Loa Sony SRS-XG500 (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Cung cấp âm thanh mạnh mẽ
  • Chống bụi và chống nước chuẩn IP66
  • Thời lượng Pin: 30h
  • Sạc nhanh 10p cho thời gian chơi lên đến 3h
  • Tích hợp đèn Led và tay cầm thoải mái
  • Kết nối: Bluetooth, Party Connect, USB
  • Kích thước (W x H x D): 460 x 256 x 215 mm
  • Trọng lượng: 5.6 kg

Sony tiếp tục mở rộng quy mô của “đại gia đình” X-series bằng loạt phiên bản mới gồm SRS-XG500 và SRS-XP700, SRS-XP500. Trong đó, mẫu loa XG500 được thiết kế đặc biệt nhằm mang lại hiệu suất cao khi sử dụng. Hệ thống 4 củ loa riêng biệt cùng hai bộ tản nhiệt thụ động đi kèm đảm bảo khả năng kiểm soát mạnh mẽ hơn trên toàn dải tần số.

Ngừng kinh doanh
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Cung cấp âm thanh mạnh mẽ
  • Chống bụi và chống nước chuẩn IP66
  • Thời lượng Pin: 30h
  • Sạc nhanh 10p cho thời gian chơi lên đến 3h
  • Tích hợp đèn Led và tay cầm thoải mái
  • Kết nối: Bluetooth, Party Connect, USB
  • Kích thước (W x H x D): 460 x 256 x 215 mm
  • Trọng lượng: 5.6 kg
Tổng quan sản phẩm

Tận hưởng bữa tiệc âm thanh đỉnh cao ở mọi nơi

Âm nhạc là một yếu tố không thể thiếu giúp khuấy động bầu không khí thêm phần cuồng nhiệt trong các buổi Party. Với Sony SRS-XG500, bạn có thể thoả sức đắm chìm vào trong trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ bất cứ lúc nào, dù là ở đâu đi chăng nữa.

Tận hưởng bữa tiệc âm thanh đỉnh cao ở mọi nơi

Màn phối hợp đồng điệu giữa củ loa và bộ tản nhiệt

Sự phối hợp làm việc hoàn hảo giữa các công nghệ tích hợp bên trong đã mang đến những hiệu quả cực kỳ tích cực cho việc vận hành của SRS-XG500. Theo đó, bằng cách trang bị hai loa Tweeter hiệu suất cao, phiên bản này cung cấp âm thanh sắc nét và rộng rãi cho các tần số cao. Cùng với đó là bộ tản nhiệt thụ động được tối ưu hoá để tái tạo âm trầm rõ ràng hơn.

Sony SRS-XG500 9

X-Balanced Speaker

Phiên bản này còn sử dụng màng loa X-Balanced được Sony phát triển nhằm mang đến chất lượng vượt trội, phong phú và sâu cho dù bạn đang nghe phong cách nhạc nào. Đặc biệt, thay vì thiết kế theo dạng tròn truyền thống thì màng loa này có hình dạng chữ nhật. Giúp tối đa hoá diện tích màng loa để tăng áp lực âm thanh, từ đó tạo ra tiếng bass dày, uy lực hơn, giọng hát cũng rõ ràng. Đồng thời, làm giảm độ sai lệch trục khi màng loa di chuyển với cường độ lớn cũng như duy trì áp suất âm thanh, giảm thiểu tối đa sự méo tiếng của bài hát khi bật âm lượng to.

Sony SRS-XG500 10

Chống nước chuẩn IP66

XG500 hướng đến tính lâu dài, do đó vỏ ngoài của nó được chế tạo từ chất liệu cao cấp, bền bỉ và có khả năng chống nước, kháng bụi chuẩn IP66. Điều đó có nghĩa là bạn có thể nghe bên hồ bơi, ở công viên hoặc thậm chí ở bãi biển.

Sony SRS-XG500 11

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại với kích thước ba chiều lần lượt là 460 x 256 x 215 mm cùng cân nặng 5.6 kg cho tính di động cao. Tay cầm tiện dụng, tích hợp bên trên giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình đi bất cứ đâu.

Thời lượng pin ấn tượng

Sở hữu hiệu suất pin khổng lồ cho thời gian chơi nhạc lên đến 30 giờ liên tục, SRS-XG500 chứng tỏ mình là một chiếc loa không dây đáng gờm. Bạn không cần phải lo lắng về việc buổi tiệc của mình bị gián đoạn khi lựa chọn phiên bản này. Thêm vào đó, chỉ với 10 phút sạc nhanh bạn đã có thể nghe nhạc thêm 3 giờ nữa. Tính năng chăm sóc pin tích hợp bên trong giúp loa tránh sạc quá mức và giữ cho pin ở trạng thái tối ưu lâu hơn.

Sony SRS-XG500 12

Mega Bass

Thông qua Mega Bass, chiếc loa XG500 cho phép bạn tăng cường âm trầm một cách hoàn hảo khiến người nghe chỉ muốn lắc lư theo điệu nhạc. Công nghệ này tăng cường âm thanh này của Sony được rất nhiều chuyên gia audiophile đánh giá cao, bởi nhờ nó mà bạn có thể nghe thấy các tần số thấp trong bản nhạc rõ ràng và chi tiết.

Sony SRS-XG500 13

Live sound

Live Sound tiếp tục là một trong những công nghệ âm thanh hàng đầu được hãng lựa chọn cho SRS-XG500. Và đúng như tên gọi, nó mang lại khả năng tái tạo bầu không khí sống động với âm thanh 3 chiều độc đáo, được khuếch tán rộng ra xung quanh. Đảm bảo khiến cảm thấy như mình đang ở trong một buổi tiệc âm nhạc thực thụ.

Sony SRS-XG500 14

Tích hợp đèn LED chiếu sáng

Sony SRS-XG500 tích hợp hệ thống đèn Led ở hai đầu thân loa, cho phép tạo ra những hiệu ứng chiếu sáng hiện đại và tinh tế. Một tính năng hoàn hảo cho các bữa tiệc đặc biệt là vào buổi tối. Ứng dụng Sony Music Center sẽ hỗ trợ người dùng lựa chọn nhiều kiểu chiếu sáng khác nhau theo ý thích.

Sony SRS-XG500 15

Kết nối đa dạng

XG500 ra đời để trở thành người bạn đồng hành lý tưởng trong cuộc sống của bạn. Vì vậy, nó trang bị nhiều phương thức không dây lẫn có dây giúp bạn kết nối và sử dụng nhanh chóng. Chúng bao gồm Bluetooth (chỉ cần ghép nối đơn giản với các thiết bị tương thích của bạn),Party connect (kết nối tới 100 loa tương thích, đồng bộ hóa nhạc cùng đèn Led để có thêm ánh sáng và gia tăng âm lượng) và cuối cùng là cổng USB (cổng này cũng cho phép bạn sạc pin điện thoại trực tiếp ngay trên loa).

Sony SRS-XG500 16

Đừng bỏ lỡ cơ hội là người đầu tiên sở hữu mẫu loa SRS-XG500 mới nhất của Sony, nhanh tay liên hệ với các store Anh Đức Digital để ring ngay em ấy về nhà nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và cung cấp cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Sony SRS-XG500
  • AC Power Adaptor
  • Dây nguồn AC
  • Phiếu bảo hành
  • Sách hướng dẫn
SẢN PHẨM ĐÃ XEM