Switch Ruijie 24 cổng RG-S2928G-E V3

30 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • 2 cổng 10/100/1000BASE-T và 4 GE SFP Ports (Non-Combo),AC.
  • 4 cổng GE SFP ports (Non-Combo).
  • Tốc độ chuyển mạch: Lên đến 256Gbps.
  • Tốc độ chuyển gói tin: Lên đến 96Mpps.
  • Dễ dàng quản lý và cấu hình qua Ruijie cloud.
  • Tích hợp Web management.

Switch Ruijie 24 cổng RG-S2928G-E V3 là một giải pháp mạng mạnh mẽ và đáng tin cậy với 24 cổng Gigabit Ethernet được tích hợp, cung cấp tốc độ chuyển mạch cao để đảm bảo lưu lượng mạng luôn mượt mà. Với thiết kế phần cứng hàng đầu và hệ điều hành modul RGOS11.X, các switch cung cấp khả năng lưu trữ tốt hơn, hiệu suất xử lý phần cứng cải thiện và trải nghiệm vận hành dễ dàng hơn cho người dùng.
 

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
36 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • 2 cổng 10/100/1000BASE-T và 4 GE SFP Ports (Non-Combo),AC.
  • 4 cổng GE SFP ports (Non-Combo).
  • Tốc độ chuyển mạch: Lên đến 256Gbps.
  • Tốc độ chuyển gói tin: Lên đến 96Mpps.
  • Dễ dàng quản lý và cấu hình qua Ruijie cloud.
  • Tích hợp Web management.
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ 

Switch Ruijie 24 cổng RG-S2928G-E V3 gây ấn tượng với thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian lắp đặt. Sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng tiết kiệm năng lượng, giúp giảm thiểu chi phí vận hành. 

Thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ 

Hơn nữa, sản phẩm còn được thiết kế với độ bền cao, đảm bảo khả năng hoạt động ổn định trong nhiều môi trường triển khai khác nhau. Switch Ruijie 24 cổng RG-S2928G-E V3 sử dụng thiết kế không quạt để hạn chế sự ăn mòn và bụi bẩn. 

Bảo mật cao 

Switch Ruijie 24 cổng RG-S2928G-E V3 được tích hợp hàng loạt các tính năng bảo mật tiên tiến nhằm ngăn chặn và kiểm soát sự lan truyền của virus cũng như các cuộc tấn công từ hacker. Các tính năng bảo mật như IEEE 802.1X, ACL, và VLAN cũng giúp bảo vệ mạng lưới khỏi truy cập trái phép và các mối đe dọa an ninh mạng. 

Cơ chế bảo vệ CPU hàng đầu trong ngành 

Chính sách Bảo vệ CPU (CPP) đảm bảo an toàn cho CPU của switch trước các mối đe dọa tiềm ẩn. Trong môi trường mạng, các gói tin tấn công đa dạng có thể gây tăng sử dụng CPU, ảnh hưởng đến thực thi giao thức và quản lý switch. CPP đảm bảo kiểm soát lưu lượng và xử lý ưu tiên cho các gói tin đến, ngăn chặn các cuộc tấn công độc hại và duy trì môi trường sạch sẽ cho các gói tin giao thức hợp lệ. CPP được kích hoạt mặc định, cung cấp bảo vệ liên tục trong suốt quá trình hoạt động của switch.

IP/MAC Binding

Triển khai liên kết linh hoạt một cổng hoặc hệ thống với địa chỉ IP và địa chỉ MAC của người dùng, hạn chế nghiêm ngặt quyền truy cập của người dùng trên một cổng hoặc trong toàn bộ hệ thống.

IP/MAC Binding

DHCP snooping 

Cho phép phản hồi DHCP từ các cổng đáng tin cậy, theo dõi ARP và kiểm tra địa chỉ IP của người dùng, loại bỏ trực tiếp các gói bất hợp pháp không phù hợp với các mục nhập ràng buộc để ngăn chặn gian lận ARP và giả mạo địa chỉ IP nguồn.

Secure Shell và SNMPv3 

Giao thức mạng mật mã Secure Shell (SSH) và Simple Network Management Protocol v3 (SNMPv3) đảm bảo tính bảo mật của thông tin quản lý. Cung cấp các dịch vụ như liên kết đa thành phần, bảo mật cổng, ACL theo thời gian và giới hạn tốc độ băng thông để chặn người dùng trái phép.

NFPP

Bảo vệ switch khỏi các cuộc tấn công độc hại, bao gồm cuộc tấn công từ chối dịch vụ (DoS) có thể tiêu thụ nhiều bộ nhớ, bảng nhập hoặc các nguồn lực khác của switch. NFPP duy trì việc hoạt động bình thường của các dịch vụ hệ thống với mức tải CPU thấp, đảm bảo sự ổn định của toàn bộ mạng trước các cuộc tấn công.

Bộ chuyển mạch ảo (VSU)

Công nghệ Virtual Switch Unit, hay gọi tắt là VSU, cho phép kết nối nhiều thiết bị vật lý bằng cách ảo hóa chúng thành một thiết bị logic duy nhất. Thiết bị logic này sử dụng một địa chỉ IP, quá trình Telnet, giao diện dòng lệnh (CLI) duy nhất và cho phép kiểm tra và cấu hình phiên bản tự động. Lợi ích là hiệu quả công việc được nhân lên và trải nghiệm người dùng nâng cao trên một số thiết bị hoạt động cùng lúc. Công nghệ VSU cũng mang lại nhiều lợi ích dưới đây:

Quản trị viên có thể quản lý tập trung tất cả các thiết bị cùng một lúc. Không cần thiết phải cấu hình và quản lý từng switch một nữa.

Bộ chuyển mạch ảo (VSU)

VSU được xem xét như một switch trong mạng. Bằng cách kết nối đến liên kết tập trung và các thiết bị mạng ngoại vi, giao thức MSTP không còn cần thiết vì không có mạng lưới lặp Layer 2. Tất cả các giao thức hoạt động như một switch.

VSU và các thiết bị ngoại vi được kết nối thông qua liên kết tổng hợp. Khi xảy ra lỗi ở bất kỳ thiết bị hoặc liên kết nào, việc chuyển đổi dự phòng sang liên kết thành viên khác chỉ mất từ 50 đến 200ms.

Khả năng mở rộng

Switch có 4 cổng SFP Gigabit, cho phép kết nối với các thiết bị mạng khác như server, modem quang hoặc switch khác để mở rộng mạng lưới một cách dễ dàng.

Độ tin cậy cao 

Switch Ruijie 24 cổng RG-S2928G-E V3 hỗ trợ các giao thức 802.1d, 802.1w và 802.1 để đảm bảo hội tụ nhanh chóng, cải thiện khả năng chịu lỗi, đảm bảo hoạt động ổn định của mạng và cân bằng tải của các liên kết, đồng thời cung cấp các liên kết dự phòng.

Độ tin cậy cao 

Mạng được xác định bằng phần mềm (SDN)

Với kiến trúc phần cứng hoàn toàn mới và hệ điều hành modul RGOS11.X mới nhất của Ruijie, Switch Ruijie RG-S2928G-E V3 hỗ trợ đầy đủ OpenFlow 1.3. kết hợp với bộ điều khiển SDN của Ruijie, tạo thành một kiến trúc mạng Layer 2 quy mô lớn một cách dễ dàng. Việc nâng cấp mạng toàn bộ thành mạng SDN cũng được kích hoạt một cách mượt mà. Do đó, switch này giúp đơn giản hóa quản lý mạng và giảm thiểu chi phí triển khai mạng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Switch Ruijie 24 cổng RG-S2928G-E V3
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM