Ống kính Sigma 24-70mm f/2.8 DG DN II (Art) for Sony E (Chính hãng)

79 Đánh giá
3 Câu hỏi, 3 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Định dạng: Full-frame
  • Phạm vi khẩu độ: f/2.8 đến f/22
  • Động cơ lấy nét tự động HLA
  • 6 thấu kính FLD, 2 thấu kính SLD, 5 thấu kính phi cầu
  • Trang bị vòng khẩu độ với tùy chọn ghi đè nhấp chuột
  • Tích hợp nút AFL hỗ trợ chụp dọc
  • Thiết kế nhỏ gọn hơn thế hệ đầu 10%
  • Trọng lượng: 735 g

Sigma 24-70mm f/2.8 DG DN II (Art) được nâng cấp từ chiếc ống kính thần thánh dòng Art của Sigma. Phiên bản này sở hữu hiệu suất quang học vượt trội, cho chất lượng hình ảnh sắc nét trong một thiết kế có tính di động cao. Đi kèm với đó là loạt tính năng AF tốc độ cao nhờ hệ thống HLA tiên tiến, vòng khẩu độ có thể điều chỉnh linh hoạt và khả năng chống bụi chống nước tối ưu.

Hàng có sẵn
29.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Định dạng: Full-frame
  • Phạm vi khẩu độ: f/2.8 đến f/22
  • Động cơ lấy nét tự động HLA
  • 6 thấu kính FLD, 2 thấu kính SLD, 5 thấu kính phi cầu
  • Trang bị vòng khẩu độ với tùy chọn ghi đè nhấp chuột
  • Tích hợp nút AFL hỗ trợ chụp dọc
  • Thiết kế nhỏ gọn hơn thế hệ đầu 10%
  • Trọng lượng: 735 g
Tổng quan sản phẩm

Sigma 24-70mm f/2.8 DG DN Art II được tối ưu hoá đặc biệt để mang tới trải nghiệm tái tạo hình ảnh chất lượng cao, hiệu suất xử lý mạnh mẽ cùng tính linh hoạt tuyệt vời khi kết hợp với các thân máy ảnh mirrorless tốt nhất, trong nhiều tình huống chụp ảnh khác nhau.

Sigma 24-70mm f2.8 DG DN II 02

Sigma 24-70mm f/2.8 DG DN II (Art) - Chiếc lens cho nhiều thể loại

Sở hữu dải tiêu cự 24-70mm đa dụng, chiếc ống kính mirrorless mới này của Sigma có thể sử dụng được trong nhiều thể loại nhiếp ảnh khác nhau. Từ phong cảnh, chân dung, sự kiện, chụp ảnh đường phố hay thậm chí là một số ảnh thiên văn. Ống kính đảm bảo sự linh hoạt và chất lượng tối ưu nhất cho mọi tình huống chụp ảnh, đáp ứng nhu cầu quay chụp đa dạng của người dùng.

Sigma 24-70mm f2.8 DG DN II (Art) 06

Thiết kế Sigma 24-70mm f/2.8 DG DN II (Art)

Linh hoạt và di động

Sigma 24-70mm f/2.8 DG DN II (Art) mang tới nhiều cải tiến về mặt thiết kế, xứng đáng với kỳ vọng của người dùng về một chiếc lens thế hệ thứ hai. Theo đó, phiên bản này có kết cấu nhỏ gọn và nhẹ hơn 10% so với người tiền nhiệm, với cân nặng cụ thể là 735g cho bản ngàm Sony và 745g cho bản ngàm Leica L.

Sigma 24-70mm f2.8 DG DN II (Art) 04

Chiều dài tổng thể của Sigma 24-70mm F2.8 DG DN Art mark II cũng được tinh gọn hơn nhiều nhờ thiết kế quang học tiên tiến. Điều đặc biệt là cả cấu trúc hay số lượng thành phần thấu kính vẫn được giữ nguyên như chiếc 24-70mm F2.8 DG DN Art ban đầu.

Bên cạnh đó, các nút chức năng của ống kính cũng được thiết kế chìm luôn vào phần thân lens, nhằm mang tới một diện mạo mảnh mai, gọn gàng hơn. Đồng thời, tạo cảm giác cầm nắm thoải mái cho người dùng trong quá trình sử dụng và vận chuyển, cũng như giảm thiểu bớt sự nặng nề ở phía trước khi kết hợp với máy ảnh.

Vòng khẩu độ có công tắc Click & Lock

Một trong những thay đổi đáng chú ý của mẫu ống kính Sigma 24-70mm f/2.8 DG DN II (Art) chính là bổ sung thêm vòng khẩu độ ngay trên thân len. Ngoài ra, nó còn được trang bị kèm thêm một công tắc Click và nút khóa chuyên biệt, cho phép bạn linh hoạt hơn trong việc tuỳ chỉnh khẩu độ phù hợp với các tình huống quay chụp khác nhau trong thực tế.

Sigma 24-70mm f2.8 DG DN II (Art) 12

Thiết kế này cũng giúp nâng cao khả năng xử lý và sự thuận tiện cho người dùng, đặc biệt là các nhà quay phim khi có thể thay đổi khẩu độ một cách mượt mà, trực quan và hoàn toàn im lặng trong quá trình ghi hình.

Tùy chọn gán chức năng dễ dàng với hai nút AFL

Với Sigma 24-70mm f/2.8 DG DN II (Art),nhiếp ảnh gia có thể dễ dàng lập trình các cài đặt chụp thường dùng cho nút AFL tích hợp trên ống kính, thông qua menu trên máy ảnh đang kết hợp.

Sigma 24-70mm f2.8 DG DN II (Art) 03

So với bản đời đầu thì số lượng nút chức năng đã được tăng lên thành hai, ngoài vị trí cố định bên cạnh, còn một nút bổ sung đặt ở phía trên để thuận tiện cho việc thao tác điều chỉnh khi máy ảnh được giữ ở hướng dọc.

Tối ưu hóa thiết kế vòng zoom và vòng lấy nét

Không chỉ có vòng khẩu độ,  Sigma 24-70mm F2.8 DG DN II (Art) còn sở hữu vòng lấy nét thủ công cùng vòng zoom, được tinh chỉnh đặc biệt cho khả năng vận hành mượt mà, trơn tru. Ngoài ra, chúng cũng đi kèm với các ron chống bụi có cấu tạo dày dặn và khít hơn để mang tới cảm giác cầm nắm chắc tay, hỗ trợ người dùng thao tác chính xác khi điều chỉnh các thiết lập trên ống kính.

Sigma 24-70mm f2.8 DG DN II (Art) 10

Công tắc khóa zoom tiện ích

Sigma trang bị cho 24-70mm f/2.8 DG DN II (Art) công tắc khóa zoom để khắc phục các tình huống ống kính vô tình bị tuột ra, do ảnh hưởng của trọng lượng khi bạn mang theo thiết bị mà không sử dụng đến. Cấu tạo này cũng không làm sụt giảm khả năng phản ứng nhanh của lens trước các cơ hội chụp ảnh ngẫu hứng, bởi chỉ cần xoay vòng zoom nó sẽ ngay lập tức mở khoá và hoạt động như bình thường.

Hiệu suất hình ảnh xứng danh mẫu lens flagship của Sigma

Quang học cải tiến

Cấu trúc quang học của Sigma 24-70mm f/2.8 DG DN II (Art) được xây dựng từ 19 thấu kính sắp xếp trong 15 nhóm. Trong đó phải kể đến loạt thấu kính đặc biệt bao gồm 5 thấu kính phi cầu, 6 thấu kính FLD và 2 thấu kính SLD, mang tới chất lượng hình ảnh vượt trội trên toàn bộ phạm vi thu phóng.

Sigma 24-70mm f2.8 DG DN II (Art) 08

  • Thấu kính phi cầu: Giúp ngăn chặn nhiều loại quang sai cầu và hiện tượng sagittal coma flare, duy trì độ sắc nét tuyệt vời từ tâm cho đến vùng ngoại vi của hình ảnh. Cấu trúc mỏng nhẹ, độ phân cực cao và có thể thay thế cho các thấu kính hình cầu tiêu chuẩn của nó góp phần tạo nên tổng thể nhỏ gọn hơn cho  Sigma 24-70mm f/2.8 DG DN Art II.
  • Thấu kính FLD và SLD: Giảm thiểu quang sai màu và viền màu một cách đáng kể, cung cấp khả năng tái tạo hình ảnh rõ nét, màu sắc chính xác cho ống kính Sigma.

Không dừng lại ở đó, Sigma còn ứng dụng công nghệ mô phỏng tiên tiến cho ống kính và bổ sung kết hợp lớp phủ Nano Porous cùng với Super Multi-layer. Kết quả là hiện tượng lóa sáng hay bóng mờ đều được loại bỏ tối đa, giúp gia tăng độ tương phản, đảm bảo độ trung thực cao cho màu sắc dưới mọi điều kiện.

Tái tạo bokeh mượt mà

Thông qua 11 lá khẩu, Sigma 24-70mm f/2.8 DG DN II (Art) tạo ra hiệu ứng bokeh mờ nhoè đẹp mắt, mịn màng ngay cả khi làm việc ở các khẩu độ khác nhau. Ống kính khiến các tác phẩm thêm phần nghệ thuật và làm nổi bật được chủ thể chính mà bạn đang muốn tập trung vào.

Sigma 24-70mm f2.8 DG DN II (Art) 11

Khẩu độ rộng f/2.8

Nhờ có khẩu độ tối đa rộng f/2.8, chiếc ống kính mirrorless Sigma 24-70mm DG DN II (Art) này dễ dàng thích nghi được với nhiều điều kiện ánh sáng, đem lại hình ảnh sắc nét và màu sắc trung tính. Đồng thời còn kết hợp với màng chắn 11 lá khẩu khiến hiệu ứng làm mờ nền được nâng lên một tầm cao mới.

Tối ưu hoá cho việc quay video

Ống kính Sigma 24-70mm F2.8 DG DN II (Art) được phát triển tính năng một cách toàn diện, không chỉ đáp ứng nhu cầu chụp ảnh tĩnh mà còn bao gồm cả quay phim. Điển hình là thiết kế ống kính đã có sự tinh chỉnh để hạn chế tình trạng focus breathing ở mức tối thiểu.

Sigma 24-70mm f2.8 DG DN II (Art) 18

Điều này có nghĩa là bạn không phải lo lắng bị thay đổi góc nhìn khi điều chỉnh tiêu cự trên toàn bộ phạm vi thu phóng, tiêu điểm sẽ được duy trì một cách tự nhiên và mượt mà khi quay video.

Lấy nét nhanh chóng và đáng tin cậy

Sigma 24-70mm f/2.8 DG DN II (Art) sử dụng hệ thống động cơ tuyến tính HLA (Bộ truyền động tuyến tính phản hồi cao),cung cấp hiệu suất cực cao và mạnh mẽ hơn gấp ba lần so với phiên bản đời trước. Người dùng sẽ được trải nghiệm khả năng lấy nét tự động nhanh nhạy và đặc biệt yên tĩnh.

Sigma 24-70mm f2.8 DG DN II (Art) 14

Ống kính đảm bảo không phải bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc quan trọng nào, cho dù đối tượng mà bạn đang làm việc là vận động viên, vũ công hay trẻ em đang chạy nhảy, chuyển động nhanh.

Ở đầu tiêu cự rộng 24mm, khoảng cách lấy nét cực cận của ống kính là 17cm, gần hơn chiều dài của hood và tỷ lệ phóng đại tối đa là 1:2,7, gần đạt tới tỷ lệ của một chiếc ống kính macro chuyên dụng. Ở đầu tiêu cự tele 70mm, ống kính cũng cho tỷ lệ phóng đại tối đa là 1:4, nên rất phù hợp để làm việc với các đối tượng cận cảnh hoặc trong không gian chật hẹp.

Sigma 24-70mm f2.8 DG DN II (Art) 19

Có thể nói phiên bản Sigma 24-70mm F2.8 DG DN Art mark II này là một sự lựa chọn lý tưởng cho mọi sự kiện. Hiện tượng focus hunting để tìm điểm lấy nét trong điều kiện thiếu sáng hoàn toàn không xảy ra, ống kính sẽ chụp ngay vào đối tượng mà bạn muốn giúp lưu lại nhanh chóng những khoảnh khắc đắt giá.

Hơn nữa, khi được kết hợp với tính năng lấy nét tự động theo ánh mắt được tích hợp trên các thân máy ảnh mirrorless Sony như A7 IV hay A1, ống kính càng cho thấy sự xuất sắc trong việc nắm bắt hình ảnh của một số chuyển động.

Bảng so sánh nhanh hai thế hệ Sigma 24-70mm f/2.8 DG DN (Art)

Sự ra đời của Sigma 24-70mm f/2.8 DG DN II (Art) đánh dấu bước phát triển mới trong tư duy sản xuất ống kính của Sigma. Hãy cùng điểm lại những điểm giống và khác nhau của phiên bản mới so với thế hệ Sigma 24-70mm f/2.8 DG DN Art đời đầu trong bảng so sánh nhanh dưới đây nhé.

Bảng So sánh Sigma 24-70mm f_2.8 DG DN Art

Sigma 24-70mm f2.8 DG DN II (Art) 15

Mua ống kính Sigma 24-70mm f/2.8 DG DN II (Art) chính hãng ở đâu?

Với tất cả những nâng cấp hiện đại cả về thiết kế lẫn tính năng, Sigma 24-70mm f/2.8 DG DN II (Art) là một sự lựa chọn mà bất kỳ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp hay bán chuyên nào cũng không nên bỏ qua. Để mua sản phẩm chính hãng với chất lượng đáng tin cậy, hãy đặt hàng ngay tại Anh Đức Digital và hưởng những ưu đãi mua hàng hấp dẫn nhất.

Sigma 24-70mm f2.8 DG DN II (Art)

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Sigma 24-70mm f/2.8 DG DN II Art
  • Sigma Lens Case
  • Sigma Lens Hood
  • Sigma LCF-82 III 82mm
  • Sigma LCR II Rear Lens Cap
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM