Camera thông minh Orvibo S1

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màu sắc: Đen
  • Kích thước: 59 × 70 × 102mm
  • Đàm thoại 2 chiều
  • Chất liệu: Nhựa PC
  • Nguồn cấp: DC5V, 1A, micro USB
  • Góc xoay: ngang 0-350º; Góc xoay dọc: -20º - 90º
  • Môi trường hoạt động: -10~45℃

Camera thông minh Orvibo S1 là sản phẩm camera giám sát đến từ thương hiệu Orvibo, cho khả năng theo dõi chuyển động bằng AI Motion Detetion. Camera được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như đàm thoại 2 chiều và hỗ trợ xem trực tiếp camera thông qua App Orvibo Home để giám sát các thiết bị trong gia đình.
 

Liên hệ
2.950.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màu sắc: Đen
  • Kích thước: 59 × 70 × 102mm
  • Đàm thoại 2 chiều
  • Chất liệu: Nhựa PC
  • Nguồn cấp: DC5V, 1A, micro USB
  • Góc xoay: ngang 0-350º; Góc xoay dọc: -20º - 90º
  • Môi trường hoạt động: -10~45℃
Tổng quan sản phẩm

Giant eye 2K Ultra HD

Tính năng "Giant Eye" 2K Ultra HD của camera thông minh Orvibo S1 là một điểm mạnh vượt trội đối với hệ thống giám sát của gia đình bạn. Chất lượng hình ảnh 2K Ultra HD đảm bảo rằng bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ chi tiết nào, có thể thấy rõ ngay cả những chi tiết nhỏ nhất, giúp đảm bảo an ninh và an toàn cho ngôi nhà của bạn.

Giant eye 2K Ultra HD

Mắt thần khổng lồ Giant Eye không bị ràng buộc bởi bất kỳ quy ước nào, cho phép bạn tận dụng tối đa sự linh hoạt của thiết bị để giám sát và bảo vệ ngôi nhà của mình. Đây là một công cụ quan trọng trong việc tạo một môi trường sống an toàn và tiện nghi cho gia đình bạn. 

Thiết kế thẩm mỹ, công nghệ hiện đại

Vỏ ngoài của camera được làm bằng chất liệu nhựa PC màu đen, mang lại cảm giác tinh tế, sang trọng và phù hợp với bất kỳ không gian nội thất nào. 

Điểm mạnh tiếp theo của camera S1 chính là chất lượng hình ảnh vượt trội. Với độ phân giải 2K và 3 triệu điểm ảnh, nó đảm bảo rằng mọi hình ảnh được ghi lại sẽ cực kỳ sắc nét và chi tiết. Điều này đặc biệt quan trọng khi bạn cần nhìn rõ những chi tiết quan trọng, đảm bảo an ninh cho gia đình. Camera còn được nâng cấp để giảm hiện tượng nhòe và độ trễ, tránh mất những chi tiết quan trọng. 

Khả năng nhận biết người và vật

Tính năng nhận biết người và vật của camera thông minh Orvibo S1 là một trong những ưu điểm quan trọng giúp nâng cao độ chính xác của hệ thống giám sát, giúp bạn dễ dàng xác định nguy cơ thực sự trong môi trường xung quanh ngôi nhà.

Khả năng nhận biết người và vật

Hơn nữa, camera S1 cũng được tích hợp với cảm biến và công nghệ tiên tiến giúp nó nhạy cảm với tình trạng xâm nhập, đồng thời không dễ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường như muỗi, kiến, gió hay cỏ.

Theo dõi trên thiết bị di động

Camera thông minh Orvibo S1 cho phép người dùng xem trực tiếp hình ảnh camera thông qua app Orvibo home. Điều này mang lại sự linh hoạt tối đa và tiện lợi. Bất kể bạn đang ở nhà, văn phòng hay đang du lịch, bạn có thể dễ dàng kiểm tra trạng thái và giám sát các thiết bị trong nhà. 

Theo dõi trên thiết bị di động

Sở hữu mắt to và tầm nhìn rộng

Orvibo S1 sở hữu góc quay được mở rộng và vượt qua giới hạn của gimbal truyền thống, mang đến cho bạn một góc nhìn toàn diện, có thể quan sát một cách chi tiết và tỉ mỉ toàn bộ xung quanh ngôi nhà. Điều này đặc biệt hữu ích khi bạn muốn đảm bảo rằng không có điểm yếu nào có thể được sử dụng để xâm nhập vào nhà.

Sở hữu mắt to và tầm nhìn rộng

Tầm nhìn ban đêm giống như ban ngày

Tầm nhìn ban đêm của Camera Orvibo S1 thực sự ấn tượng và đáng tin cậy. Khi ánh sáng xung quanh trở nên tối đi, camera sẽ tự động chuyển sang chế độ tầm nhìn ban đêm bằng tia hồng ngoại. Giúp bạn giám sát và ghi lại hình ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu và cũng có thể tạo ra hình ảnh ánh sáng màu có chất lượng cao.

Tầm nhìn ban đêm giống như ban ngày

Theo dõi và phát hiện tiếng khóc thông minh

Tính năng theo dõi và phát hiện tiếng khóc của Camera Orvibo S1 là một trợ thủ đắc lực cho các bậc phụ huynh. Khi các bé đang trong giấc ngủ, bạn có thể yên tâm làm việc nhà mà vẫn luôn nắm được tình trạng của bé bất cứ lúc nào. 

Theo dõi và phát hiện tiếng khóc thông minh

Đàm thoại 2 chiều, xem và trò chuyện qua camera S1

Camera Orvibo S1 được tích hợp micro và loa để hỗ trợ đàm thoại 2 chiều. Bạn có thể nói chuyện và nghe tiếng người thân của mình trên màn hình một cách rõ ràng và tiện lợi.

Đàm thoại 2 chiều, xem và trò chuyện qua camera S1

Che chắn vật lý bằng cú nhấp chuột

Khi không sử dụng, chỉ cần một cú nhấp chuột, ống kính camera Orvibo S1 sẽ được lật và chôn vào thân máy, cho bạn tận hưởng không gian riêng tư một cách thoải mái. 

Che chắn vật lý bằng cú nhấp chuột

Camera S1 có thể liên kết an ninh thông minh

Camera Orvibo S1 có thể tích hợp và làm việc cùng với các thiết bị khác trong hệ thống nhà thông minh như chuông cửa hình hay khóa cửa thông minh để có thể giám sát an ninh khi bạn không có nhà. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Camera thông minh Orvibo S1
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM