Cảm biến chuyển động phát hiện người Orvibo CGZ05010

47 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Kết nối: Zigbee 3.0
  • Gửi cảnh báo hoặc bật / tắt đèn khi phát hiện người
  • Góc phát hiện: ≤90°
  • Thích hợp gắn ở hành lang, cầu thang, sân vườn, nhà vệ sinh, phòng họp
  • Liên kết với bộ điều khiển trung tâm
  • Nguồn điện: AC100 - 240V 50Hz

Cảm biến chuyển động phát hiện người Orvibo CGZ05010 là một giải pháp đáng tin cậy để tăng cường an ninh và tự động hóa ngôi nhà của bạn.  Được tích hợp khả năng phát hiện chính xác và tính năng kết nối ấn tượng, Orvibo CGZ05010 sẽ biến ngôi nhà của bạn thành một không gian thông minh và an toàn.

Liên hệ
4.230.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Kết nối: Zigbee 3.0
  • Gửi cảnh báo hoặc bật / tắt đèn khi phát hiện người
  • Góc phát hiện: ≤90°
  • Thích hợp gắn ở hành lang, cầu thang, sân vườn, nhà vệ sinh, phòng họp
  • Liên kết với bộ điều khiển trung tâm
  • Nguồn điện: AC100 - 240V 50Hz
Tổng quan sản phẩm

Tính năng phát hiện người và tạo ra các kịch bản thông minh

Cảm biến chuyển động phát hiện người Orvibo CGZ05010 là một giải pháp đáng tin cậy để tăng cường an ninh và tự động hóa ngôi nhà của bạn. Cảm biến CGZ05010 sử dụng giao thức không dây Zigbee, đảm bảo có thể liên kết với các thiết bị khác trong nhà để tạo ra các kịch bản thông minh một cách hoàn hảo.

Orvibo CGZ05010 2

Orvibo CGZ05010 có khả năng phát hiện sự hiện diện của người một cách chính xác với góc quét ≤90°. Cảm biến có thể liên kết với đèn để cung cấp tính năng tự động bật/tắt đèn dựa trên sự phát hiện chuyển động. Điều này không chỉ tạo ra sự thuận tiện mà còn giúp tiết kiệm năng lượng bằng cách đảm bảo rằng chỉ cung cấp ánh sáng khi cần thiết.

Cảm biến thông minh Orvibo CGZ05010 mang lại sự yên tâm và hiệu quả cho ngôi nhà của bạn, đồng thời giúp bạn tiết kiệm năng lượng và tạo ra môi trường sống thông minh.

Thông báo thông minh

Cảm biến chuyển động phát hiện người Orvibo CGZ05010 sẽ gửi thông báo đến thiết bị di động của bạn khi kích hoạt các kịch bản rời khỏi nhà. Đây là một tính năng quan trọng giúp bạn duy trì an toàn và theo dõi các hoạt động trong ngôi nhà của mình.

Orvibo CGZ05010 5

Thông báo này có thể được gửi trực tiếp đến điện thoại di động hoặc mixpad. Ngoài ra, thiết bị còn cho phép lưu lại lịch sử hoạt động, giúp bạn có cái nhìn tổng quan về mọi sự kiện và hiểu rõ hơn những hoạt động đang xảy ra trong và xung quanh ngôi nhà của bạn.

Đa dạng ứng dụng

Với tính nhất quán và tích hợp dễ dàng, cảm biến thông minh Orvibo CGZ05010 dễ dàng tương thích tại nhiều vị trí khác nhau trong ngôi nhà của mình.

Hành lang: Sử dụng Orvibo CGZ05010 để tự động bật đèn khi có người đi qua hành lang giúp tạo ra ánh sáng, đảm bảo an toàn cho mọi người.

Orvibo CGZ05010 4

Cầu thang: Cầu thang là khu vực cần ánh sáng để đảm bảo an toàn cho người đi. Tích hợp Orvibo CGZ05010 ở cầu thang để tự động bật tắt đèn sẽ giúp tăng tính an toàn, đồng thời giúp tiết kiệm điện khi không có người qua lại.

Sân vườn: Tận dụng tính năng phát hiện người để tạo ra sân vườn thông minh, ánh sáng sẽ tự động bật khi có người ra ngoài mà không cần phải tìm công tắc bật thủ công.

Phòng họp: Bạn sẽ dễ dàng tạo ra môi trường làm việc thông minh bằng cách sử dụng cảm biến chuyển động phát hiện người Orvibo CGZ05010 để điều khiển ánh sáng.

Nhà vệ sinh: Nhà vệ sinh là một trong những khu vực cần lắp đặt cảm biến, khi phát hiện có người trong vùng phát hiện, đèn sẽ tự bật đảm bảo an toàn và sạch sẽ cho khu vực.

Orvibo CGZ05010 3

Ngoài ra, cảm biến chuyển động phát hiện người Orvibo CGZ05010 còn được tích hợp ở nhiều khu vực khác để đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng điện.

Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt

Cảm biến phát hiện người Orvibo CGZ05010 được thiết kế nhỏ gọn, với kích thước cắt ra chỉ φ68mm, giúp cho việc lắp đặt đơn giản hơn bao giờ hết. Orvibo CGZ05010 giúp bạn đảm bảo an toàn và tiện ích trong ngôi nhà của bạn một cách dễ dàng và hiệu quả.

Cảm biến chuyển động phát hiện người Orvibo CGZ05010 là một lựa chọn thông minh để gia tăng tính an toàn và tiện ích trong ngôi nhà của bạn. Với thiết kế nhỏ gọn tinh tế, khả năng phát hiện người và kiểm soát ánh sáng thông minh, mang đến sự tiện lợi và giúp tiết kiệm năng lượng tối đa.

Nếu bạn đang chọn mua cảm biến cho ngôi nhà của mình, hãy liên hệ với Anh Đức Smarthome để được tư vấn và lựa chọn thiết bị phù hợp. Anh Đức là một đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp smarthome. Với đa dạng sản phẩm chính hãng và đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, Anh Đức luôn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Cảm biến chuyển động phát hiện người Orvibo CGZ05010
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM