Dàn Xem Phim Nghe Nhạc Jamo DJ03 (Chính Hãng)

37 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống 2 loa cột, 2 loa Surround, 1 loa Center
  • Loa Sub điện tần số 31-120Hz
  • Trải nghiệm âm thanh 3 chiều hoàn hảo
  • Hệ thống loa 5 kênh

Anh Đức xin gợi ý đến bạn một trong những hệ thống âm thanh cao cấp tại nhà, giá cả hợp lý có tên Dàn Xem Phim Nghe Nhạc DJ03 được phối ghép từ Denon AVR-X2500H, Jamo S 805 HSC Series và Sub Jamo J10.

Liên hệ
37.530.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đan Mạch/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống 2 loa cột, 2 loa Surround, 1 loa Center
  • Loa Sub điện tần số 31-120Hz
  • Trải nghiệm âm thanh 3 chiều hoàn hảo
  • Hệ thống loa 5 kênh
Tổng quan sản phẩm

Dàn âm thanh trọn bộ là một bộ âm thanh gồm nhiều thiết bị khác nhau đã được đồng bộ hoá về thiết kế cũng như thông số kỹ thuật. Việc sở hữu cho mình dàn âm thanh 5.1 trọn bộ được phối ghép sẵn sẽ giúp bạn tiết kiệm khoảng chi phí, thời gian chọn lựa và mua sắm. Nếu bạn đang phân vân trong việc lựa chọn dàn âm thanh chất lượng, Anh Đức xin gợi ý đến bạn một trong những hệ thống âm thanh cao cấp tại nhà, giá cả hợp lý có tên Dàn Xem Phim Nghe Nhạc DJ03 được phối ghép từ Denon AVR-X2500H, Jamo S 805 HSC Series và Sub Jamo J10.

Bộ phối ghép Denon AVR-X2500H - Jamo S 805 HSC Series - Sub Jamo J10

Đúng như tên gọi, dàn âm thanh được phối ghép từ 3 sản phẩm Denon AVR-X2500H, Jamo S 805 HSC Series và Sub Jamo J10 giúp đơn giản hoá quá trình kết nối cũng như đồng nhất khả năng tái tạo âm thanh. Không phải ngẫu nhiên các thiết bị được phối ghép với nhau, bởi chúng tôi đã có chủ ý để mang lại cho người dùng nhiều tiện ích đi kèm và có thể những tiện ích này sẽ không phát huy hết khả năng nếu bị tách riêng lẻ. Trong dàn âm thanh, mỗi thiết bị sẽ đảm nhận chức năng riêng để bổ sung cùng tạo nên chất lượng âm thanh tuyệt vời.

Dàn Xem Phim Nghe Nhạc Denon DJ03

Amply Denon AVR X2500H

Amply Denon AVR-X2500H với chế độ DolbyAtmos mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất về cả âm thanh và hình ảnh của một hệ thống rạp hát gia đình. Amply có 8 ngõ vào HDMI và 2 ngõ ra HDMI - hỗ trợ HDCP 2.2 cho bạn thỏa sức xem các nội dung bản quyền.

Dàn Xem Phim Nghe Nhạc Denon DJ03

Không chỉ như vậy, bạn còn có thể xem phim và chương trình với video 4K Ultra HD 60Hz, 4:4:4 Pure Color sub-sampling, Dolby Vision, High Dynamic Range (HDR10),Hybrid Log-Gamma (HLG) và video 21: 9, 3D và BT. 2020 hỗ trợ màu sắc sắc nét, rõ ràng và tương phản vượt trội. Đồng thời, amply còn có thể Stream Spotify®, Pandora®, Tidal và nhiều hơn nữa với công nghệ không dây đa phòng HEOS, chơi nhạc trong nhiều phòng và kiểm soát tất cả bằng giọng nói của bạn thông qua khả năng tương thích của Amazon Alexa.

Dàn Xem Phim Nghe Nhạc Denon DJ03 2

Loa Jamo S805 HCS

S 805 HCS là một hệ thống âm thanh 5 kênh nhằm phục vụ nhu cầu giải trí tại gia bao gồm cặp loa chính S 805, cặp loa vòm S 801 và 1 loa trung tâm S 81. Để có được chất âm đặc trưng của dòng loa Studio 8, hệ thống loa S 805 HCS đều dùng loa treble dome lụa mềm đường kính 25mm. Để giải quyết vùng giao thoa giữa 3 tần số cao, trung và thấp cho hài hòa, Jamo thiết kế sử dụng công nghệ ADW (Anti-Diffraction Waveguide) cho loa Treble, giúp hướng sóng âm thanh tỏa ra có góc rộng hơn, giảm tối đa độ nhiễu, chỉ tập trung vào tần số cao cho âm thanh động, mạnh mẽ. Kỹ thuật này, giúp loa cần ít công suất hơn khi đánh và độ méo tiếng tất nhiên cũng sẽ thấp hơn.

Dàn Xem Phim Nghe Nhạc Denon DJ03

Hệ thống loa Jamo S 805 HCS sẽ là một giải pháp toàn diện để thiết lập một dàn loa đa kênh hoàn chỉnh dành cho hệ thống âm thanh chuẩn Dolby Atmos tại gia. S 805 HSC sẽ đem lại cho người nghe nhạc, xem phim một lựa chọn khác so với những sản phẩm cùng phân khúc giá.

Dàn Xem Phim Nghe Nhạc Denon DJ03 5

Loa Sub Jamo J10

Sub J10 là dòng loa sub nổi bật thuộc hãng loa danh tiếng Jamo. Với thiết kế đầy tính thẩm mỹ cùng chất liệu hiện đại, bản thân dòng loa này đã tự toát lên một phong cách riêng biệt mà ít thiết bị nào trước đây có thể có được, tiếng bass chắc sâu nhưng vẫn tạo cho người dùng cảm giác cực kì mềm mại.

Dàn Xem Phim Nghe Nhạc Denon DJ03

Loa được trang bị củ bass với kích thước 254mm giúp dàn âm thanh nhà bạn trầm ấm hơn với những bản trữ tình đầy nhạc tính. Màng loa được làm từ hợp chất sợi poly mạ nhôm, giúp màng loa nhẹ và cứng, đáp ứng nhanh các tần số, hạn chế độ méo tiếng xuống mức thấp nhất. Jamo J10 có thể phối ghép với các bộ loa khác, cho ra âm thanh cân bằng trên mọi dải tần. Ngoài ra, với một bộ khuếch đại có công suất tối đa lên tới 300W có thể cung cấp âm thanh với độ trung thực tối đa và tái tạo các chi tiết cực tốt.

DJ03

Sở hữu trọn bộ dàn âm thanh Denon AVR-X2500H - Jamo S 805 HSC Series - Sub Jamo J10, bạn không cần hiểu quá nhiều các thông số kỹ thuật hay cách lắp ráp như thế nào nhưng vẫn có được chất lượng âm thanh hoàn hảo. Muốn lựa chọn dàn âm thanh ưng ý cả về thiết kế lẫn hiệu quả âm thanh, bạn nên ghé ngay Anh Đức Digital để được tư vấn rõ hơn và có cơ hội mua hàng với giá hấp dẫn bạn nhé!

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Amply Denon AVR-X2500H
  • Loa Jamo S 805 HSC Series
  • Loa Sub Jamo J10
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM