Két sắt Philips SBX701-5B0 | Silver

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Chất liệu: Hợp kim
  • Công nghệ bề mặt: Công nghệ phun
  • Phương thức mở: Vân tay, mã số
  • Loại pin Alkaline
  • Nguồn điện: 4 Pin AA 4.5V-6V
  • Tuổi thọ pin: 6 ~ 12 tháng
  • Trọng lượng: 88 kg

Philips SBX701 là mẫu két sắt thông minh, được thiết kế để bảo vệ những đồ vật có giá trị của bạn một cách tối ưu. Tính năng mở khóa không cần chìa khóa giúp người dùng phải lo lắng về việc đánh mất chìa khóa. Sản phẩm được trang bị 2 hệ thống mở khóa độc lập, mang đến sự linh hoạt và bảo mật vượt trội cho nhu cầu của người dùng. 

Liên hệ
37.300.000 ₫
Giá cũ 46.600.000 ₫
Tiết kiệm 9.300.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hà Lan
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Chất liệu: Hợp kim
  • Công nghệ bề mặt: Công nghệ phun
  • Phương thức mở: Vân tay, mã số
  • Loại pin Alkaline
  • Nguồn điện: 4 Pin AA 4.5V-6V
  • Tuổi thọ pin: 6 ~ 12 tháng
  • Trọng lượng: 88 kg
Tổng quan sản phẩm

Két sắt thông minh Philips SBX701 mang đến 5 tùy chọn trọng lượng, gồm 60kg, 88kg, 105kg, 131kg, 150kg, cho người dùng thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Ở phiên bản 88kg trở lên, két sắt được trang bị thêm ngăn kéo để cất giữ trang sức quý giá. 

Loại bỏ chìa cơ, hỗ trợ vân tay và mã pin 

So với két sắt thông thường sử dụng chìa khóa cơ, Philips SBX701 được trang bị cảm biến vân tay bán dẫn cùng bàn phím cảm ứng, mang đến khả năng mở khóa thông qua vân tay và mã PIN, tạo nên một trải nghiệm mới mẻ và tối ưu cho người dùng.

Philips-SBX701-20

Chỉ với một chạm nhẹ, bạn có thể dễ dàng mở khóa két sắt. Sự kết hợp hài hòa giữa cảm biến vân tay và mã PIN giúp hệ thống nhận dạng nhanh chóng và đáng tin cậy, đem lại cho bạn trải nghiệm mở khóa trơn tru và tiện lợi.

Cung cấp mức độ bảo mật nâng cao

Két sắt Philips SBX701 cung cấp lớp bảo vệ vượt trội với sự hiện diện của hai hệ thống mở khóa độc lập. Một trong những yếu tố quan trọng khi nói đến tính bảo mật là khả năng đối phó với các tình huống khẩn cấp hoặc sự cố kỹ thuật. Với tính năng kích hoạt hệ thống dự phòng, két sắt SBX701 đảm bảo vẫn hoạt động bình thường ngay cả khi hệ thống chính gặp sự cố và bạn vẫn có thể truy cập tài sản của mình.

Philips-SBX701-21

Được khóa chặt ở bốn cạnh, giúp bảo vệ tốt hơn

Philips còn nâng tầm mức độ bảo mật của két sắt SBX701 bằng việc trang bị chốt cửa nguyên khối 32 mm ở bốn cạnh của cửa nhằm chống lại mọi nỗ lực cạy phá, tạo nên một rào cản vô cùng khó khăn cho bất kỳ sự xâm nhập nào.

Được khóa chặt ở bốn cạnh, giúp bảo vệ tốt hơn

Các chốt cửa đều được sản xuất từ thép không gỉ với khả năng chống gỉ và chống ăn mòn. Điều này không chỉ kéo dài tuổi thọ của két sắt mà còn đảm bảo tính bảo mật và chất lượng của sản phẩm sẽ được duy trì trong thời gian dài.

Bảo vệ mọi lúc với nhiều chức năng cảnh báo 

Sự tối ưu hóa trong bảo mật của két sắt Philips SBX701 không chỉ dừng lại ở thiết kế vững chắc mà còn đến từ việc tích hợp nhiều chức năng cảnh báo thông minh, bao gồm cảnh báo rung, cảnh báo sai, cảnh báo điện áp thấp, v.v.  Tất cả các chức năng cảnh báo này cùng nhau tạo nên một hệ thống an ninh toàn diện, đảm bảo tài sản của bạn sẽ luôn được bảo vệ trong bất kỳ tình huống nào. Trong trường hợp bất thường, két sắt sẽ phát ra âm thanh chói tai để bảo vệ có vật dụng có giá trị của bạn. 

Tăng cường bảo vệ cho các vật dụng có giá trị của bạn

Tận dụng mọi góc độ của thiết kế, két sắt Philips SBX701 mang đến một tính năng độc đáo - ngăn ẩn ở dưới đáy két, tạo ra không gian cất đồ riêng tư và an toàn hơn, đảm bảo rằng những vật dụng quý giá của bạn sẽ được bảo vệ một cách tối đa.

Philips-SBX701-25

Sử dụng dễ dàng trong không gian tối 

Nhằm mang đến trải nghiệm sử dụng tốt hơn cho người dùng, Philips còn thiết kế két sắt với đèn bên trong có thể bật sáng khi mở cửa két, giúp bạn tự tin sử dụng két và truy cập những giấy tờ và đồ vật giá trị ngay cả khi ở không gian tối. 

Cung cấp độ bảo mật đầy đủ

Với tiêu chí tạo ra một sản phẩm cứng cáp và bảo vệ tối ưu, Philips SBX701 được thiết kế tủ nguyên khối - một nền tảng vững chắc đem lại sự bền bỉ và độ an toàn vượt trội cho két sắt. Bàn phím cảm ứng tích hợp cũng được thiết kế đơn giản, thân thiện với người dùng và góp phần bảo vệ bảng mạch điện tử bên trong tốt hơn. 

Philips-SBX701-24

Bảo quản các vật dụng có giá trị 

Sự tinh tế trong thiết kế của két sắt Philips SBX701 còn thể hiện qua bố trí bên trong và các ngăn kéo trượt, tạo ra một không gian lưu trữ phù hợp để bảo quản những vật nhỏ có giá trị cao như đồ trang sức. 

Vật liệu bên trong két có chất lượng cao, mang đến một cảm giác dễ chịu và sang trọng. Được thiết kế đẹp mắt và chắc chắn, vật liệu này không chỉ bảo vệ đồ trang sức của bạn mà còn tạo ra một trải nghiệm bảo quản đồ đạc thoải mái và tiện lợi.

Philips-SBX701-22

Khả năng chống cạy mở 

Sau khi két được khóa, tay cầm sẽ tách rời khỏi bánh răng và chuyển sang trạng thái tự do. Điều này có nghĩa là ngay khi bạn khóa két, tay cầm không còn gắn liền với bánh răng nữa và không thể bị cạy mở từ bên ngoài bằng cách bẻ tay cầm.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Két sắt PhiLips SBX701
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM