợp chân đế chắc chắn để có thể hoạt động ổn định trên mọi địa hình. 

Vẻ ngoài năng động, chắc chắn 

Để thuận tiện cho việc di chuyển, hãng còn ưu ái trang bị cho loa quai xách bằng da cao cấp cực bền bỉ phía trên thùng loa. Cho phép bạn dễ dàng cầm nắm và vận chuyển loa đến mọi nơi để tận hưởng niềm đam mê ca hát bất tận. Chất liệu gỗ cao cấp được chọn lọc kỹ lưỡng để tạo thành thùng loa, mặt lưới phía trước được thiết kế hiện đại và bảng điều khiển bằng kim loại cao cấp. Tất cả chi tiết này đều thể hiện tay nghề cao và độ tỉ mỉ để mang đến cho người dùng một sản phẩm chất lượng cả phần nghe lẫn phần nhìn.

Hệ thống bảng điều khiển ở mặt trên được thiết kế để điều chỉnh riêng cho micro, bao gồm âm lượng, âm Bass, Treble, tiếng ECho và độ trễ micro Delay thích hợp cho nhiều chất giọng khác nhau. Mặt sau loa là hệ thống cổng kết nối đa dạng với các ghi chú dễ hiểu và được sắp xếp khoa học để người dùng thao tác dễ dàng, tối đa hóa khả năng kết nối với nhiều thiết bị âm thanh khác. 

Âm thanh rõ ràng, sống động 

Loa Karaoke Acnos CS551 còn chinh phục người dùng bởi hệ thống loa cực khủng, bao gồm 4 loa Full 20 cm và 4 loa Tweeter. Trong đó, loa Full đảm nhiệm chức năng tái tạo âm thanh tần số thấp và loa Tweeter phụ trách âm tần số cao. Sự kết hợp hài hòa này đã mang đến chất âm toàn dải đầy ấn tượng với âm cao trong trẻo, rõ ràng và âm trầm sâu lắng. Nhờ đó, giọng hát sẽ được tái hiện rõ ràng và truyền cảm hứng hơn. 

Âm thanh rõ ràng, sống động 

Loa cung cấp hiệu suất âm thanh vượt trội và ấn tượng với công suất RMS 400W và PMPO1600W. Với công suất lớn, loa mang đến khả năng tái tạo âm thanh cực đỉnh và có thể chơi tốt nhiều thể loại nhạc từ trữ tình, bolero đến pop, remix sôi động,.. Bất kể bạn nghe nhạc, hát karaoke hay tổ chức tiệc tùng, loa đảm bảo mang đến âm thanh sống động, đáp ứng mọi nhu cầu âm nhạc của bạn.

Tính năng chống hú di tần 

Loa Acnos CS551 được trang bị tính năng chống hú di tần vượt trội. Đây phương pháp chống hú bằng cách dịch chuyển tần số. Phương pháp này mang đến những ưu điểm đáng kể như giữ mic luôn nhẹ hơi và dễ hát như bình thường, tránh hiện tượng hú âm gây khó chịu.

Tính năng chống hú di tần 

Ngoài ra, loa còn đi kèm hiệu ứng Reverb đa kênh độc quyền từ Acnos. Hiệu ứng này tạo ra âm thanh mượt mà, ngọt ngào và sâu lắng hơn, tăng cường chất lượng âm thanh khi người dùng hát. Kết hợp với tính năng chống hú di tần, loa Acnos CS551 đảm bảo mang đến trải nghiệm ca hát tuyệt vời, cho phép người dùng tận hưởng niềm vui âm nhạc mà không lo bị hú hay méo tiếng.

Công nghệ ghép đôi 2 loa di động

Tương tự phiên bản CS451, loa karaoke di động Acnos CS551 cũng được trang bị công nghệ Mic Wireless Stereo (MWS),cho khả năng ghép nối không dây 2 loa để nghe Stereo và hát Karaoke. 

Mỗi loa sẽ phát ra tín hiệu riêng biệt cho kênh trái và kênh phải,. Sau đó, Tín hiệu của kênh trái và kênh phải (LEFT - RIGHT) được truyền dẫn đến 1 loa và loa này chỉ phát tín hiệu của bên phải và gửi tín hiệu bên trái cho loa còn lại để tái tạo âm thanh Wireless Stereo độc đáo, mang đến âm thanh stereo đa hướng trong không gian 3D, thiết lập không gian nghe nhạc thính phòng tại nhà thật độc đáo.

Công nghệ ghép đôi 2 loa di động

Một ưu điểm nổi bật của công nghệ MWS là bạn chỉ cần kết nối Bluetooth với một trong hai loa (gọi là Master) và điều chỉnh trên loa này, tất cả các hiệu ứng âm thanh như ECHO, Reverb, Delay cho Micro hay Music đều được đồng bộ trên cả hai loa, đem lại sự tiện lợi tối đa.

Tích hợp bộ nâng tiếng cho âm thanh hay hơn

Bên cạnh những tính năng nổi bật trên, loa Karaoke Acnos CS551 còn tích hợp ENHANCER - Bộ nâng tiếng chuyên nghiệp mới nhất vừa được Acnos cập nhật. Tính năng này đem lại cải thiện đáng kể cho âm thanh phát ra từ loa. ENHANCER giúp tăng cường âm bass, mang lại sự mạnh mẽ hơn cho âm thanh và xử lý âm bass một cách gọn gàng. 

Tích hợp bộ nâng tiếng cho âm thanh hay hơn

Đồng thời, bộ nâng tiếng cũng giúp loại bỏ những âm vượt ngưỡng nhằm tránh làm rè loa và bảo vệ thiết bị khỏi hỏng hóc. Cho bạn trải nghiệm âm thanh không chỉ hay mà còn đắm chìm hơn bao giờ hết.

Tính năng Boost Bass

Tính năng Boost Bass của loa Acnos CS551 là một tính năng độc đáo được thiết kế để tăng cường hiệu ứng âm Bass, đặc biệt phù hợp cho những bản nhạc sàn sôi động. Người dùng chỉ cần nhấn và giữ nút [BASS++] trong khoảng 2 giây, bạn có thể điều chỉnh âm Bass một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Tính năng Boost Bass

Khả năng kết nối linh hoạt

Loa Acnos CS551 đem đến khả năng kết nối đa dạng và linh hoạt. Loa sở hữu công nghệ Bluetooth 5.0, cho phép người dùng kết nối nhanh chóng và dễ dàng với các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng, laptop,... Với khả năng dò tìm kết nối nhanh nhạy, việc thiết lập kết nối Bluetooth giữa loa các thiết bị khác trở nên nhanh chóng, cho phép bạn thưởng thức mọi playlist yêu thích một cách dễ dàng. 

Khả năng kết nối linh hoạt

Ngoài kết nối không dây, loa cũng được trang bị hệ thống các cổng kết nối đa dạng phái sau. Loa có một ngõ vào GUITAR, cho phép người dùng kết nối trực tiếp với nhạc cụ Guitar để phát nhạc hoặc thực hiện biểu diễn. Một ngõ vào Optical để kết nối nhanh chóng với Smart TV, hỗ trợ cổng Mp3 USB, Micro,... 

Pin có tuổi thọ cao

Tích hợp bên trong loa là pin Lithium có thời lượng sử dụng cao, cho phép người dùng sử dụng loa trong thời gian dài mà không cần phải kết nối trực tiếp với nguồn điện, rất phù hợp để sử dụng cho các hoạt động ngoài trời, trên các chuyến đi và những nơi không có nguồn điện sẵn có. 

Loa Acnos CS551 6-1

Pin Lithium có ưu điểm là giúp tuổi thọ pin cao hơn, cho số lần sạc xả cao hơn nhiều lần các dòng pin thông thường. Người dùng không cần lo lắng về việc pin sẽ hết nguồn năng lượng đột ngột, mà có thể sử dụng loa trong thời gian dài mà không cần phải sạc lại liên tục.

Cặp micro UHF chống hú cao cấp

Đi kèm với loa là một cặp micro UHF không dây chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu ca hát của người dùng. Cặp micro này sở hữu thiết kế nhẹ nhàng, dễ cầm nắm và có vỏ nhôm cao cấp, mang lại vẻ ngoài thẩm mỹ hài hòa khi sử dụng cùng với loa.

Cặp micro UHF chống hú cao cấp

Bên cạnh đó, cặp micro còn mang đến khả năng thu âm tốt, nhẹ hơi, dễ hát và chống hú cực tốt, giúp loại bỏ hiện tượng hú âm không mong muốn và mang lại trải nghiệm karaoke tuyệt vời. 

Ứng dụng chọn bài CloudKaraoke

Người dùng còn có thể tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm karaoke thông qua ứng dụng di động CloudKaraoke độc quyền của Soncamedia. CloudKaraoke cung cấp một thư viện bài hát phong phú với beat nhạc chuẩn và được cập nhật thường xuyên, cho phép bạn thoải mái lựa chọn ca khúc yêu thích của mình. 

Loa Karaoke Acnos CS45119

Bạn có thể tìm kiếm bài hát từ danh sách hàng ngàn bài hát có sẵn và hát trực tuyến mà không cần tải về, chọn bài trộn chung YouTube và hát karaoke online không quảng cáo, thỏa sức thể hiện tài năng ca hát của mình và tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ cùng gia đình và bạn bè.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Acnos CS551
  • 2 Micro nhôm không dây UHF
  • Dây nguồn AC
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM