Công tắc chiết áp Lumi vuông kính phẳng viền thẳng champagne LM-S1D/VD | Black

45 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Điện áp hoạt động: 100 – 240V AC ~ 50/60 Hz
  • Nhiệt độ hoạt động: 0℃ – 50℃
  • Truyền thông: Zigbee
  • Công suất phát Zigbee: 10dbm
  • Tải trở thuần: ≤ 500W
  • Tải Led: ≤ 150W
  • Hình chữ nhật: 121.5 x 80 x 31.5 mm (D x R x C)
  • Hình vuông: 95 x 95 x 31.5 mm (D x R x C)

Công tắc chiết ápLumi là một trong những bộ công tắc thông minh được Lumi chú trọng. Được tích hợp những công nghệ cảm ứng hiện đại, công tắc giúp thay đổi độ sáng của đèn, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Công tắc chiết áp không chỉ tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian sống, mà còn mang đến sự tiện nghi và sự thông minh cho ngôi nhà. Hãy trải nghiệm sự hoàn hảo và tinh tế của công tắc chiết áp Lumi này, để không gian sống của bạn trở nên đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Thông tin nổi bật
  • Điện áp hoạt động: 100 – 240V AC ~ 50/60 Hz
  • Nhiệt độ hoạt động: 0℃ – 50℃
  • Truyền thông: Zigbee
  • Công suất phát Zigbee: 10dbm
  • Tải trở thuần: ≤ 500W
  • Tải Led: ≤ 150W
  • Hình chữ nhật: 121.5 x 80 x 31.5 mm (D x R x C)
  • Hình vuông: 95 x 95 x 31.5 mm (D x R x C)
Tổng quan sản phẩm

Công tắc chiết áp (Dimmer) là gì?

Công tắc chiết áp, hay còn được gọi là Dimmer, là một loại công tắc thông minh được sử dụng để điều chỉnh độ sáng của đèn. Thiết bị điện tử này kết hợp công nghệ cảm ứng điện dung và khả năng điều chỉnh điện trở, từ đó kiểm soát cường độ dòng điện và điều chỉnh độ sáng của đèn.

Công tắc chiết áp Lumi kính phẳng viền bo cong vàng LM-S1D-Fy black 2

Với công nghệ cảm ứng điện dung, Dimmer cho phép bạn điều chỉnh độ sáng của đèn bằng cách chạm nhẹ lên bề mặt kính. Công tắc được sử dụng trong các loại đèn như đèn chùm, đèn LED. Chỉ cần một cú chạm nhẹ, bạn có thể điều chỉnh độ sáng theo ý muốn, từ ánh sáng lung linh cho đến không gian dịu nhẹ và ấm áp.

Với thiết kế tinh tế, tính năng thông minh và khả năng điều chỉnh độ sáng linh hoạt, công tắc chiết áp là một giải pháp hoàn hảo cho việc tạo ra không gian ánh sáng tinh tế, tiện nghi và tiết kiệm năng lượng trong ngôi nhà của bạn.

Đặc điểm của Dimmer Lumi

Công tắc chiết áp Lumi  LM-S1D cung cấp nhiều ưu điểm về cả thiết kế cũng như tính năng, kết nối cho ngôi nhà của bạn.

Điều chỉnh độ sáng

Công tắc chiết áp thông minh Lumi này cho phép điều chỉnh độ sáng của đèn, từ tối đến sáng hoặc ngược lại. Bạn có thể thay đổi cường độ ánh sáng để tạo ra không gian phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bạn.

Cảm ứng điện dung

Công tắc chiết áp sử dụng công nghệ cảm ứng điện dung, cho phép bạn điều khiển bằng cách chạm nhẹ lên bề mặt kính. Điều này mang lại trải nghiệm điều khiển thuận tiện và nhạy bén.

Công tắc chiết áp Lumi kính phẳng viền bo cong vàng LM-S1D-Fy 3

Tiết kiệm năng lượng

Công tắc chiết áp giúp tiết kiệm năng lượng và tăng tuổi thọ của đèn. Bạn có thể điều chỉnh độ sáng theo nhu cầu sử dụng, tránh lãng phí năng lượng không cần thiết.

Thiết kế hiện đại

Công tắc thông minh Lumi có thiết kế tinh tế và hiện đại, với mặt kính phẳng và viền bo cong tinh tế. Bằng việc sử dụng mặt kính cường lực chống xước, chống va đập tốt, công tắc đảm bảo độ bền và mới mẻ.

Kết hợp với đèn LED tỏa sáng ấn tượng, giúp tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian nội thất. Đèn này luôn tỏa sáng dù công tắc bật hay tắt, do đó ngay cả trong đêm tối bạn vẫn có thể thấy được. Kèm theo đó là logo Lumi đặt ở góc phải tạo nên điểm nhấn cho thương hiệu, đồng thời mang đến vẻ đẹp tinh tế.

Điều khiển từ xa thông qua kết nối Zigbee

Với công nghệ kết nối không dây Zigbee, Dimmer Lumi có thể được điều khiển từ bất cứ đâu. Bạn có thể sử dụng thiết bị di động của mình (điện thoại, máy tính bảng) kết nối Wi-Fi hoặc 3G để điều khiển Dimmer Lumi ngay cả khi bạn không ở nhà.

Công tắc chiết áp Lumi kính phẳng viền bo cong vàng LM-S1D-Fy white

Tích hợp trong hệ thống phòng thông minh

Dimmer Lumi có khả năng kết nối và hoạt động cùng các thiết bị khác trong hệ thống phòng thông minh. Nó có thể kết nối với cảm biến chuyển động, cảm biến cửa và nhận lệnh điều khiển từ ứng dụng Lumi Life trên các thiết bị di động khi có kết nối Wi-Fi hoặc 3G. Điều này giúp bạn tạo ra một hệ thống ánh sáng thông minh và linh hoạt trong ngôi nhà của mình.

Hoạt động tự động theo lịch trình

Dimmer có khả năng hoạt động tự động theo lịch trình. Bạn có thể cài đặt lịch trình từ phần mềm hoặc hệ thống phòng thông minh để Dimmer tự động điều chỉnh độ sáng theo yêu cầu. Điều này mang lại tiện ích và tiết kiệm thời gian trong việc quản lý ánh sáng.

Ví dụ, bạn có thể cài đặt Dimmer tự động tắt đèn vào buổi sáng và bật đèn vào buổi tối. Điều này mang lại tiện ích và tiết kiệm thời gian trong việc điều chỉnh ánh sáng.

Ứng dụng của công tắc chiết áp Lumi

Công tắc chiết áp có rất nhiều ứng dụng trong việc thay đổi độ sáng của đèn với các ứng dụng như:

Đèn rạp hát

Đèn trong rạp hát thường được sử dụng Dimmer để tạo hiệu ứng ánh sáng mượt mà và thoải mái cho khán giả. Khi tắt đèn hoặc bật đèn, Dimmer sẽ điều chỉnh độ sáng một cách mượt mà, làm cho đèn mờ dần hoặc sáng dần, tránh thay đổi ánh sáng đột ngột và tạo cảm giác dễ chịu cho mắt người xem.

Công tắc chiết áp Lumi kính phẳng viền bo cong vàng LM-S1D-Fy 7

Đèn chùm

Dimmer được sử dụng để điều chỉnh ánh sáng của đèn chùm trong phòng. Bạn có thể tăng hoặc giảm độ sáng của đèn chùm để tạo ra không gian ánh sáng phù hợp với mục đích sử dụng, từ ánh sáng sáng rực đến ánh sáng dịu nhẹ, tạo cảm giác thoải mái cho mắt.

Đèn ngủ

Dimmer cũng có thể được sử dụng để thay đổi độ sáng của đèn ngủ. Bạn có thể điều chỉnh độ sáng theo mong muốn, từ ánh sáng sáng hơn để đọc sách cho đến ánh sáng dịu nhẹ để tạo không gian thư giãn trước khi đi ngủ. Điều này giúp tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho mắt.

Đảm bảo điện áp cho đèn LED

Dimmer cũng được sử dụng kết hợp với đèn LED để điều chỉnh độ sáng của đèn LED và đảm bảo điện áp đúng yêu cầu của đèn. Điều này giúp bảo vệ đèn LED và tăng tuổi thọ của nó. Dimmer giúp ổn định nguồn điện và đảm bảo chất lượng ánh sáng của đèn LED.

Công tắc chiết áp Lumi kính phẳng viền bo cong vàng LM-S1D-Fy 4

Phân loại công tắc chiết áp Lumi

Công tắc chiết áp Lumi có nhiều phiên bản khác nhau dựa trên màu sắc, kiểu dáng. Với 2 màu Black và White, kiểu dáng hình chữ nhật 121.5 x 80 x 31.5mm hoặc hình vuông 95 x 95 x 31.5mm.

Mỗi phiên bản của công tắc chiết áp Lumi có đặc điểm riêng, giúp người dùng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và phong cách của ngôi nhà.

Cách sử dụng công tắc chiết áp Lumi

Để sử dụng công tắc chiết áp Lumi, bạn có thể tuân theo các hướng dẫn sau:

Bật/tắt công tắc và điều chỉnh chiết áp

Để bật hoặc tắt công tắc, bạn chỉ cần chạm vào vòng tròn cảm ứng trên công tắc.

Để điều chỉnh chiết áp (độ sáng),bạn sử dụng một ngón tay và xoay vòng tròn cảm ứng theo chiều kim đồng hồ để tăng độ sáng và xoay ngược chiều kim đồng hồ để giảm độ sáng. Vòng tròn màu đỏ biểu thị trạng thái bật và màu xanh là trạng thái tắt.

Công tắc chiết áp Lumi kính phẳng viền bo cong vàng LM-S1D-Fy 6

Khóa cảm ứng

Từ ngày 24/02/2020, công tắc chiết áp có chức năng khóa cảm ứng, điều này có nghĩa là bạn sẽ không thể bật/tắt công tắc bằng tay mà chỉ có thể điều khiển thông qua ứng dụng Lumi Life trên điện thoại.

Để khóa hoặc mở khóa cảm ứng, bạn nhấn nhanh 10 lần liên tiếp nút config trên công tắc.

Khóa cảm ứng: Tất cả các LED nháy màu đỏ 5 lần. Mở khóa cảm ứng: Tất cả các LED nháy màu xanh 5 lần.

Thay đổi độ sáng đèn chỉ thị

Công tắc có một đèn chỉ thị có thể được thiết lập ở hai mức độ sáng: mạnh hoặc yếu.

Trước ngày 24/02/2020, để thay đổi độ sáng, bạn giữ nút config trong vòng 8 giây và quan sát đèn chỉ thị thay đổi độ sáng trước khi thả nút.

Từ ngày 24/02/2020 trở đi, để thay đổi độ sáng, bạn giữ nút config trong vòng 5 giây và quan sát đèn chỉ thị thay đổi độ sáng trước khi thả nút.

Cài đặt điều khiển thiết bị

Để cài đặt điều khiển công tắc thông qua ứng dụng trên điện thoại, bạn cần có bộ điều khiển trung tâm HC (home controller) và đã tạo một nhà trên hệ thống.

Đăng nhập vào ứng dụng Lumi Life, chọn "Cài đặt" => "Cài đặt thiết bị" => "HC" => "Zigbee" => cho thiết bị gia nhập mạng.

Khi thành công, đèn chỉ thị trên công tắc sẽ nháy màu hồng 4 lần liên tiếp với chu kỳ 1 giây/1 lần.

Điều khiển thiết bị qua ứng dụng Lumi Life

Sau khi công tắc gia nhập mạng, bạn có thể đặt tên cho thiết bị và đưa nó vào phòng trong ứng dụng Lumi Life trên điện thoại.

Công tắc chiết áp Lumi kính phẳng viền bo cong vàng LM-S1D-Fy 5

Để điều khiển thiết bị, bạn chạm vào biểu tượng của thiết bị và điều chỉnh độ sáng theo tỷ lệ %. Nếu icon hiện sáng thể hiện công tắc đang bật và Icon tối thể hiện công tắc đang tắt.

Ngoài ra bạn có thể cài đặt thiết bị với các chức năng nâng cao như cài đặt rule, cài đặt cảnh, cài đặt lịch.

Reset thiết bị

Để reset công tắc Zigbee 3.0 từ ngày 24/02/2020, bạn nhấn nút config 5 lần liên tiếp. Sau khi reset, đèn chỉ thị trên thiết bị sẽ nháy màu hồng 2 lần liên tiếp để thông báo rằng mạng đã được xóa thành công, sau đó nháy hồng thêm 2 lần liên tiếp để thông báo rằng thiết bị đã rời khỏi mạng và nháy đỏ 3 lần liên tiếp để quay lại chế độ tự động tìm mạng.

Đối với công tắc Zigbee 1.2 trước ngày 24/02/2020, bạn giữ nút cảm ứng trong vòng 5 giây, khi đèn chỉ thị nháy màu hồng, bạn thả tay. Sau khi reset thành công, đèn chỉ thị sẽ nháy màu hồng 3 lần liên tiếp với chu kỳ 1 giây/1 lần, cho biết thiết bị đã rời khỏi mạng thành công và quay lại chế độ tự động tìm mạng.

Công tắc chiết áp LumiLM-S1D là một sản phẩm thông minh và tiện ích trong việc điều chỉnh độ sáng của đèn. Sở hữu thiết kế hiện đại và tính năng thông minh, công tắc mang lại sự linh hoạt và tiện lợi trong việc tạo ra không gian ánh sáng phù hợp với nhu cầu của bạn.

Với các đặc điểm nổi bật và tính năng đa dạng, công tắc chiết áp Lumi là một giải pháp hoàn hảo để tạo ra không gian ánh sáng thông minh, tiện nghi và tinh tế trong ngôi nhà của bạn. Hãy trải nghiệm sự tiện lợi và hiệu quả của công nghệ chiết áp thông minh này và biến ngôi nhà của bạn trở thành một không gian sống thú vị.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Công tắc chiết áp Lumi LM-S1D
  • 2 Vít
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM