Ống kính Viltrox AF 16mm f/1.8 For Sony E (Chính hãng)

67 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Định dạng: Full-frame
  • Phạm vi khẩu độ: f/1.8 đến f/22
  • Động cơ lấy nét tự động STM
  • Vòng khẩu độ vận hành hoàn toàn yên lặng
  • Trang bị màn hình LCD dễ đọc
  • 3 thấu kính phi cầu, 4 thấu kính ED
  • Lớp phủ: HD Nano Multi-Layer
  • Số lá khẩu: 9
  • Trọng lượng: 550 g

Tận hưởng góc nhìn siêu rộng 105.6° cùng độ phân giải hình ảnh ấn tượng với Viltrox AF 16mm f/1.8, chiếc ống kính lý tưởng cho các mẫu máy mirrorless Sony E-mount full-frame. Phiên bản này được trang bị cấu tạo quang học hiện đại với 15 thấu kính sắp xếp trong 12 nhóm, động cơ lấy nét tự động STM và sở hữu khẩu độ tối đa f/1.8, cho hiệu suất quay chụp tối ưu trong mọi tình huống.

Liên hệ
9.990.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Định dạng: Full-frame
  • Phạm vi khẩu độ: f/1.8 đến f/22
  • Động cơ lấy nét tự động STM
  • Vòng khẩu độ vận hành hoàn toàn yên lặng
  • Trang bị màn hình LCD dễ đọc
  • 3 thấu kính phi cầu, 4 thấu kính ED
  • Lớp phủ: HD Nano Multi-Layer
  • Số lá khẩu: 9
  • Trọng lượng: 550 g
Tổng quan sản phẩm

Chiếc ống kính lý tưởng cho nhiều thể loại

Với tiêu cự 16mm, chiếc ống kính mirrorless Viltrox này cung cấp cho người dùng một trường nhìn cực rộng lên tới 105.6°. Điều này đã tạo ra một trải nghiệm quay phim, chụp ảnh vô cùng độc đáo và biến Viltrox AF 16mm f/1.8 FE trở thành lựa chọn lý tưởng cho nhiều mục đích tác nghiệp khác nhau.

Ống kính Viltrox AF 16mm f1.8 For Sony E (Chính hãng) 01

Qua đó, phiên bản này đặc biệt phù hợp để sử dụng khi cần chụp phong cảnh, kiến trúc, nơi mà góc nhìn rộng của ống kính có thể bắt gọn toàn bộ không gian và chi tiết của cảnh quan. AF 16mm f/1.8 cũng đáp ứng tốt các nhu cầu quay phim sáng tạo hay chụp ảnh thiên văn nhờ khả năng làm việc cận cảnh với phông nền mở rộng cực ấn tượng.

Hiệu quả ngay cả khi thiếu sáng

Bên cạnh tiêu cự góc rộng nổi bật, chiếc lens này còn sở hữu khẩu độ tối đa lớn f/1.8, cho phép người dùng làm việc hiệu quả ngay cả trong môi trường ánh sáng yếu, hình ảnh thu được có độ sáng rõ và chi tiết tốt.

Viltrox AF 16mm f1.8 FE 07

Không chỉ vậy, độ mở khẩu lớn còn cung cấp độ sâu trường ảnh cực kỳ nông, từ đó tạo ra hiệu ứng xoá phông tự nhiên, làm nổi bật đối tượng chính và mang tới một góc nhìn nghệ thuật đặc sắc hơn cho những bức ảnh của bạn.

 

Thiết kế Viltrox AF 16mm f/1.8 FE

Nhỏ gọn, tính di động cao

Viltrox AF 16mm f/1.8 FE được chế tác hoàn toàn từ kim loại, trọng lượng tổng thể của ống kính cũng được tinh giảm đáng kể xuống còn 550g, nhằm đảm bảo tính nhỏ gọn và di động cao trong quá trình sử dụng. Vì vậy mà các nhiếp ảnh gia có thể dễ dàng mang theo đi khắp mọi nơi mỗi khi đi tác nghiệp bên ngoài.

Viltrox AF 16mm f1.8 FE 04

Thêm vào đó, để đảm bảo khả năng tương thích tuyệt vời với nhiều môi trường làm việc, nhà sản xuất rất chú trọng đến độ bền bỉ của Viltrox AF 16mm F1.8 FE. Thân lens có cấu trúc chống bụi, chống nước lý tưởng với 6 lớp bảo vệ tích hợp, giúp giảm thiểu bụi bặm hay vật thể lạ xâm nhập vào bên trong gây hư hại.

Viltrox AF 16mm f1.8 FE 03

Tích hợp màn hình LC

Một trong những điểm làm nên sự khác biệt của Viltrox AF 16mm f/1.8 FE khi so sánh với các dòng ống kính cùng phân khúc khác trên thị trường, chính là màn hình LCD tích hợp. Thiết kế màn hình này để hiển thị các thông số quan trọng trong lúc chụp ảnh như khoảng cách đối tượng, chế độ Fn và độ mở khẩu của ống kính.

Viltrox AF 16mm f1.8 FE 06

Nhờ vậy mà các nhiếp ảnh gia có thể nắm bắt dễ dàng tình huống đang diễn ra và theo dõi mọi thông tin cần thiết mà không cần phải nhìn vào màn hình máy ảnh.

 

Hệ thống nút điều chỉnh tiện ích

Với hệ thống nút điều chỉnh bố trí khoa học, ống kính mirrorless Viltrox AF 16mm F1.8 FE mang tới cho người dùng trải nghiệm điều khiển trực quan, linh hoạt trong quá trình làm việc và chụp ảnh. 

Viltrox AF 16mm f1.8 FE 05

Cụ thể với công tắc khẩu độ tích hợp trên thân lens, bạn có thể hiệu chỉnh độ mở khẩu phù hợp với nhu cầu ngay trong tầm tay. Khi chuyển sang OFF - chế độ khẩu độ vô cấp (stepless aperture),Viltrox 16mm f/1.8 FE cung cấp độ chuyển mượt mà hơn cho độ sâu trường ảnh, đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho việc ghi hình.

Ống kính cũng được trang bị nút điều chỉnh chế độ lấy nét AF/MF, cho phép các nhiếp ảnh gia chuyển đổi nhanh chóng và linh hoạt giữa hai chế độ lấy nét tự động (AF) và lấy nét thủ công (MF),tuỳ thuộc vào yêu cầu của bức ảnh hoặc đoạn video.

Chất lượng quang học ấn tượng

Cấu tạo quang học Viltrox AF 16mm f/1.8 FE gồm 15 thành phần trong 12 nhóm trong đó có 3 thấu kính phi cầu tích hợp có tác dụng tái tạo chính xác nguồn sáng điểm, hạn chế hiện tượng coma xảy ra.

Viltrox AF 16mm f1.8 FE 02

Ống kính Viltrox AF 16mm f/1.8 FE mang tới chất lượng hình ảnh tuyệt vời từ trung tâm đến góc cạnh của khung hình nhờ sở hữu cấu trúc quang học tiên tiến, bao gồm 15 thấu kính chia thành 12 nhóm. Trong đó, ống kính sử dụng đến 4 thấu kính tán xạ cực thấp (ED) để loại bỏ tình trạng quang sai màu và viền màu.

Phiên bản này cũng được tích hợp 3 thấu kính phi cầu nhằm giảm thiểu hiện tượng coma và biến dạng ảnh, mang lại độ sắc nét vượt trội. Ngoài ra, phía trên bề mặt các thấu kính còn có lớp phủ Nano HD đa lớp tích hợp, giúp hạn chế bóng mờ, chói lóa khi chụp cảnh đêm phơi sáng lâu hay bầu trời đầy sao.

Lấy nét nhanh chóng với động cơ STM

Với cơ chế lấy nét vận hành bằng động cơ STM (Stepping Motor) cải tiến mới trên Viltrox AF 16mm f/1.8 FE, người dùng sẽ có trải nghiệm khả năng lấy nét tự động cực kỳ nhanh chóng và chính xác. Đặc biệt, hệ thống này còn được tối ưu hóa để hỗ trợ nhận diện đối tượng thông qua mắt, khuôn mặt.

Viltrox AF 16mm f1.8 FE 01

Ngoài ra, công nghệ lấy nét tiên tiến này còn giúp giảm thiểu hiện tượng focus breathing, tạo ra hiệu ứng chuyển đổi lấy nét mượt mà. Điều này đã đáp ứng hoàn hảo nhu cầu quay chụp chuyên nghiệp của nhiếp ảnh gia và người sáng tạo nội dung, đặc biệt là khi cần sự linh hoạt và chính xác trong quá trình làm việc.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Viltrox AF 16mm f/1.8 FE
  • Front Lens Cap
  • Rear Lens Cap
  • Lens Hood
  • Lens Pouch
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM