Bảng điều khiển Trung tâm Orvibo Mixpad Mini V31X (không dây mát)

34 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Phương thức giao tiếp: Wifi, Bluetooth, Zigbee
  • Nguồn điện dây trực tiếp 220V
  • Tích hợp ứng dụng Orvibo Home
  • Tính năng gọi thoại trực tiếp giữa 2 Mixpad
  • Kích hoạt ngữ cảnh thông minh
  • Hình vuông 4 inch 480 x 480 Pixel

Bảng điều khiển trung tâm Orvibo Mixpad Mini V31X là một giải pháp đa năng và tiện ích trong việc quản lý các thiết bị thông minh trong ngôi nhà của bạn. Với màn hình cảm ứng 4 inch và được kết hợp nhiều tính năng độc đáo như điều khiển dễ dàng, báo động trực tiếp, cũng như khả năng gọi thoại giữa hai màn hình Mixpad, Orvibo Mixpad Mini V31X sẽ mang lại sự tiện lợi và thông minh trong việc quản lý không gian sống của bạn.

Hàng có sẵn
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Phương thức giao tiếp: Wifi, Bluetooth, Zigbee
  • Nguồn điện dây trực tiếp 220V
  • Tích hợp ứng dụng Orvibo Home
  • Tính năng gọi thoại trực tiếp giữa 2 Mixpad
  • Kích hoạt ngữ cảnh thông minh
  • Hình vuông 4 inch 480 x 480 Pixel
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nhỏ gọn và hiện đại

Bảng điều khiển Trung tâm Orvibo Mixpad Mini V31Xlà một kiệt tác thiết kế kết hợp giữa sự nhỏ gọn và hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng trong việc kiểm soát ánh sáng và thiết bị điện trong không gian sống của họ. Với dạng hình vuông 4 inch 480 x 480 pixel, Mixpad Mini V31X không chỉ tối ưu hóa không gian mà còn mang lại trải nghiệm điều khiển tiện lợi.

Orvibo Mixpad Mini V31X 2

Bảng điều khiển này không chỉ là một công cụ kiểm soát thông thường mà còn là điểm nhấn tinh tế với hệ thống chiếu ánh sáng 2 chiều. Với Mixpad Mini V31X, bạn không chỉ sở hữu một bảng điều khiển thông minh mà còn trải nghiệm sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và tính năng, tạo nên không gian sống hiện đại.

Thay thế công tắc truyền thống

Bộ điều khiển Trung tâm Orvibo Mixpad Mini V31X là lựa chọn hoàn hảo để thay thế những công tắc truyền thống trong ngôi nhà của bạn. Mixpad Mini V31X không chỉ giúp tối ưu hóa không gian sống mà còn mang lại trải nghiệm điều khiển thông minh và linh hoạt.

Bằng cách sử dụng Mixpad Mini V31X, bạn có thể kiểm soát mọi thiết bị trong ngôi nhà của mình như điều khiển từ xa, điều hòa không khí,... với mọi thao tác như điều chỉnh nhiệt độ hay đóng/mở thiết bị. Đồng thời, bạn có thể điều khiển đồng loạt nhiều đèn hoặc tắt tất cả đèn một cách nhanh chóng.

Orvibo Mixpad Mini V31X 5

Ngoài ra, Mixpad Mini V31X còn mang lại sự tiện lợi trong việc điều khiển rèm. Bạn có thể mở và đóng rèm một cách tự động chỉ với một vài thao tác trên bảng điều khiển. Đặc biệt, chức năng mở rèm từ từ theo khoảng thời gian đều đặn không chỉ tạo ra một trải nghiệm thoải mái mà còn tăng thêm sự tiện lợi và an toàn trong việc quản lý ánh sáng và không gian trong ngôi nhà của bạn.

Với tính năng thay thế công tắc truyền thống, Mixpad Mini V31X không chỉ đơn thuần là một sản phẩm tiện ích mà còn là bước tiến quan trọng trong việc biến ngôi nhà trở nên thông minh và hiện đại hóa theo cách đơn giản và hiệu quả.

Orvibo Mixpad Mini V31X 4

Điều khiển dễ dàng

Bộ điều khiển trung tâm Mixpad Mini V31X được tích hợp công nghệ sóng Zigbee, cho phép kết nối và điều khiển các thiết bị như công tắc, đèn và cảm biến trong hệ thống Smarthome. Mixpad còn sử dụng Wifi để kết nối với mạng và Server, tạo nên một hệ thống linh hoạt và ổn định.

Được màn hình cảm ứng tiện ích, Orvibo Mixpad Mini V31X mang đến cho người dùng trải nghiệm điều khiển dễ dàng và linh hoạt. Chỉ với một thao tác trên bảng, bạn có thể điều khiển đồng loạt nhiều đèn một cách nhanh chóng. Điều này giúp tối ưu hóa không gian sống của bạn và tạo ra môi trường ánh sáng phù hợp theo mong muốn của bạn mà không cần phải điều chỉnh từng đèn một.

Orvibo Mixpad Mini V31X 7

Ngoài ra, với sự tích hợp của ứng dụng Orvibo Home trên thiết bị di động, bạn có thể điều khiển mọi thiết bị một cách nhanh chóng. Mixpad Mini V31X thực sự là lựa chọn tuyệt vời để biến ngôi nhà của bạn thành một không gian sống thông minh và hiện đại.

Ứng dụng Orvibo Home

Ứng dụng Orvibo Home đem đến cho người dùng trải nghiệm điều khiển và quản lý thiết bị trong ngôi nhà của họ một cách thuận tiện và linh hoạt. Người dùng có thể điều khiển trực tiếp các thiết bị thông minh thông qua ứng dụng, tạo ra trải nghiệm linh hoạt cho việc quản lý ngôi nhà thông minh.

Tính năng báo động trực tiếp trên màn hình cảm ứng của Mixpad Mini V31X hoặc trong ứng dụng Orvibo Home giúp người dùng nhanh chóng nhận biết và phản ứng đối với các sự kiện quan trọng như an ninh hay cảnh báo từ các thiết bị thông minh khác.

Orvibo Mixpad Mini V31X 6

Người dùng có thể dễ dàng theo dõi trạng thái hoạt động của các thiết bị từ app Orvibo Home để có cái nhìn tổng quan về tình trạng của ngôi nhà trong thời gian thực.

Ứng dụng Orvibo Home không chỉ giúp tối ưu hóa việc điều khiển các thiết bị thông minh mà còn tạo ra một trải nghiệm người dùng toàn diện, kết hợp sự thuận tiện của màn hình cảm ứng và tính linh hoạt của ứng dụng di động. Điều này đồng thời đảm bảo rằng người dùng có thể quản lý và kiểm soát ngôi nhà thông minh của mình mọi nơi, mọi lúc.

Gọi thoại trực tiếp giữa 2 màn hình Mixpad

Tính năng Gọi thoại trực tiếp giữa hai màn hình trên Orvibo Mixpad Mini V31X là một cải tiến đáng chú ý, tạo ra sự kết nối người dùng và làm cho trải nghiệm quản lý ngôi nhà thông minh trở nên càng thuận tiện hơn. Với khả năng thiết lập cuộc gọi thoại một cách nhanh chóng và dễ dàng giữa hai màn hình, người dùng có thể tận hưởng nhiều ưu điểm độc đáo.

Orvibo Mixpad Mini V31X 3

Với sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế nhỏ gọn và tính năng hiện đại, bảng điều khiển Trung tâm Orvibo Mixpad Mini V31X là lựa chọn hoàn hảo mang đến sự thuận tiện và linh hoạt trong quản lý ngôi nhà thông minh.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Bảng điều khiển Trung tâm Orvibo Mixpad Mini V31X
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM