Két sắt Philips mini SBX101 | Black

46 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Tính năng: Vân tay, chìa cơ
  • Công nghệ vân tay tĩnh mạch bảo mật, chống sao chép
  • Sử dụng pin lithium
  • Kích thước: 18.1 x 41.2 x 29.0cm (H x D x W)

Két sắt Philips mini SBX101 là một giải pháp an toàn và hiện đại cho việc bảo vệ và bảo quản tài sản quan trọng của bạn. Với kích thước nhỏ gọn, tính năng bảo mật tĩnh mạch tiên tiến, Philips mini SBX101 sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tiện ích và thông minh.

Hàng có sẵn
8.900.000 ₫
Giá cũ 11.100.000 ₫
Tiết kiệm 2.200.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hà Lan/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Tính năng: Vân tay, chìa cơ
  • Công nghệ vân tay tĩnh mạch bảo mật, chống sao chép
  • Sử dụng pin lithium
  • Kích thước: 18.1 x 41.2 x 29.0cm (H x D x W)
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nhỏ gọn và linh hoạt

Két sắt mini Philips SBX101 được thiết kế với sự nhỏ gọn và tính linh hoạt đặc biệt, đáp ứng nhu cầu bảo quản tài sản quan trọng của bạn một cách tiện lợi và an toàn.

Với kích thước 3 chiều cao x dài x rộng lần lượt là 18.1 x 41.2 x 29.0cm và nặng chỉ 11.5kg, bạn sẽ dễ dàng đặt thiết bị ở bất kì đâu trong ngôi nhà của mình, từ bàn làm việc cho đến bên trong tủ quần áo, mà không cần phải lo lắng về vấn đề việc nặng nề hay chiếm không gian.

Philips mini SBX101 4

Đồng thời, với sự nhỏ gọn này, bạn cũng sẽ dễ dàng tự di chuyển két sắt đến những vị trí an toàn và phù hợp hơn mà không cần sự hỗ trợ từ người khác.

Thân két được thiết kế bo cong mềm mại, thanh lịch. Cùng với việc sử dụng màu sơn bóng, két sắt mini Philips SBX101 không chỉ thể hiện sự sang trọng mà còn tạo điểm nhấn mạnh mẽ cho không gian. Bạn có thể lựa chọn màu Black hoặc White sao cho phù hợp với sở thích và không gian phòng.

Sự nhỏ gọn và tính linh hoạt của sản phẩm này cũng mang lại sự tiện lợi cho các khách sạn, giúp khách hàng cảm thấy an toàn và hài lòng trong suốt thời gian lưu trú của họ. Đây là một giải pháp bảo mật cho gia đình mà còn là một công cụ đáng tin cậy trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn.

Philips mini SBX101 2

Phương thức mở khóa đa dạng

Két sắt Philips mini SBX101 được trang bị công nghệ mở khóa tiên tiến, cho phép bạn mở một cách nhanh chóng và dễ dàng. Người dùng có thể mở két sắt thông minh này sắt bằng hai phương pháp tiện lợi:

Mở khóa bằng vân tay

Két sắt thông minh Philips mini SBX101 sử dụng công nghệ tĩnh mạch độc đáo, bạn chỉ cần đặt tay lên điểm đọc trên két, khóa sẽ nhận diện vân tay và mở khóa một cách nhanh chóng chỉ trong chưa đầy 1 giây. Điều này mang lại trải nghiệm mở khóa thuận tiện và không mất nhiều thời gian.

Philips mini SBX101 3

Theo công nghệ bảo mật tĩnh mạch, vân tay mỗi người là duy nhất và không có sự trùng lặp giữa các cá nhân, thậm chí là đối với anh em sinh đôi. Mỗi bàn tay sở hữu một sơ đồ tĩnh mạch độc đáo, tạo nên tính độc nhất và bảo mật tối ưu. Công nghệ này được tích hợp vào khóa Philips mini SBX101 sẽ tăng cường tính bảo vệ và xác thực dữ liệu cá nhân.

Mở khóa bằng chìa cơ

Ngoài phương pháp mở khóa bằng vân tay, người dùng cũng có thể sử dụng chìa khóa cơ truyền thống để mở két sắt từ mặt sau của sản phẩm. Điều này đảm bảo rằng bạn luôn có phương án dự phòng để truy cập vào tài sản bên trong két sắt mà không lo gặp sự cố nào.

Đa dạng ứng dụng

Két sắt mini Philips SBX101 mang đến tính linh hoạt và thuận tiện cho việc bảo quản các giấy tờ quan trọng hoặc trang sức, của cải. Thay vì phải giữ chúng trong két sắt to tại một vị trí cố định, bạn có thể di chuyển két sắt này đến bất kỳ vị trí nào bạn cảm thấy an toàn và thuận tiện nhất. Điều này giúp tối ưu hóa không gian và đảm bảo tính bảo mật cho tài sản của bạn, bất kể bạn ở đâu.

Philips mini SBX101 1

Két sắt vân tay Philips mini SBX101 không chỉ đa dạng trong ứng dụng tại gia đình, mà còn mang lại giá trị bảo mật tại các nơi công cộng như nhà nghỉ và khách sạn. Việc trang bị một chiếc két sắt cho mô hình khách sạn, có thể giúp khách hàng tự tin cất giữ các món đồ quan trọng, đảm bảo sự an toàn và tránh tình trạng kẻ gian đột nhập.

Trong thế giới ngày càng số hóa và thông minh, két sắt Philips mini SBX101 đại diện cho sự tiến bộ và sáng tạo trong lĩnh vực bảo mật. Với thiết kế nhỏ gọn, tính năng mở khóa đa dạng và công nghệ bảo mật tĩnh mạch độc đáo, sản phẩm này mang lại sự tiện ích và an toàn tối đa cho người dùng. Philips SBX101 sẽ là một sự đầu tư đáng giá cho sự bảo vệ của bạn và gia đình.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Két sắt Philips mini SBX101
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM