Nút tai chặn tiếng ồn Bose SleepBuds (Chính Hãng)

49 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Thiết kế không dây
  • Tích hợp sẵn 10 âm thanh nhẹ nhàng, tự nhiên hỗ trợ giấc ngủ
  • Ứng dụng Bose Sleep hỗ trợ hẹn báo thức
  • Thời lượng pin: 16 giờ

Sau một khoảng thời gian dài chờ đợi thì cuối cùng Bose cũng đã tình làng cặp nút tai chặn tiếng ồn SleepBuds. Đây là sản phẩm được Bose ấp ủ từ năm 2014 và được giới thiệu kêu gọi vốn trên Indiegogo vào tháng 11/2017.

Liên hệ
6.990.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Thiết kế không dây
  • Tích hợp sẵn 10 âm thanh nhẹ nhàng, tự nhiên hỗ trợ giấc ngủ
  • Ứng dụng Bose Sleep hỗ trợ hẹn báo thức
  • Thời lượng pin: 16 giờ
Tổng quan sản phẩm

Đúng như tên gọi của mình, Bose Sleepbuds ra đời với mục đích giúp ngăn chặn tiếng ồn hỗ trợ ngủ ngon cho những người mắc chứng khó/mất ngủ. Theo thống kê, có đến 60% người lớn trên toàn thế giới gặp các vấn đề liên quan đến giấc ngủ. Chính vì lẽ đó, cũng không quá ngạc nhiên khi vừa mới được giới thiệu, Bose Sleepbuds đã nhận được quan tâm đông đảo từ phía người dùng.

Thiết kế

Nút tai chặn tiếng ồn Sleepbuds được thiết kế dạng in ear nhỏ gọn, hoàn toàn không dây, vừa vặn với tai tạo cảm giác cực kỳ thoải mái khi đeo. Chất liệu và kiểu dáng của tai cũng được tối ưu để phục vụ cho mục đích thư giãn. Bạn có thể đeo chúng suốt cả đêm, với bất kể tư thế ngủ nào mà không hề cảm thấy khó chịu hay lo sợ việc nút tai có thể rơi ra ngoài.

Bose SleepBuds 05

Để hỗ trợ tốt hơn cho nhiều đối tượng người dùng khác nhau, Bose cũng đã cung cấp thêm 3 cặp đệm tai cách âm mới StayHear + Sleep kèm theo trong bộ sản phẩm. Những đệm tại này có 3 kích cỡ với 3 đặc điểm mềm, dẻo và nhẹ tênh.

Tích hợp âm thanh tự nhiên hỗ trợ giấc ngủ

Một tính năng đáng mong chờ nhất trên chiếc Bose Sleepbuds này là những hiệu ứng âm thanh dễ ngủ. Thay vì phát nhạc trực tuyến, Bose cung cấp âm thanh nhẹ nhàng che đậy tiếng ồn không mong muốn và giúp bạn ngủ ngon và say hơn mỗi đêm. Với 10 đoạn âm thanh "sleeptracks” như nhịp sóng vỗ, tiếng lá xào xạc hay tiếng tí tách của lửa, tiếng dế đêm,… Những âm thanh tần số thấp du dương, nhẹ nhàng sẽ dễ dàng đưa bạn chìm vào giấc ngủ.

Bose SleepBuds 06

Thời lượng pin

Bose Sleepbuds có thời lượng sử dụng pin cực kỳ ấn tượng – lên đến 16 giờ. Kèm theo sản phẩm, Bose đã thiết kế hộp đựng kiêm dock sạc có thể sạc thêm một lần giúp nâng tổng thời gian sử dụng của sản phẩm này lên đến 32 giờ. Dock sạc thiết kế nhỏ nhắn, được làm từ nhôm phay xước trẻ trung, hiện đại, tạo cảm giác cầm tay thích thú, dễ dàng để bạn bỏ túi mang theo bên mình đến khắp mọi nơi (du lịch, công tác,…).

Bose SleepBuds 07

Kết nối

Bose Sleepbuds sử dụng công nghệ kết nối không dây Bluetooth. Sản phẩm có khả năng tương thích iOS và Android. Đồng thời, Bose cũng giới thiệu ứng dụng Bose Sleep giúp người dùng dễ dàng cập nhật, kiểm soát và cài đặt các tiện ích trên sản phẩm. Với ứng dụng này, bạn có thể đặt báo thức hay thiết lập chọn sleeptrack và âm lượng phù hợp với sở thích nghe của mình.

Bose SleepBuds 08

Với sản phẩm nút tai chặn tiếng ồn Bose SleepBuds, Bose lại một lần nữa hoàn thành sứ mệnh cải thiện sức khỏe người sử dụng. Hiện nay, sản phẩm này đang rất được người dùng trên thế giới mong chờ, đặc biệt là đối với những người gặp vấn đề về giấc ngủ. Chúng ta hãy cùng chờ đợi ngày chiếc nút tai này có mặt tại Anh Đức Digital để đến trải nghiệm và rinh nó về làm vũ khí đắc lực cho giấc ngủ của bản thân và những người thân yêu của mình nhé.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Nút tai chặn tiếng ồn Bose sleepbuds
  • Hộp chứa nút tai và sạc
  • 3 cặp đệm tai StayHear + Sleep
  • Sạc tường
  • Cáp USB
  • Túi
SẢN PHẨM ĐÃ XEM